Mễ Nhạc lại uống một ngụm hồng trà đá, sau đó nói với Đồng Dật: "Tôi có thể ngồi ở đây nghỉ ngơi một lúc, nhưng là cứ như vậy ngồi hoài cũng không thể nói chuyện nhiều được."
"Cậu ngày thường rất có khí chất, sao lúc này lại túng quẫn thế?"
Mễ Nhạc nhìn Đào Mạn Linh một cái, cuối cùng thở dài một hơi: "Dù sao cũng là hôn lễ của anh tôi, bình thường anh ấy đối xử với tôi không tệ. Nhưng mà...... Cảm ơn cậu."
Lý do không muốn nói, nhưng là Đồng Dật vẫn cảm nhận được ý của Mễ Nhạc.
"Vậy ngồi xuống cùng tôi xem chương trình tạp kỹ đi, tôi vừa rồi dùng dữ liệu di động của mình xem, tổng cộng có mười hai tập, tôi đã xem đến tập thứ tám." Đồng Dật nói rồi ngồi xuống bên cạnh Mễ Nhạc lấy điện thoại ra, mở video chương trình tạp kỹ mà cậu từng tham gia khi còn nhỏ.
Mễ Nhạc lập tức che mắt lại: "Đưa đi đưa đi, tôi không muốn xem."
"Rất thú vị mà."
"Tôi chỉ cảm thấy lúc đó mình cùng cái thằng ngốc rất giống nhau, nhìn thấy trong lòng không thoải mái."
"Tôi thấy không tệ lắm."
"Tôi khuyên cậu đừng xem, bằng không tôi sẽ diệt khẩu." Mễ Nhạc lại một lần nữa cảnh cáo.
Đồng Dật cũng là ăn mệt nhiều lần.
Mễ Nhạc là người cảnh cáo trước mới làm sau, lúc trước cậu đưa ra ba quy tắc, hắn không nghe lời liền bị cậu tính kế.
Hiện tại nếu hắn là không nghe Mễ Nhạc, quay đầu lại không chừng Mễ Nhạc có thể dạy dỗ cậu lập tức.
"Được rồi, không xem, dữ liệu di động không nên lãng phí ở đây, không bằng... Chúng ta xem phim cấm đi ha?" Đồng Dật hỏi Mễ Nhạc.
Mễ Nhạc liếc mắt trắng Đồng Dật một cái.
Đồng Dật tà dâm mà không biết xấu hổ, còn cười hắc hắc, rõ ràng là đang nói chuyện không đứng đắn.
Hai người cứ như vậy ngồi ở bên nhau, nói một câu là cãi một câu, không nói gì thì xấu ngồi với nhau, vậy mà cũng trải qua được khoảng 30 phút.
Anh họ hoàn toàn say khướt, lại đây lôi kéo Mễ Nhạc, nhất định phải đưa Mễ Nhạc đi gặp "Mẹ cậu", cũng chính là vợ mình.
Mễ Nhạc dở khóc dở cười mà đi theo anh mình, đi đến chỗ ngoặt thì anh ấy vỗ vỗ vai Mễ Nhạc: "Về phòng đi thôi, hôm nay vất vả cho em rồi."
"Ơ..." Mễ Nhạc ngơ ngác nhìn anh họ.
"Hôm nay anh thật sự không thể tự mình đi nổi rồi, kỳ thực cũng không cần em hỗ trợ, anh ít nhất vẫn là một người lớn, em về nghỉ ngơi đi, anh cũng phải trở về."
"Ừm, anh cũng chú ý sức khỏe nha."
"Không có việc gì, anh cũng chỉ kết hôn một lần thôi."
Mễ Nhạc trở lại phòng, rửa mặt xong mặc áo tắm dài, tóc cũng chưa hoàn toàn khô thì đã ngã đầu vào giường.
Thật sự mệt mỏi quá...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi
RomansaTên truyện: Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi Tác giả: Mặc Tây Kha Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Hoan hỉ oan gia , Tương ái tương sát, Linh dị Hotboy đội trưởng của đội bóng chuyền trong...