Chương 54: Bí mật

162 16 0
                                    

"Chúng ta lại đây đắp một đôi người tuyết đi." Bé Gạo Rang chỉ vào mặt tuyết nói.

Đồng Dật gật gật đầu, cái này không phải việc gì khó, còn dặn dò bé Gạo Rang: "Em ngồi một bên nhìn là được, tuyết rất lạnh, sẽ khiến tay nhỏ của em đông lạnh đó."

"Dạ!"

"Xem anh làm, ngoan."

Đồng Dật bắt đầu xắn tay áo lên, muốn ở trước mặt "bé yêu" khoe tài một trận, kết quả làm một đôi người tuyết xấu đau xấu đớn.

Đồng Dật thật sự rất cố gắng, hắn cũng cực lực đề cao trình độ chính mình, mà chỉ làm ra một đôi người tuyết nhỏ, là cái loại bị người đạp một đạp liền tan rã ngay lập tức.

Trên đầu đắp một viên cầu tuyết, xiêu xiêu vẹo vẹo, nhìn giống như bị sái cổ.

Chính hắn cũng nhìn không nổi.

Vậy mà bé Gạo Rang xem toàn bộ quá trình đột nhiên bắt đầu cổ động: "Đồng Dật tiểu ca ca thật là lợi hại nha!"

Tiếp theo bắt đầu vỗ tay.

Đồng Dật hiếm khi thấy hổ thẹn, ngồi xổm trướng mặt người tuyết có chút gục ngã.

Bé Gạo Rang lập tức lại ngồi xổm trước người Đồng Dật, cầm tay hắn "hô hô" vài cái, sau đó hỏi Đồng Dật: "Đồng Dật tiểu ca ca, tay còn lạnh hông?"

"Không có việc gì." Đồng Dật nhìn bé Gạo Rang liền không khống chế được sự thương yêu, lập tức dịu dàng trả lời.

Bé Gạo Rang không tin, đem tay Đồng Dật áp lên mặt mình cảm nhận một chút, tiếp theo kinh ngạc một tiếng: "A! Mặt bé đã rất lạnh, vậy mà cảm thấy tay anh còn lạnh hơn."

"Ngốc nghếch." Đồng Dật nhịn không được dùng ngón tay chọt chọt cái mũi nhỏ của bé Gạo Rang.

Bé Gạo Rang cười hì hì đứng dậy, lại bắt đầu nhảy nhót trên tuyết.

Đồng Dật cứ như vậy nhìn chằm chằm vào bé Gạo Rang, nói trong lòng đáng yêu như vậy, tuyệt đối là tiểu thiên sứ!

Quay đầu liền thấy bé Gạo Rang bị cầu tuyết rơi trúng, sau đó bé Gạo Rang vui sướng mà cười ra tiếng.

Quả nhiên, bé trai năm sáu tuổi, thiên sứ với quỷ nhỏ chỉ cách nhau một tầng giấy mỏng.

Đồng Dật mới vừa vò quả cầu tuyết, bé Gạo Rang đã bắt đầu tấn công liên tục, đồng thời còn kêu lên: "Đồng Dật tiểu ca ca, chúng ta chơi ném tuyết đi!"

Đồng Dật lập tức cầm một đống tuyết liền đuổi theo bé Gạo Rang, tiếp theo phủi tuyết trên đỉnh đầu bé Gạo Rang.

Bé Gạo Rang nhanh chóng chạy ra, còn tự vò một đống tuyết.

Hai người chơi ném tuyết đến nửa ngày, đến khi bé Gạo Rang mệt đến không chơi nổi, dứt khoát nằm ở trên tuyết.

Đồng Dật lập tức đi qua túm bé: "Đừng nằm chỗ này, không thấy lạnh sao?"

"Chỉ là em mệt quá, muốn nghỉ ngơi!" Bé Gạo Rang tủi thân mà nói.

Đồng Dật nhìn trái nhìn phải, gần đây không có chỗ nào để nghỉ ngơi, bất đắc dĩ mà ngồi trên mặt tuyết, kéo khóa áo khoác ra: "Vậy em đến ngồi ở trên đùi anh nè!"

Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ