34

599 47 10
                                    

khổ vẫn ở cạnh nhau.
tình yêu tốt chẳng như vậy đâu.
vậy anh xin một lần làm trái ý mình
xa em là anh quyết định.
chỉ tại mình cãi số,yêu nhầm chỗ
ngoan cố dẫu bao dày vò.
chẳng phải người sẽ ở cạnh nhau suốt đời.
xa nhau là thuận theo ý trời

Nhạc-Thuận theo ý trời

Ngọc Quý-> Phúc Lương

Cá ơi.

?

Cuối năm Quý cưới.
Cá làm phù rể cho Quý nghen.

Không.
Không thích!
Không muốn!
Không làm!

Trong nhà Quý thích mỗi Cá thôi.
Quý không muốn người khác làm
phù rể cho Quý🥺

Sao Quý ác với Cá thế?

Bạn đã chặn người dùng Ngọc Quý.
Tìm hiểu thêm


Phúc Lương lạnh mặt nhìn đống lửa bốc cháy phừng phừng.
Bạn cá nhỏ không ngừng thả vào đống lửa tất cả những gì mà em từng gìn giữ như sinh mạng.

Từng bức ảnh lớn nhỏ đầy ngọt ngào,đến những bộ quần áo đôi,những con gấu bông,và cả những thứ thật khó để thiêu rụi như vòng tay,đồng hồ,nhẫn.

Đống lửa cháy lớn nuốt hết tất cả kỉ niệm,tình yêu của đôi bạn trẻ.Nuốt chửng luôn cả trái tim đầy mơ mộng của chú Cá đáng thương.
Chú Cá này lại lần nữa trở về với biển sâu tối đen-nơi vốn dĩ cậu ta nên thuộc về.
Chút ánh sáng duy nhất chiếu đến cậu,sau cùng cũng tắt mất.

                                 .

                                 .

                                 .

Ngọc Quý ngồi khụy gối ở một góc phòng.Cậu giương đôi mắt đẫm nước nhìn màn hình messenger.
Gương mặt baby mà Phúc luôn miệng khen dễ thương,bây giờ trông thật đáng thương cùng xấu xí.

*Két...*

Cửa phòng bất chợt được mở ra.Bước vào là một cô gái nhỏ nhắn,khả ái.Đi bên cạnh Quý chắc chắn rất hợp.

Cô gái ấy bước từng bước nhẹ nhàng đến bên cạnh chàng trai đang thút thít.Bó hoa mẫu đơn được đặt lên giường.

     _"Quý ơi,hôm nay em đã đến tang lễ của chị ấy.Em thấy trên di ảnh,chị ấy cười thật tươi.Có phải chị ấy đang rất vui không?"

         ......

     _"Khi còn sống chị ấy luôn sống như một đóa mẫu đơn vậy,kiêu sa cùng cao quý.Nhưng khi em đến,còn chưa kịp tặng chị ấy bó mẫu đơn em tự tay trồng thì người nhà chị ấy đã mắng và đuổi em đi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[sgp] LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ