Có một câu nói là "đồng sàng dị mộng".
Nhưng mà Mễ Nhạc cùng Đồng Dật sẽ không, hai người bọn họ là cùng giường cùng mộng.
Mễ Nhạc phát hiện mình về tới nhà.
Căn phòng lớn như cũ, lạnh như băng, không có cái gì để cậu lưu luyến ở chỗ này.
Nhà Mễ Nhạc cũng không phải biệt thự xa hoa gì, mà là mua một tòa nhà hai tầng ở khu vực sầm uất của thành phố.
Hai tầng nhà được thông nhau, ở hai bên nhà có hai thang máy.
Từ thang máy ở tầng dưới đi lên chỉ dẫn đến khu vực riêng của Mễ Nhạc.
Ra khỏi thang máy là phòng khách riêng, bên trong còn có phòng luyện hát, phòng làm việc và phòng ngủ.
Phòng ngủ còn có phòng để quần áo lớn và phòng tắm.
Thông thường thì chỉ có Mễ Nhạc mới đi vào thang máy này.
Nhưng Mễ Nhạc ở nhà không có gì đáng nói, mẹ cậu có tính kiểm soát rất mạnh, rất nhiều lần đều lấy cớ giúp Mễ Nhạc dọn phòng để đi xem phòng của cậu.
Mễ Nhạc từ nhỏ đã có những ký ức không tốt, nên cậu rất ít để những bí mật có thể bị phát hiện trong phòng của mình.
Mễ Nhạc đi các nơi, thậm chí đều không mua đồ lưu niệm, vì sợ bại lộ hành tung của mình, nơi cậu trộm đi cũng sẽ bị phát hiện.
Nói nơi đó là nhà của cậu, không bằng nói là một khách sạn tương đối cố định.
Mễ Nhạc chỉ thỉnh thoảng mới trở về, trong phòng quần áo cũng rất ít.
Mễ Nhạc đi dạo trong phòng của mình, mở tủ quần áo chọn một bộ đồ, thay xong rồi soi gương, xác định dáng vẻ của mình không có vấn đề gì, mới đi thang máy xuống lầu.
Thang máy bên cạnh cậu chính là thang máy cha mẹ cậu đi, Mễ Nhạc trước nay chưa bao giờ đi qua khu vực sinh sống của cha mẹ.
Loại hành động xâm phạm không gian riêng tư này khiến Mễ Nhạc cảm thấy ghê tởm, nên nếu có việc cần tìm cha mẹ ở trong nhà, cậu đều sẽ gọi điện thoại.
Vừa lúc, Mễ Nhạc đi ra thang máy thì Đào Mạn Linh cũng đi ra từ thang máy bên cạnh ra. Bà nhìn thấy Mễ Nhạc liền đi tới giúp cậu chỉnh lại cổ áo.
"Vẫn là con làm chúng ta bớt lo." Đào Mạn Linh nói vậy: "Con bé đó mới bao lớn, mẹ nhớ rõ năm nay mới là học sinh lớp 12 đi, không lo học hành, lại dẫn bạn trai về nhà."
Mễ Nhạc có chút nghi hoặc, đi theo Đào Mạn Linh xuống lầu đến phòng khách lớn, liền nhìn thấy Ninh Huân Nhi cũng ở đó.
Điều khiến Mễ Nhạc bất ngờ hơn chính là, bên cạnh chỗ Ninh Huân Nhi đang ngồi là Đồng Dật.
Mễ Nhạc nhớ lại những gì Đào Mạn Linh nói, lập tức cảm thấy giấc mơ này có chút vô nghĩa.
Trước tiên, Đào Mạn Linh mỗi lần nhìn thấy Ninh Huân Nhi đều sẽ giống như một kẻ điên vậy, sẽ ầm ĩ, sẽ mắng chửi người, nhìn thấy bộ dạng dữ tợn quả thực chính là một người đàn bà đanh đá hung dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi
RomantizmTên truyện: Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi Tác giả: Mặc Tây Kha Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Hoan hỉ oan gia , Tương ái tương sát, Linh dị Hotboy đội trưởng của đội bóng chuyền trong...