Chương 30: Thấy người nhà

230 22 14
                                    

Mễ Nhạc vẫn chưa kịp điều chỉnh múi giờ, liền phải theo anh họ của mình mà bận rộn công việc.

Phù rể tổng cộng có sáu người, trong đó có Tả Khâu Minh Húc. Tuy nhiên, Tả Khâu Minh Húc nhất định muốn đưa Cung Mạch Nam lên máy bay về quê cho bằng được mới chịu đi, nên buổi sáng mới đến địa điểm.

Sau khi vừa mới gặp mặt, họ liền phải bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới.

Ti nghi giới thiệu lịch trình cho họ sáu người, Mễ Nhạc luôn luôn nghe, hơn nữa rất nghiêm túc.

Mễ Nhạc tham gia gameshow cũng coi như là một người kỳ cựu, dù sao cậu cũng tham gia tổng nghệ từ năm 4 tuổi và vẫn tham gia cho đến bây giờ.

Lúc ghi hình, tại hiện trường thường rất vội vàng. Nhiều lúc, lịch trình chỉ được thông báo một lần. Nếu không phối hợp tốt, sẽ làm chậm tiến độ công việc.

Điều này khiến Mễ Nhạc từ nhỏ đã rèn luyện khả năng ghi nhớ rất tốt. Chỉ cần nghe một lần, cậu có thể nhớ được toàn bộ nội dung.

Tả Khâu Minh Húc, làm trợ lý của Mễ Nhạc trong trường, đã sớm quen với điều này. Cậu thậm chí còn mang theo một cây bút ghi âm.

Sau đó, họ phát hiện ra rằng phù rể có thể bị chụp ảnh bất cứ lúc nào. Nhưng không có cơ hội được thấy những bức ảnh đó, vì vậy cuối cùng họ chỉ có thể dựa vào Mễ Nhạc.

May mắn thay, Mễ Nhạc rất chuyên nghiệp trong lĩnh vực này và luôn làm mọi việc từng bước một.

"Hiện trường có phóng viên không? Tớ không rành đối phó với truyền thông." Tả Khâu Minh Húc đứng bên cạnh Mễ Nhạc hỏi, có vẻ hơi lo lắng.

"Yên tâm đi, hiện tại sẽ không có mấy người phỏng vấn các cậu. Trong giới giải trí, đôi mắt danh lợi nhất định không phải là nhân viên, mà là phóng viên. Nhưng cậu có thể thương lượng với họ để họ cho cậu vài giây lên sóng."

"Cậu nói cái này ra làm tớ thấy mất mát quá."

"Sau khi tốt nghiệp, cố gắng nổi tiếng đi. Nhà cậu không phải đã sắp xếp cho cậu nhiều tài nguyên tốt sao?"

Tả Khâu Minh Húc gật gật đầu, liền theo Mễ Nhạc tiếp tục làm phù rể.

Khi đi dự đám cưới, sẽ không cảm thấy có gì đặc biệt, nhưng khi làm phù rể, lại cảm thấy cực kỳ mệt.

Mễ Nhạc lại là người khá nổi tiếng, coi như là người có danh tiếng cao nhất trong nhóm phù rể, vì vậy chịu sự chú ý rất lớn. Nếu có gì xảy ra, mọi người đều sẽ tìm đến Mễ Nhạc đầu tiên.

Mễ Nhạc không muốn làm rối đám cưới của anh họ, cũng không có bày ra tính xấu như bình thường, nên cái gì cũng đều phối hợp.

Mệt mỏi đến buổi tiệc tối, Mễ Nhạc cuối cùng cũng có cơ hội tìm một góc ngồi xuống nghỉ ngơi một lúc.

Mới vừa ngồi chưa đầy mười phút, Mễ Nhạc liền nghe thấy tiếng giày cao gót, ngay sau đó là tiếng mẹ Mễ gọi cậu: "Nhạc Nhạc."

Trong lòng Mễ Nhạc rối rắm trong chốc lát, nhưng vẫn quay lại đáp lời.

"Đi thôi, mẹ dẫn con đi gặp vài nhà đầu tư. Quen biết họ cũng có lợi cho con."

Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ