_"A Lai Bánhhh"
Mới sáng sớm,Khoa còn chưa kịp mở mắt thì một cục mỡ m8 đã lao đến giường,đè lên người em.
Chưa tỉnh ngủ cùng với việc bị cục mỡ đè nặng khiến em khó thở,cố gắng đẩy ra mà nặng quá,em chịu._"Bánh cút ra đi,đè nặng em thở không được nè."
_"Hong,chào đón ngày mới bằng năng lượng Tấn Khoa"
Lai Bâng như mất kiểm soát liên tục hôn vào môi nhỏ của người nằm dưới.
Hai người vật lộn với nhau trong hai chục phút đồng hồ.Khoa rời khỏi giường trong hoàn cảnh chật vật,quần áo xộc xệch,tóc đã rối lại càng rối hơn.Ngồi vào bàn ăn,Khoa nhìn bát phở trước mặt rồi lại nhìn xung quanh nhà.
_"Bánh ơi,mọi người đâu hết rồi?"
_"Họ ăn xong hết rồi,còn vợ chồng thằng Quý đã rủ nhau đi chơi từ sớm."
_"Tối bọn mình cũng đi chơi đi Bánh,em muốn đi với Bánh."
_"Được,chiều ý em."
Khoa vui vẻ bắt đầu ăn sáng.
_"Khoa ơi!!"
Cá đi chơi về,người đầu tiên cậu nhớ đến là Khoa.
_"Khoa xem phim trên phòng ấy Cá,nhưng mà mày bớt sấn lại gần bồ tao đi mày."
Bâng nằm chơi điện thoại trên sofa rủ lòng tốt trả lời Cá,không quên buông lời đe doạ.
_"Kệ anh,nếu giờ có sự lựa chọn giữa Bánh và em,chắc chắn bé Khoa sẽ chọn em thôi."
Cá tự tin,hếch mặt lên trời đáp trả Lại Bâng.
Anh không làm gì được,quay qua trút giận lên quý báo,mà mỏ nó cũng không vừa,đâm ra hai khứa hề lại lao vào cãi nhau.Cá chạy lên phòng đập mạnh cửa,miệng liên tục Tấn Khoa,Tấn Khoa.Bạn nhỏ trong phòng phải tháo tai nghe ra mở cửa.
_"Anh Cá sao vậy?Bị ngáo ha gì?"
_"Sao Khoa nói zị? Anh đi chơi anh mua quà về cho em mà em làm anh tổn thương mất rồi."
_"Ơ thật hả?Em xin lỗi!"
_"Không,Cá lừa em đó."
Khoa trầm ngâm nhìn anh Cá ngáo ngơ nhà mình,rồi đóng cửa cái sầm.
Cá bên ngoài lại đập cửa la lối._"Khoaaaaa,Cá lại lừa em tiếp đó,Cá đi chơi thấy có con gấu dễ thương giống Khoa nên mua về cho Khoa nè,Khoa ơi mở cửa đi!"
_"Cá hề quá"
Em nhỏ mở cửa lấy gấu không quên khen anh nhỏ một câu rồi đóng cửa,bỏ mặc Cá ở ngoài.
Đêm xuống,như kế hoạch Bâng và Khoa sẽ đi chơi.Vì thế ngay khi ăn cơm tối xong,cả hai tắm rửa lấy túi,vứt anh em ở nhà rồi nắm tay nhau xuống phố.
Bâng khôn lỏi lấy lí do bị bệnh để sủi live.Lượn lờ khắp phố,mọi cửa hàng đi qua Khoa đều sẽ ghé lại mua một ít,Bâng sẽ trả tiền,và khi ăn không hết Bâng cũng là người xử lí.
Đi qua một sạp bán gấu bông,Khoa dừng lại nhìn vào con gấu bông trong góc quầy hàng,nhìn cái bản mặt vô tri của nó là em nghĩ đến ngay Lai Bâng,vì thế Khoa nằng nặc đòi anh bồ mua cho mình.
Nắm tay nhau đi dưới bầu trời đầy sao,Khoa hạnh phúc nắm chặt lấy tay người em yêu nhất.
_"Em muốn nhiều năm về sau,anh vẫn sẽ nắm tay em giống như bây giờ.Nắm chặt không buông."
Lai Bâng nhìn em đầy dịu dàng,đặt lên môi em một nụ hôn ngọt ngào.Khoa xấu hổ giấu gương mặt đã phớt hồng vào hõm cổ anh.
Ở phía góc tối,một ánh mắt nhìn vào hai chàng trai vừa trao nhau những hương vị ngọt ngào của tình yêu...Hai người đi chơi rất lâu,về đến Gaming house đã là 11 giờ hơn.
Bâng sau khi tắm rửa đã ra bàn bắt đầu live stream,dù sao thì vẫn phải kiếm tiền nuôi bồ và để kiếm thêm bồ nhí(gấu bông) cho bạn nhỏ này._"Anh Rin cho em mượn cục sạc với,anh đang live tik tok hả?"
Khoa mở cửa vào phòng Red một cách tự nhiên,đây là đặc quyền của em út.
_"Cục sạc trên giường đấy,anh mới ra ngoài về,đang rủ các con vợ ngắm sao chill chill."
_"Em thấy cục sạc rồi,vậy anh cùng các con vợ của anh ngắm sao đi,em về mập mờ với vợ của em"
Khoa lịch sự chào anh rồi đóng cửa sau khi ra khỏi phòng.
[Bé Khoa lại mập mờ với Attack On Titan hả]
[Bé Khoa dễ thương]_"Ừ,bé Khoa dễ thương thật, em ấy còn hề nữa.Nhà này riết còn mỗi tui bình thường"
[Anh mới là bất thường đó]
[Anh là kẻ bình thường nhất trong nhóm bất thường đúng không 😃]Red nhìn qua cmt rồi cười hề hề.Nhìn lên bầu trời đầy sao đang thi nhau toả sáng lấp lánh.
_"Sao sáng quá nè,chắc là thấy mình đẹp trai quá nên mới sáng như vậy."
[Anh này tự tin quá,bảo sao bad]
[Ảnh đíu thở t cũng thấy ảnh bét boi bây ạ:)]Red nhìn trời một cái nữa,rồi dứt khoát đứng dậy cầm lấy máy vào live game.
_"Đi báo bình nguyên vô vọng nào mấy đứa"
Một người ngắm sao là bởi hai lý do.Bởi vì nó lấp lánh,và cũng bởi vì nó không thể chạm tới.