17

610 59 30
                                    

_"Mình làm lại nha anh Cá hả?"

Lai Bâng đang live liền ngó xuống đọc cmt của bạn fan.Anh cố ý đọc lớn để em nhỏ bên cạnh nghe thấy.
Tấn Khoa từ sau mic check với BRO được đăng tải,các anh và fan cứ trêu em suốt.

_"Bánh lồn"

_"A Tấn Khoaaa!"

Em nhỏ khó chịu vươn tay đến cấu anh.Lai Bâng bị đau liền đẩy tay em ra.

_"Anh đọc cmt trên stream của anh mà.Anh có chọc bé đâu."

Tấn Khoa cọc rồi,em lấy con Cookie đang ngồi trên đùi mình vứt xuống người Lai Bánh.Bản thân afk đi lên phòng.

_"Bé Khoa giận rồi.Mình lên phòng dỗ bé nó đây."

Lai Bâng chạy theo sau em, không quên hét lớn nhờ anh Zef canh live hộ.

[Bánh chuyến này là hết cứu]
[Fan chọc Bánh dỗ:)]
[Ủng hộ bé dỗi Bâng cả năm luôn.Chia tay Bánh luôn cũng được.]

Bâng mở cửa vào phòng liền nhìn thấy em nhỏ ngồi trên bàn máy tính lướt face.Anh tiến đến ôm lấy em nhỏ từ đằng sau.

_"Bâng lồn,cút ra."

_"Nào nào,miệng xinh không hỗn bé."

Bâng xoay ghế để em nhỏ quay ra phía mình.Anh áp môi mình lên bờ môi nhỏ.Em bé dạo này dưỡng môi kĩ lắm,hôn rất thích.

_"Bánh không được hôn em.Em đang giận Bánh đó!"

_"Được được.Vậy anh phải làm sao để em hết giận anh đây?"

_'Em muốn uống trà đào,ăn bánh ngọt."

_"Nhưng buổi tối ăn ngọt không tốt.Vả lại anh đang live mò..."

Bâng muốn ở nhà live stream kiếm tiền,nhưng nhìn thấy ánh mắt kiên định của em nên thôi.Em nhỏ này của anh bướng lắm,thích gì là đòi cho bằng được mới thôi.

Hai bạn nhỏ ghé vào một quán nước với phong cách trang trí thanh lịch.Tay nắm tay đi vào,Tấn Khoa đang nhìn menu quán trên điện thoại, bất ngờ bị anh lôi sang phía khác.

_"Anh Rin trốn team đi hẹn hò nha."

Red đang ngồi nghe cô gái tâng bốc bản thân lên chín tầng mây thì bị thằng em đội trưởng đánh nhẹ một cái.Anh vội nhìn lướt qua Tấn Khoa phía sau,rồi dừng lại trên người Lai Bâng.

_"Đây là...?"

Cô gái kia nhẹ nhàng cất giọng.Nhìn cách cô ta ăn mặc có vẻ là người có tiền.

_"Đồng đội của anh."

Nghe Red giới thiệu, cô gái liền đứng dậy chào hỏi.

_"Xin chào.Hai người cứ gọi tôi là chị Vy.Tôi bằng tuổi anh Nam."

Khoa không thích động chạm cơ thể nên em tránh cái bắt tay mà cô ấy đưa đến.Lai Bâng rất hiểu ý em nhỏ nên nhanh nhẹn bắt tay giới thiệu.Dù sao cũng là người của công chúng,để báo lá cải giật tít 'tuyển thủ e-ports làm kiêu, không bắt tay fan' thì lại chết dở.

Trong khi chờ người yêu đi đặt bánh,Tấn Khoa ngồi ở một góc nhắn tin mách anh Cá, anh Rin trốn mọi người đi chơi với người yêu.

Đang yên lành,một bóng người tiến đến che đi ánh sáng.Khoa ngước lên nhìn,à...là bạn gái của anh Rin.

_"Cậu là support của anh Nam à?"

_"Không.Em là support của thần rừng thế giới Lai Bâng ạ."

Bé cưng thấy giọng điệu chị gái này có vẻ không thích em lắm.Cứ khinh khỉnh như mình là người thượng đẳng mà nhìn em á.

_"Cũng chỉ là một thằng gay."

_"Thì sao ạ?"

_"Thì sao?Mày nói chuyện nghe tự hào quá nhỉ?"

_"Thằng gay này từng là nỗi đau của bạn trai chị đấy ạ."

Cô gái bất ngờ trừng mắt nhìn em.
Hoài Nam đang đi đến nghe được câu này thì chết lặng.Hoá ra em nhỏ luôn biết...

_"Vy,anh thanh toán rồi.Về thôi.Khoa ở lại chơi vui vẻ nhé em."

Cô gái đi đến bàn cầm lấy túi sách.Red trước khi đi vẫn cố quay lại nhìn em,nhưng em cứ dán mắt vào điện thoại không hề ngẩng đầu lên.

Cứ tưởng là không ai hay,ai ngờ người ta cái gì cũng biết.
Không phải em không biết,chỉ tại em không yêu.

_"Anh không muốn nói gì với em sao?"

Cô gái sau khi ra ngoài liền dựt tay mình ra khỏi tay anh.Em là đang muốn anh nói xin lỗi mình,và cũng muốn anh dỗ dành mình.Nhưng sự thật lại khác xa tưởng tượng.

_"Dừng được rồi.Sau này đừng gặp nhau nữa."

_"Anh bị điên à?!Sao lại thế?Chỉ cần anh xin lỗi em là xong mà!!!"

_"Vì sao anh phải xin lỗi?Anh đâu có lỗi gì với em?"

_"Em..."

_"Anh không có ngoại tình,anh không lừa dối em.Anh và em yêu nhau khi cả hai vẫn độc thân.Vậy em nói xem...vì cái gì mà anh phải xin lỗi em?"

Cô gái không biết nói gì,nghẹn họng đứng chôn chân nhìn Nam ra bắt taxi chỗ mình.

Bâng và Khoa cùng nắm tay nhau đi bộ về nhà.Dọc đường đi,cả hai đã trò chuyện rất vui vẻ.Em nhỏ cũng hết giận Lai Bánh luôn rồi.

_"Bánh.Em không thích bạn gái của anh Rin lắm."

_"Anh cũng không thích lắm."

_" Tại sao anh không thích?"

_"Tại em không thích nên anh cũng không thích"

_"Sao em không thích thì anh cũng không thích?"

_"Tại anh yêu em đó.Những gì em thích anh cũng thích và ngược lại."

_"Tại sao Bánh yêu em?"

_"Tại vì em dễ thương nè."

_"Bánh yêu em chỉ vì em dễ thương à?"

_"Vì em là em nên anh mới thích đó.Tấn Khoa hề quá."

_"Vậy nếu em là anh Quý thì Bánh có yêu em không?"

......

_"Sao anh không trả lời em?"

_"Anh xin lỗi em Tấn Khoa!!!"

_"Sao anh phải xin lỗi."

.......

Lai Bâng khóc rồi,ai đó cứu Lai Bâng đi.Em nhỏ nhà hắn nhây quá anh chịu không nổi.

-----------------------------------------------------------------

Được bữa không phải đi học thêm nên chăm lắm.Chứ sắp tới học cả tuần chắc bốn năm ngày mới có chương mới.😃

[sgp] LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ