Căn phòng lớn trở nên buốt giá bởi điều hoà đang chạy ở nhiệt độ 19°C.Nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến hai thân thể đang không ngừng sưởi ấm lẫn nhau.
_"Cứ rên đi, không cần phải nhịn."
Hông anh cứ liên tục nhấp nhô trên cơ thể mềm mại của em.
Nhìn thấy người yêu mình không ngừng chôn mặt vào con cá bông bốn múi,Quý liền đưa tay giựt lấy nó._"ức-a... câm mỏ đi Quý,anh lừa Cá- ah
_"Quý lừa gì em?"
_"Rõ ràng là Quý bảo...ah.. chỉ hôn thôi,vậy mà gi-giờ đè người ta luôn."
Bạn nhỏ Cá uất ức rơi nước mắt.
Người yêu em mệt đòi hôn,và hứa không làm gì nữa.Vậy mà nụ hôn còn chưa dứt anh đã đè em ra giường._"Quý xin lỗi.Để Quý cho em làm tình với anh xem như hòa nha."
_"Cái lồn.Câm mồm đi."
Họ sưởi ấm nhau từ thân thể đến tâm hồn...
Sưởi ấm bằng tình yêu lẫn tình dục...Ở trong góc phòng,chiếc điện thoại còn phát sáng,hiện lên khung chat messenger.
Mẹ -> Bảo bối
Mẹ:
Mẹ sẽ không ngăn cản
tình yêu của con.
Nhưng mẹ sẽ không
bao giờ đồng ý!---------------------------------------------------------------
_"Tấn Khoa,giờ anh ra solo kill với nó,em núp ở sau có gì cứu anh nha."
_"Là solo dữ chưa ạ?"
Bâng live stream như thường ngày,rủ cả em nhỏ đi bảo kê cho mình.Không có em anh lấy về chuỗi defeat mất.
_"Bánh sao vậy?!Có cần dạy đu Aoi không?!!"
Khoa cáu bẩn hướng đến anh mà chửi.Em tức đến tháo kính vứt lên trên bàn.
_"Bé bình tĩnh.Tại anh trốn trong bụi mà nó vẫn dùng lôi điểu dí anh được chứ bộ..."
Bâng thều thào lên tiếng.
Anh bị người ta chơi xấu mà...
_"Bé ơi..."
_"Gì?!!"
_"Em thích Ireland không?"
Bâng hỏi một câu liền khiến em nhỏ rơi vào im lặng.
Em để máy xuống,quay sang nhìn Lai Bâng,liền bắt gặp anh cũng đang nhìn em.
Anh sẽ đeo lên bàn tay đẹp tuyệt ấy của em chiếc nhẫn Darry Ring tại Ireland...
-----------------------------------------
Muốn nghỉ viết một thời gian,mà lại thấy nhớ mọi người quá nên không nhịn được....