Mễ Nhạc ghét bỏ ra mặt, sau đó Đồng Dật năn nỉ ỉ ôi, cuối cùng cậu vẫn ghi dấu vân tay vào điện thoại Đồng Dật, Đồng Dật lập tức đưa điện thoại cho Mễ Nhạc.
Mễ Nhạc cầm điện thoại nhìn thoáng qua màn hình, vẫn phong cách cũ là đầu bút lông sắc nét viết chữ to: Mạnh nhất!
Nền đen chữ đỏ, phong cách trước sau như một của Đồng Dật.
Mễ Nhạc cầm điện thoại bỏ vào trong cặp, tiếp tục sửa sang lại đầu tóc mình, quay đầu liền nhìn thấy Khổng Gia An đang trộm nhìn hai người họ.
Bị Mễ Nhạc nhìn thoáng qua, Khổng Gia An lập tức giả vờ như chuyện gì cũng chưa xảy ra.
Động tác Mễ Nhạc tạm dừng một chút, nhưng lại không có bất kỳ phản ứng nào.
Môn tự chọn thường thường thiếu người cũng là chuyện thường.
Tuy rằng thời gian Mễ Nhạc ở trường học không tính là nhiều, nhưng năm nay cậu đàm phán cùng công ty muốn học hành đàng hoàng, mới xem như nhàn rỗi hơn một chút.
Đối với loại chuyện này của Đồng Dật, Mễ Nhạc cũng gặp không ít lần. Tuy nhiên, bạn bè của Mễ Nhạc không nhiều lắm, vẫn là lần đầu tiên giúp người khác điểm danh, không tránh khỏi có chút lo lắng.
Mễ Nhạc đến phòng học, sao đó lấy ra điện thoại của mình ra điểm danh.
Tiếp theo lấy ra điện thoại của Đồng Dật, đưa vân tay mở khóa sau, cũng giúp Đồng Dật điểm danh.
Điểm danh xong, cậu bỏ điện thoại vào hai túi quần, bắt đầu nghe giảng bài.
Nghe xong một hồi, Mễ Nhạc đột nhiên nhớ ra điều gì đó, lấy điện thoại của Đồng Dật mở WeChat, xem album của Đồng Dật, tìm kiếm một lúc tìm được một tin nhắn.
[Cậu, chính là cậu đó, tôi phắc cậu.]
Cậu nhìn thiết lập, quả nhiên là đăng riêng cho cậu, liền biết lúc ấy Đồng Dật là cố ý mắng mình.
Cậu bĩu môi, tùy tiện ném điện thoại di động lên bàn.
Màn hình vẫn chưa khóa, cậu nhìn thấy một đống người gửi tin nhắn cho Đồng Dật. Nhìn lướt qua, cậu có thể thấy tám tin nhắn, trong đó có ba tin nhắn trên màn hình đang thổ lộ.
Mễ Nhạc lập tức khóa màn hình, nghĩ thầm Đồng Dật ngu như vậy, sao vẫn có người thích?
Rất nhanh, cậu lại nghĩ đến, Đồng Dật có thể thêm nhiều người như vậy, có phải là người đến xin thêm bạn tốt, hắn đều đồng ý kết bạn?
Nhưng Mễ Nhạc nghĩ lại liền biết, có lẽ ngay cả khi đi ngoài đường có người xin quét mã, hắn cũng sẽ cho người ta quét một chút.
Điện thoại của Tả Khâu Minh Húc cũng có một đám bạn bè không thể hiểu nổi, phần lớn là thêm vào thời điểm vừa nhập học, sau đó xử lý chút việc gì đó lại thêm một nhóm người, không thay đổi ghi chú thì nhớ không nổi là ai.
Đồng Dật cũng trải qua một khoảng thời gian nhập học như vậy, có lẽ là lúc ấy thêm vào.
Đồng Dật còn không xóa hết, ngay cả ghi chú cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi
RomanceTên truyện: Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi Tác giả: Mặc Tây Kha Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Hoan hỉ oan gia , Tương ái tương sát, Linh dị Hotboy đội trưởng của đội bóng chuyền trong...