Chương 70: Nụ hôn đầu ngoài hiện thực

218 17 1
                                    

Trước khi đi ngủ, Mễ Nhạc vẫn luôn miệt mài nghiên cứu, đến mức cổ cũng hơi đau.

Đồng ba ba video call một lúc thì mệt mỏi, đóng video đi ngủ, thể hiện bộ dáng "phủi tay cho chưởng quầy" một cách vô cùng thành thục.

Đồng Dật vẫn luôn nắm tay Mễ Nhạc, dù lòng bàn tay đổ mồ hôi có thể nuôi cá cũng không buông ra, hạnh phúc mà tiếp tục nắm. Đến nỗi đọc sách không biết vào đầu được bao nhiêu rồi, cũng chỉ có chính hắn mới biết.

Mễ Nhạc ném tay Đồng Dật ra, cử động vai một chút, Đồng Dật lập tức đứng dậy đến phía sau cậu: "Tôi giúp cậu thoải mái một chút."

"Thoải mái như thế nào?" Mễ Nhạc cảnh giác nhìn Đồng Dật.

"Chúng tôi thường xuyên huấn luyện cường độ cao, đồng đội sẽ tiến hành xoa bóp cho nhau, yên tâm đi, tôi cũng có mười mấy năm kinh nghiệm lận."

Lúc này Mễ Nhạc mới thả lỏng, để Đồng Dật giúp cậu xoa bóp vai, dùng khuỷu tay xoa cổ.

Thật không ngờ, còn làm được giống hệt người chuyên nghiệp.

Mễ Nhạc cảm thấy khá hơn nhiều, quay đầu lại khen Đồng Dật một câu: "Rất thoải mái, cảm giác tốt hơn một chút."

"Vậy được, cậu nghỉ ngơi đi, tôi đi rửa mặt." Đồng Dật nói xong ngay lập tức vọt vào toilet, mở nước ra tắm rửa, không lâu sau liền ra ngoài: "Tôi tắm xong rồi, bên trong còn có hơi nước không lạnh, cậu đi tắm đi."

"Ừ." Mễ Nhạc đứng lên duỗi người tiến vào toilet.

Khi Mễ Nhạc từ toilet ra ngoài, cậu phát hiện Đồng Dật lần này không chờ cậu, mà là trực tiếp nằm trong chăn của cậu, nhìn thấy cậu ra ngoài còn vỗ vỗ gối đầu: "Mau lên đây, tấm lót điện tử quả nhiên rất ấm áp."

"Cậu xuống ngay cho tôi!" Mễ Nhạc hét lên một tiếng.

"Tôi không muốn trở về giường ngủ, tôi sẽ bị chuột rút, tôi là vận động viên không thể làm tổn hại cơ thể của mình như vậy được!"

Mễ Nhạc bò lên cây thang để kéo Đồng Dật xuống, kết quả bị Đồng Dật ôm dưới nách trực tiếp xách lên giường, ấn cậu vào trong chăn bắt nằm xuống.

Đồng Dật nằm cạnh Mễ Nhạc, lẩm bẩm: "Chờ cậu trở về, tôi sẽ mua một chiếc giường lớn hơn, giường ký túc xá quá hẹp."

"Cậu ngủ một mình đi, đừng nói nhảm."

"Ngủ ngon." Đồng Dật bắt đầu giả ngu.

"Đừng trốn tránh đề tài." Mễ Nhạc trực tiếp nắm áo ngủ của Đồng Dật, bằng mọi cách cũng phải nói rõ chuyện này.

Không có ý định buông tha cho hắn.

Đồng Dật không trả lời, nhưng không được bao lâu liền ngủ rồi, ngủ ngon đến mức làm người ta ghen tị.

Nhưng Mễ Nhạc lại mất ngủ.

Ban ngày Ninh Huân Nhi đột nhiên lại đây đưa một ít bằng chứng, điều này khiến Mễ Nhạc suy nghĩ rất nhiều, bắt đầu lên kế hoạch cho những việc sau này.

Sau đó hôm nay Đồng ba ba đưa tới những tài liệu này, cũng khiến Mễ Nhạc suy nghĩ rất nhiều.

Buổi sáng lấy được tin nóng, Đồng ba ba lại đầu tư điện ảnh, có thể lợi dụng một chút được không?

Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ