Tiêu đề: Khóa học này thật là thiên đường!
Nội dung:
Mấy người đoán xem tôi học cùng lớp với ai? Không sai, chính là mỗi ngày đều có thể tình cờ gặp Mễ Nhạc! Tôi đăng cho mấy người xem một số bức ảnh của Mễ Nhạc mà tôi chụp lén, không hề photoshop, không hề chỉnh sửa, không hề chụp filter! Ngay cả khi tay tôi run lẩy bẩy chụp hình thì ảnh vẫn đẹp chấn động! [Hình ảnh]x8.
Lầu 1 [Chủ lầu]: Lại là tôi đây! Khóa học này còn đặc biệt hơn nữa, đó là sự xuất hiện của hotboy được bình chọn đứng thứ hai của trường trong truyền thuyết, đội trưởng đội bóng chuyền đại học H, người giật được giải MVP bóng chuyền sinh viên toàn quốc - Đồng Dật! [Hình ảnh]x2.
Lầu 2 [Chủ lầu]: Trùng hợp là tôi còn chụp được cảnh hai hotboy đang nhìn nhau, tình cảm bùng nổ bắn ra bốn phương tám hướng luôn á! [Hình ảnh]x5.
Lầu 3: Chủ lầu, xin vui lòng cho tôi biết đây là khóa học nào?
Lầu 4: Tôi không biết sao, chứ tôi chưa bao giờ thấy Mễ Nhạc đẹp trai nha? Đã gặp cậu ta ở trường một lần, nhìn ốm như khỉ đói ấy.
Lầu 5: Lầu trên bộ bị mù hả, Mễ Nhạc vẫn luôn là đại diện số một cho nhóm tiểu thịt tươi bây giờ, chưa bao giờ tụt hạng, giá trị nhan sắc thì cao ngất ngưởng.
Lầu 6: Tôi cũng không thấy Mễ Nhạc đẹp trai, nhưng nếu anh ấy làm bạn trai của tôi thì cũng tuyệt đó, tôi không kén chọn.
Lầu 7: Tôi đã từng xem một sơ đồ chỗ ngồi, xung quanh đều là minh tinh lựa chọn chỗ ngồi, tôi cảm thấy lớp học của chủ lầu chính là loại chỗ ngồi này, a đây chắc chắn là lớp học VIP của đại học H.
...
Lầu 28: Tôi bị ảo giác hả trời? Sao nhìn thấy trong mắt hai hotboy có gì lạ lắm à nha.
Lầu 29: Lầu trên, tôi cũng lạ lắm à nha nữa nè!
Lầu 30: Mễ Nhạc sao lại đẹp trai như vậy? Thật không thể tin được rằng có người chê cậu ấy xấu, chắc tưởng mình đẹp như thiên thần chứ gì?
Lầu 31: Miễn tranh cãi, tôi là đàn ông, tôi thấy Đồng Dật đẹp trai hơn Mễ Nhạc.
Lầu 32: Nhìn thấy mọi người đang chửi lầu 4, tôi an tâm rồi.
...
Lầu 274: Tôi phóng ảnh to ra, xác nhận là không photoshop, da mặt của Mễ Nhạc bình thường đã rất xuất sắc rồi.
Lầu 275: Mễ Nhạc cười ngọt quá đi mất.
Lầu 276: Mễ Nhạc, anh còn nhớ Giang Tây Dao bên hồ Đại Minh không?
Lầu 277: Quả nhiên có người nhắc đến Giang Tây Dao, họ đã làm rõ rằng đó chỉ là tin đồn, họ chỉ là bạn bè bình thường thôi.
...
Lầu 1834: Bị Weibo đại v chuyển phát rồi.
...
Lầu 2943: Hotsearch đầu bảng, lầu chủ nổi tiếng rồi.
...
Weibo:
Giải trí Anh Đào [v]:
[Mễ Nhạc lại lại lại lại bị tình cờ bắt gặp, chỉ là lần này có điểm khác biệt.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi
RomanceTên truyện: Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi Tác giả: Mặc Tây Kha Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Hoan hỉ oan gia , Tương ái tương sát, Linh dị Hotboy đội trưởng của đội bóng chuyền trong...