Sau khi Mễ Nhạc bước vào trạng thái làm việc, cậu thực sự không có thời gian để quan tâm đến Đồng Dật.
Bộ phim này là phim cổ trang, mỗi ngày sáu giờ sáng cậu đã ngồi trong phòng hóa trang, quay phim đến mười một giờ tối là thời gian ghi trên hợp đồng của cậu.
Tuy nhiên, nếu có bất kỳ sự cố ngoài ý muốn nào xảy ra trong ngày, có thể sẽ quay phim đến rạng sáng. Mễ Nhạc cũng chưa bao giờ phàn nàn, luôn phối hợp với việc quay phim.
Bất kể quay phim muộn đến đâu Mễ Nhạc cũng sẽ cẩn thận rửa mặt và dưỡng da vào buổi tối. Sau khi quay phim xong, cậu đã mệt đến mức gần như bất tỉnh.
Nằm ở trên giường, cậu liền nhìn thấy Đồng Dật để lại một đóng bao lì xì trên màn hình cậu.
12:00
[Lúc ăn cơm trưa có thể nói chuyện phiếm không?]
[Bộ không nghỉ trưa sao?]
[Hôm nay tôi ăn rất nhiều.]
[Một cái hamburger thịt cá, một cái đùi gà to.]
[Còn ăn một con gà nhỏ.]
17:45
[Ăn cơm chiều, cậu có ăn không?]
23:57
[Còn chưa kết thúc công việc sao?]
[Vất vả quá đi.]
[Cậu không dừng lại hay là không để ý đến tôi?]
[Tôi buồn ngủ quá, gần đây không có chơi game.]
[Không có việc gì làm sẽ dễ buồn ngủ.]
Mễ Nhạc cầm điện thoại, nhắm mắt gửi tin nhắn: Vừa mới kết thúc, tôi cũng muốn ngủ.
Cầm điện thoại đợi một lúc không thấy Đồng Dật trả lời, cậu nhắm mắt lại rồi ngủ thiếp đi.
Ban đêm mơ mơ màng màng như nghe thấy điện thoại rung, trong lòng vẫn luôn nhớ đến tin nhắn của Đồng Dật, khiến cậu không thể ngủ ngon.
Mễ Nhạc giãy giụa sờ đến điện thoại, mở màn hình ra nhìn một chút, cũng không có tin nhắn chưa đọc, liền lại đặt điện thoại xuống.
Ngày hôm sau buổi sáng tỉnh dậy, cậu ngồi trên bồn cầu, cuối cùng cũng có thể trò chuyện với Đồng Dật một lúc.
Đồng Dật: Đêm qua tôi ngủ rồi, cậu tỉnh chưa?
Mễ Nhạc: Ừ, đã tỉnh.
Đồng Dật: Cậu không có nghĩ đến tôi.
Mễ Nhạc: Vì cái gì tôi phải nghĩ đến cậu?
Đồng Dật: Cậu đi khiến tôi nhớ cậu, cậu khiến tôi thần hồn điên đảo, cậu đến chịu trách nhiệm đi.
Mễ Nhạc nhìn câu nói lung tung có chút cạn lời, cười cười nhắn tin trả lời: Sao cậu biết tôi không nhớ hả?
Đồng Dật: Khẳng định cậu không nhớ tôi, tôi nhắn tin cho cậu mà cậu cũng không mơ thấy tôi.
Mễ Nhạc: Ồ?
Đồng Dật: Ài, đợi tôi đi thăm ban sẽ thẳng thắn với cậu một chuyện, phỏng chừng cậu sẽ cảm thấy cực kỳ vi diệu, huyền huyễn, nhưng mà tôi thề tôi không nói dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi
Lãng mạnTên truyện: Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi Tác giả: Mặc Tây Kha Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Hoan hỉ oan gia , Tương ái tương sát, Linh dị Hotboy đội trưởng của đội bóng chuyền trong...