Chương 15: Fan club

237 25 0
                                    

Lần trước Đồng Dật bị Mễ Nhạc kéo lên hot search một phen, vốn dĩ cho rằng nhiệt độ rất nhanh sẽ giảm xuống, rốt cuộc Đồng Dật không chơi Weibo, vai chính không có lên tiếng.

Nhưng ngoài ý muốn là Đồng Dật có một đám fan.

Bọn họ nhìn thấy Đồng Dật, giống như phát hiện ra bảo tàng.

"Thần thông quảng đại" đào khắp nơi rồi tìm được video thi đấu bóng chuyền của Đồng Dật, cắt nối biên tập ra video đặc sắc, còn đi tìm kiếm ảnh chụp của Đồng Dật trong từng ngóc ngách.

Sau khi tổng kết toàn bộ tư liệu liền ca thán, ôi ông trời ơi, sao lại sinh ra một chàng trai đẹp trai, tài giỏi như vậy? Lúc đánh bóng chuyền thì oai phong lẫm liệt, nói chuyện cùng đồng đội thì cười tươi giống như thiên sứ.

Thân hình mang giày vào thành hai mét!

Thời điểm nhấc góc áo lên lau mồ hôi liền lộ ra cơ bụng, trời ơi, điên mất! Điên mất!

Phong cách đẹp trai sáng ngời, nhìn qua không có điểm nào khiến người ta chán ghét.

Người này quả thật hoàn mỹ!

Xông vào giới giải trí sẽ đánh bại nhóm tiểu thịt tươi luôn!

Từ vòng thể dục dần dần đi lên thành ngôi sao mới!

Fan club của Đồng Dật, ở tình huống Đồng Dật không biết đến mà yên lặng ra đời.

Nghe nói Đồng Dật thi đấu bóng rổ với Mễ Nhạc, bọn họ tăng ca thêm giờ làm bảng cổ vũ, bởi vì quá bận nên đến cổ vũ có chút muộn.

Tới sân thi đấu rồi thì bắt đầu liều mạng hô Đồng Dật cố lên.

Đồng Dật không nhịn được, nhìn bọn họ vài lần, mỗi lần nhìn đều thấy cực kỳ bối rối.

Nên mỉm cười với bọn họ không?

Nhưng mà cười không nổi.

Hắn lại đi quan sát Mễ Nhạc, phát hiện Mễ Nhạc vẫn luôn rất bình tĩnh, ngày thường cũng không cười, liền cảm thấy thôi bỏ đi, hắn cũng giả bộ lãnh đạm đi.

Bởi vì fan cuồng đã đến, làm thành viên đội bóng chuyền có phần lơ là ngó nghiêng, làm khoa hệ thuật lấy lại một phần ưu thế.

Mễ Nhạc thật sự có tài chơi bóng rổ.

Bóng rổ thuộc về một trong những sở thích cá nhân không nhiều của cậu, trò vận động này giúp phát triển chiều cao, trong nhà cũng không ngăn cản, còn từng mời huấn luyện viên chuyên môn về huấn luyện cho Mễ Nhạc.

Đây cũng là nguyên nhân khiến Mễ Nhạc tự tin đánh cược với một mét tám.

Mễ Nhạc cảm thấy để bọn Đồng Dật cản trở ném rổ mãi sẽ không ổn, bây giờ đồng đội của cậu đã có bóng ma tâm lý, hiện tại không có gan đi ném bóng nữa.

Mễ Nhạc bắt được bóng của người phía sau, trực tiếp chọn Đồng Dật làm điểm đột phá, chuẩn bị ném rổ.

"Cậu chọn sai người rồi hả?" Đồng Dật nhìn Mễ Nhạc lại đây, không nhịn được hỏi.

Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ