3

928 74 5
                                    

Đấu Trường Danh Vọng mùa đông sắp khởi tranh nên các đội tham gia bắt đầu quay chụp chuẩn bị.

SaiGonPhantom hôm nay cũng đi chụp ảnh.Từ sáng đến giờ đã hơn 12 giờ rồi mà vẫn chưa được ăn,Khoa đói,mọi người cũng đói.Chụp xong phần mình,Khoa vào phòng nghỉ tìm một góc rồi nằm xuống,bé mệt,bé muốn đình công!

Lát sau Red mở cửa đi vào,lướt một vòng liền nhìn thấy Khoa đang trốn ở một góc liền đi đến.

_"Khoa,em đói không?"

Khoa dời mắt khỏi điện thoại,ngước mắt lên nhìn anh xạ thủ nhà mình.

_"Nhìn từ góc này trông anh hề quá Rin,nhưng mà em có đói."

_"Chúng ta xuống dưới tìm quán ăn."

Nói dở Red liền lấy tay mình kéo em lên.

_"Nhưng Bánh vẫn còn đang chụp mà."

_"Kệ nó,anh với em đi rồi mua về cho nó cũng được."

_"Chỉ em với anh đi thôi hả?"

_"Ừ"

_"Cũng được."

Khoa cầm lấy ví cùng điện thoại rồi nhanh chóng đi cùng Red.
Hai người đi loanh quanh cuối cùng chỉ mua được mấy cái đồ ăn vặt như bánh tráng,snack.Khoa còn mua thêm một hộp mì ăn liền và một hộp sữa nữa.

              Bé bự ---->Bé Nhỏ

Bé bự:bé!
Em đnag ở đâu thế?
Anh không thấy bé nè!
   
                                                Bé Nhỏ:
                           Em đi mua đồ ăn với                                   
                            anh Rin
                             Đang về nè

Bé bự:Bé có mua cho
anh không vậy?
     
                                                 Bé Nhỏ:
                               Có mua sữa
                                Nốc không?

Bé bự:chỉ cần là bé
mua thì cái gì cũng thích.
        Tấn Khoa đã bày tỏ cảm xúc👍về tin nhắn này

Bé lẹ lẹ về với anh:(
Đã seen

Red đi bên cạnh nhìn bé út nhà mình vừa nhắn vừa cười,không để ý đến đường đi.

_"Nhìn đường kìa Khoa."

_"Nhắn với Bâng à?"

_"Dạ"

_"Bé yêu Bâng đến vậy à,nhắc đến cái là cười như hoa kìa."

Tấn Khoa bị Red nói trúng tim đen liền ngại ngùng quay mặt đi.Ai lại nói thẳng như thế chứ,anh Red kì quá!
Red nhìn thấy nụ cười của bé út thì nhẹ mỉm cười,hẳn là bé út hạnh phúc lắm.

_"Có người yêu đôi khi cũng thật tốt nhỉ?"

_"Anh Rin tình trường dày như thế mà không có ai sao?Hay là có mà giấu mọi người vậy?"

_"Anh à..?Anh có yêu một người,nhưng người ta có người thương mất rồi."

_"Badboy cũng có lúc si tình như vậy sao?"

Red không nói nữa,đưa tay vò xù đầu của cậu nhóc dễ thương bên cạnh.Khiến cậu tức giận la oai oái.

Anh yêu mặt trời nhỏ nhưng thổ lộ chậm quá,mặt trời nhỏ đi theo đám mây mất rồi.

_"A bé khoaaaaa"

Vừa bước vào studio Lai Bâng đã phóng như bay đến ôm em chặt cứng.

_"Bánh cút ra kia chơi,em đi pha mì ăn đã,bụng em biểu tình đây nè."

_"Ỏ,bé chưa ăn luôn hả,ăn mì không tốt đâu,bé uống sữa đi nè,rồi lát chụp xong anh dẫn em đi ăn."

_"Em mua có một hộp,em uống rồi Bánh thì sao?"

_"Kệ nó đi em ơi,nó khoẻ như bò ấy, không ăn cũng không chết được đâu."

Quý đang trộn gói bánh tráng mà Khoa đưa về cũng chen chân vào câu chuyện của thằng bạn thân....tàn ma dại.

_"Quý,em ngậm mỏ hộ anh đi em,em mở mồm ra là anh muốn đấm em rồi đó."

Quý nghe xong ngay lập tức xà vào lòng em người yêu mách lẻo.

_"Huhu Cá ơi Bâng ức hiếp Quý."

_"Tại Quý mà,được rồi,đừng buồn,ghi thù lại sau này chúng ta tính sổ."

_"Ừm,nghe Cá hết đó."

Lai bâng nhìn cặp đôi top-mid chim chuột mà ngứa hết cả mắt,quay sang lắc sữa cắm ống hút cho em bồ.
Khoa nhìn một màn kịch nãy giờ không khỏi ôm miệng cười vô tri.Cũng không để ý một ánh mắt từ nãy giờ vẫn không rời khỏi em.

[sgp] LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ