Chương 22: À, hôn môi

409 22 5
                                    

Kỳ thực, Đồng Dật ngày thường xem phim truyền hình, đều đặc biệt chịu không nổi cảnh nam nữ chính nhìn nhau đắm đuối một lúc lâu, sau đó đột nhiên hôn nhau nồng nàn thắm thiết.

Tào lao.

Kỳ cục.

Cái gì vậy chòi!?

Cẩu độc thân nhiều năm hoàn toàn không đủ trình để lý giải vấn đề này.

Sao có thể bởi vì hoàn cảnh, xúc tác nào đó mà trong nháy mắt lại có thể đột nhiên quấn quýt hôn nhau?

Quản không được nửa thân dưới của chính mình, đôi khi bởi vì sinh lý mà sinh ra phản ứng, nửa người trên cũng không quản được sao?

Một người trưởng thành đến một chút tự chủ cũng không có sao?

Hừ.

Không có.

Thật sa đọa.

Đồng Dật nhìn thấy Mễ Nhạc nhắm mắt, đại não nháy mắt bay lên bị lag một phen, thật sự hôn lên.

Ở trong mộng Mễ Nhạc đã từng cợt nhả dọa Đồng Dật thoát mộng, lần này hắn cũng thử một lần xem có cảm giác gì.

Tới luôn, so việc cợt nhả với nhau, cái này hắn vẫn rất có tự tin.

Kết quả hôn xong liền xấu hổ, suy nghĩ trong lòng chính là có phải lẳng lơ quá mức rồi hay không, hai nam nhân hôn nhau là chuyện gì vậy? Làm Mễ Nhạc ghê tởm, đồng thời cũng làm ghê tởm chính mình.

Ngay sau đó, Mễ Nhạc khiếp sợ mà mở to mắt, hai người nhìn vào mắt nhau dưới tình huống thân áp thân, miệng dán miệng.

Lúc đầu còn bình thản, trong nháy mắt trái tim Đồng Dật đập kinh hoàng, dường như thật cmn sự đang yêu đương với người này.

Xung quanh đều là hoa, thân thể hai người ái muội trong tư thế nằm lên nhau. Hoàn cảnh này làm cho mọi chuyện trở nên giống như thật vậy.

Đột nhiên Mễ Nhạc biến mất ở trong mộng.

Đồng Dật biết Mễ Nhạc tỉnh lại rồi, hắn xấu hổ ngồi trên mặt đất.

Cơ thể Mễ Nhạc đột nhiên biến mất, tư thế đó thật sự giống như đang muốn đi thọc đất vậy, ngay cả hoa bên cạnh cũng xấu hổ thay Đồng Dật.

Đồng Dật lại ngẩng đầu nhìn xung quanh, thấy những bông hoa đang lay động theo gió, đột nhiên vui vẻ.

Hắn đã dọa Mễ Nhạc tỉnh lại rồi.

Kế hoạch thành công.

Ngay sau đó, Đồng Dật cũng biến mất ở không gian này, trở về cùng Thực Mộng Mơ hai mặt nhìn nhau.

*

Mễ Nhạc đột nhiên bừng tỉnh, mở to mắt nhìn lên trần nhà.

Quay đầu nhìn Đồng Dật nằm bên giường đối diện, còn có thể nhìn thấy Đồng Dật vươn chân dài ra khỏi ổ chăn.

Hừ, đôi bàn chân trong truyền kỳ Đồng Chân Nhỏ size 40.

Cậu nằm ở trên giường đột nhiên bắt đầu hoài nghi nhân sinh.

Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ