Chương 61: Quái lạ

178 16 3
                                    

Đồng Dật xách cả người Mễ Nhạc lại, đôi tay ôm dưới nách như trước, xách lên như xách đứa con nít mà đặt Mễ Nhạc ngồi trên đùi mình.

Mễ Nhạc ngồi trên đùi Đồng Dật, đỡ lấy bả vai hắn, nhìn Đồng Dật hỏi: "Sao? Hửm?"

"Ngày hôm qua tôi bị thương, cậu phải đến bồi thường cho tôi." Đồng Dật trả lời đến hợp tình hợp lý.

"Cho nên tôi đáp ứng cho cậu đâm tôi." Đối với Mễ Nhạc trước nay mà nói, đây là lần nhượng bộ lớn nhất mà cậu có thể làm được.

"Việc ban ngày ban ngày lại nói, việc ban đêm thì hiện tại phải làm ngay." Đồng Dật rốt cuộc có tiến bộ, ở trong mộng mạnh mẽ một lần.

Mễ Nhạc cảm thấy không ổn, muốn đẩy Đồng Dật ra đã không kịp rồi.

Áo bị cởi ra, thắt lưng cũng bị mở.

Mễ Nhạc cảm thấy bạn trai cậu hẳn là thuộc chòm sao con chó, hết gặm lại cắn, cuối cùng còn oán giận vài câu: "Sao đều là xương thế này?"

Mễ Nhạc: "Bộ cậu không có xương sườn hả?"

Đồng Dật: "Chỗ đó của cậu có phải không được không, sao nhỏ như vậy? So với lúc tôi đo với đồng đội, bọn họ còn lớn hơn cậu."

Mễ Nhạc: "Không cần nói lời vô nghĩa! Có thấy ghê tởm không hả?"

Đồng Dật: "Tôi cảm thấy chỗ này của cậu còn rất thích tôi, hai lần tuốt liền đứng dậy."

Mễ Nhạc: "Cậu... Đừng động!"

Đồng Dật: "Cậu mặc quần size bao nhiêu thế? Đừng nói với tôi là mặc quần phải đi bóp lại nhé, sao eo lại nhỏ thế này?"

Mễ Nhạc: "Ngứa! Bỏ cái tay ra!"

Đồng Dật: "Cơ bụng của cậu thật sự không tồi nhà, cơ ngực thì không được, mềm mụp."

Mễ Nhạc: "Cậu có kinh nghiệm ghê ha? Kỹ năng không tồi nha?"

Đồng Dật: "Sao cậu lại không tập trung vậy hả, vừa rồi còn kẹp thoải mái như vậy mà."

Mễ Nhạc: "Đem cái tay bỏ ra ngoài!"

Đồng Dật: "Cậu hẳn là rất thích mới đúng, tiểu thỏ thỏ còn chọc tôi nè."

Mễ Nhạc: "..."

Đồng Dật: "Ngoan, tay tôi mỏi hết rồi, kêu hai tiếng chồng yêu cho tôi nghe cái nào."

Mễ Nhạc: "..."

Đồng Dật thở dài một hơi, tay cũng không dừng lại, giở giọng ai oán nói: "Xe tôi đụng nát cả đầu, cũng không biết có sửa lại được không. Quan trọng nhất chính là chân, cậu nói xem nếu chân tôi bị phế, nửa đời sau có phải tôi xong rồi không?"

Những lời này nói ra như uy hiếp Mễ Nhạc vậy, trong lòng thầm mắng bạn trai mình ngón tay dài vãi, lại vẫn ngoan ngoãn mà gọi một tiếng: "Chồng yêu..."

Đồng Dật nghe xong, tinh thần phấn chấn, ngực rung động.

Sau đó động tác càng mau, làm cho Mễ Nhạc theo bản năng đung đưa cơ thể hùa theo đón ý.

"Lại gọi hai tiếng nữa tôi nghe một chút." Đồng Dật hôn hôn sườn mặt Mễ Nhạc nói.

"Cậu đừng được một tấc lại muốn tiến một thước..."

Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ