Mễ Nhạc và crush nằm bên nhau trên một tấm thảm, đột nhiên có chút khó ngủ.
Lúc đó kho ở nhà hát kịch, Đồng Dật có vẻ như ám chỉ gì đó, nhưng Mễ Nhạc giả vờ không hiểu còn cố tình gạt đi. Tuy nhiên, cậu biết rõ ý tứ của Đồng Dật.
Đồng Dật đã nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần, khiến Mễ Nhạc phải chú ý.
Hắn nói rằng nếu muốn yêu thì cứ cùng nhau yêu, nếu muốn độc thân thì cứ cùng nhau độc thân. Nếu Mễ Nhạc không hiểu ý tứ của Đồng Dật, cậu chính là tên ngốc.
Quan trọng hơn là Mễ Nhạc thực sự có tình ý với Đồng Dật, vì vậy cậu sẽ suy nghĩ nhiều hơn về những gì Đồng Dật nói, để xem liệu có ý nghĩa gì khác hay không.
Nghĩ nghĩ, Mễ Nhạc cảm thấy mọi suy diễn càng ngày càng trở nên phức tạp.
Sau đó Mễ Nhạc bỏ cuộc, bởi vì đầu óc Đồng Dật không có khả năng nghĩ nhiều, nghĩ nhiều sẽ không phù hợp với tính cách của Đồng Dật.
Xem lại biểu hiện hôm nay, Mễ Nhạc có thể xác định, Đồng Dật thực sự có chút tâm tư trong lòng, vừa rồi là cố ý muốn ngủ chung với cậu.
Cậu hơi nghiêng đầu nhìn sang, còn đặc biệt thấp thỏm, kết quả quay đầu lại thì thấy Đồng Dật đã ngủ trong vòng ba phút.
Mễ Nhạc cảm giác chuyện tình ngọt ngào của mình bỗng chốc trở nên tẻ nhạt.
Dưới ánh sáng lờ mờ, Mễ Nhạc nhìn thấy Đồng Dật ngủ, miệng hơi hơi hé mở, giống như cá vàng.
Có chút đáng yêu.
Mễ Nhạc cũng ngừng suy nghĩ mông lung, nhắm mắt lại thử đi vào giấc ngủ.
*
Mễ Nhạc cảm thấy não của mình tưởng tượng càng lúc càng lớn.
Cậu kéo cổ tay bạch y của mình, nhìn nhìn quần áo trên người mình, rồi nhìn lại đường phố cổ kính xung quanh, xác nhận mình đã bước vào một giấc mơ lấy bối cảnh cổ đại.
Ngay sau đó, cậu vẫy đuôi rắn.
...
...
...
Cậu thành Bạch Tố Trinh rồi.
Mễ Nhạc còn chưa từ bỏ ý định, lắc lư thân mình tới bờ sông cúi đầu xem bộ dáng của mình, xem xong liền nhịn không được che mặt.
Sinh tử văn!
Mạt thế ABO!
Nhân thú play!
Nam mặc nữ trang!
Mễ Nhạc xuyên vào giấc mộng trong bộ dáng mặc nữ trang, thật đúng là chỉ có bậc thầy hóa trang cấp quốc gia mới có thể làm ra được vậy, có điều một chút cũng không cảm thấy khỏe trong mình.
Nếu là ở cổ đại, chắc sẽ trở thành một mỹ nhân xinh đẹp đến chim sa cá lặn, hoa nhường nguyệt thẹn!
Mễ Nhạc nhìn mình, không nhịn được cười khổ, đây là tự tô đẹp cho chính mình trong mơ à.
Cậu chỉnh lại ống tay áo đứng dậy, nhìn chằm chằm lên trời xem, nghĩ có nên cho mưa xuống để ngẫu nhiên gặp được "Đồng Tiên" hay không, kết quả quay đầu lại liền nhìn thấy Đồng Dật đứng bên cạnh mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi
Lãng mạnTên truyện: Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi Tác giả: Mặc Tây Kha Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Hoan hỉ oan gia , Tương ái tương sát, Linh dị Hotboy đội trưởng của đội bóng chuyền trong...