Cung Mạch Nam gọi Mễ Nhạc vào kho của nhà hát, đưa cho cậu xem banner cuộn: "Lúc lấy về, cậu có kiểm tra không? Hai cái này bị hư rồi, nếu mở ra, chúng sẽ bị đứt ngang."
Mễ Nhạc nhìn những chiếc banner cuộn bị hư, có hơi bất ngờ.
Hôm đó, cậu đeo khẩu trang còn mang mũ để tránh bị nhận ra. Tuy rằng cậu có hơi gấp gáp, nhưng không đến mức không kiểm tra. Vì vậy, khi nhìn thấy banner bị hư, cậu có hơi kinh ngạc.
"Lúc lấy về đây mới phát hiện hư sao?" Mễ Nhạc hỏi cô.
"Đúng vậy, tớ muốn xem có viết sai gì không, kết quả phát hiện không thể kéo ra. Mặc dù có thể dùng băng keo dán lại, nhưng sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ một chút, điều này sẽ liên quan đến vấn đề hình ảnh."
Mễ Nhạc gật gật đầu, cậu hiểu rõ chuyện này. Nghĩ nghĩ một lúc, cậu phân phó nói: "Cậu liên hệ với xưởng in ấn, hỏi xem bao lâu có thể làm ra một cái mới. Tớ sẽ qua đó lấy."
Cung Mạch Nam nhìn đồng hồ, cảm thấy có hơi không kịp rồi, nhưng vẫn đi hỏi.
Banner cuộn hỏng có lẽ sẽ không dùng được cho buổi diễn đầu tiên, nhưng vẫn sẽ cần dùng đến cho những buổi diễn sau.
Mễ Nhạc nhìn chỗ hỏng của banner cuộn, quyết định lấy một số tấm bìa cứng từ kho đến phòng sửa trang phục, dùng băng keo hai mặt dán hình ảnh lên trên một cách cẩn thận.
Mễ Nhạc làm những việc này rất cẩn thận, cậu cố gắng hết sức để làm cho những chỗ hỏng không thể nhìn thấy.
Sau khi dán xong, cậu gửi tin nhắn cho Đồng Dật nhờ hắn giúp đỡ một chút.
Bên kia, Đồng Dật rất nhanh đã trả lời: Đi đâu tìm cậu.
Mễ Nhạc: Nhà hát.
Đồng Dật: Tôi còn một chút nữa mới tan học, hết tiết sẽ qua liền, sẽ rất rất rất nhanh thôi.
Mễ Nhạc: Không có việc gì, việc học quan trọng hơn.
Cung Mạch Nam nhìn tấm bìa cứng thở phào nhẹ nhõm, hỏi tiếp Mễ Nhạc: "Như vậy còn có thể đứng lên được, nhưng nên làm thế nào để giữ nó đứng vững?"
"Tớ nhờ bọn Đồng Dật giúp đỡ, đỡ tấm bìa cứng một chút. Họ thiếu tớ một cái nhân tình, sẽ giúp đỡ."
"Vậy là tốt rồi."
Hôm nay có buổi biểu diễn, Cung Mạch Nam còn là nữ chính, lại là cán bộ chủ chốt của Nhà hát, phải vội vàng đến địa điểm khác. Cô ấy vẫn phải trang điểm, vì vậy cần vội vàng rời đi.
Mễ Nhạc ở kho của nhà hát, lại bắt đầu sửa chữa chiếc banner cuộn thứ hai, đồng thời gửi một vài tin nhắn.
Hai chiếc banner cuộn đã bị hỏng, đều rất khó để cố định trụ đỡ khi kéo ra. Nếu kéo ra, có thể sẽ rách nghiêm trọng hơn, ngay cả có màng plastic bảo vệ cũng không thể cứu vãn được.
Trong lúc sửa chữa, có người đến đưa đồ, Mễ Nhạc ngẩng đầu nhìn thoáng qua rồi nói: "Khổng Gia An, cậu chờ một chút."
Khổng Gia An đặt đồ xuống, gật đầu, đứng bên cạnh Mễ Nhạc nhìn Mễ Nhạc làm việc.
Những người cùng Khổng Gia An đến chuẩn bị chờ cậu phân phó, nhưng Mễ Nhạc không nói gì, họ biết mình đang làm phiền, nên nhanh chóng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi
RomanceTên truyện: Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi Tác giả: Mặc Tây Kha Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Hoan hỉ oan gia , Tương ái tương sát, Linh dị Hotboy đội trưởng của đội bóng chuyền trong...