Chương 14: Trận bóng rổ

305 25 1
                                    

Câu lạc bộ kịch còn tiếp tục tuyển người.

Nhưng năm nay tuyển người có điểm đặc biệt, có lẽ họ biết Mễ Nhạc cũng ở câu lạc bộ kịch, cho nên rất nhiều người đến báo danh.

Những người này dù có một ít căn bản cũng không phải vì thích diễn kịch mà đến, mà là muốn có cơ hội học hỏi Mễ Nhạc.

Cục diện này năm trước cũng không có, bởi vì sau khi khai giảng nửa năm Mễ Nhạc mới gia nhập câu lạc bộ Kịch, rất nhiều sinh viên năm nhất năm rồi hối hận vì vào quá chậm, số lượng đã đầy.

Lần tuyển người lần này, câu lạc bộ cực đau đầu, cuối cùng quyết định xin thầy cô, cho phép thực hiện phương án phỏng vấn một chọi một để xét duyệt.

Mễ Nhạc không nghĩ sẽ đến xét duyệt, giao tất cả cho Cung Mạch Nam tới hoàn thành.

Nhưng cũng không muốn ở trong phòng ngủ yên lặng không làm gì, nên quyết định đến câu lạc bộ kịch ngồi ở một góc xem.

Mấy ngày sau cậu phải đi quay chụp quảng cáo, quảng cáo cũng có cốt truyện, cậu xem liền phát hiện cốt truyện rất xu, đoán chừng toàn bộ quảng cáo đều dựa vào mặt.

Tả Khâu Minh Húc tới câu lạc bộ kịch, nhìn trái nhìn phải rồi cảm thán: "Quao! Lần này đúng là trâu bò, giống như cái rạp hát luôn."

"Nếu không chúng ta cũng không cần thiết phải dọn qua cơ sở mới." Mễ Nhạc như cũ trả lời cực kỳ hờ hững.

"Ộ, đã có danh sách thi đấu bóng rổ, đánh với đội bóng chuyền tớ thấy ảo thật đấy, chúng mình ở bên cạnh bọn họ y như người lùn, hình ảnh đẹp đến không muốn tưởng tượng."

"Việc này không có biện pháp, đám đó mang giày vào liền thành người hai mét..." Mễ Nhạc cũng rất bất đắc dĩ, ưu thế bẩm sinh như vậy thật sự nghịch thiên.

Hai người bàn chuyện công việc thì có đám người đến chào hỏi, Cung Mạch Nam cũng ở đó.

Tả Khâu Minh Húc nhìn Cung Mạch Nam, cười ha hả chào hỏi.

"Phó ban không gia nhập câu lạc bộ kịch hả?" Một nữ thành viên câu lạc bộ hỏi.

"A, tớ còn muốn đến công ty huấn luyện, không có thời gian tham gia." Tả Khâu Minh Húc trả lời.

"Giỏi thật đó, đã có công ty đến ký hợp đồng, đâu giống tụi này tiền đồ như nào còn chưa biết." Thành viên B cảm thán.

"Mễ Nhạc mới thật sự giỏi ấy!" Tả Khâu Minh Húc cười ha hả trả lời.

"Tả Khâu với Cung Mạch Nam của chúng ta vẫn luôn có cảm giác couple nha." Thành viên C đột nhiên cảm thán một câu.

"Hả?" Tả Khâu Minh Húc cảm thấy rất ngoài ý muốn.

Mễ Nhạc buông đồ vật trong tay nhìn về phía bọn họ.

"Tên đẹp! Cùng với phong cách không giống với người thường tụi mình." Thành viên C trả lời.

"Đúng đúng đúng, chính là giống kiểu nam nữ chính trong Mary Sue." Một người khác phụ họa.

Tả Khâu Minh Húc cười cười rồi không thèm để ý đến, trực tiếp trả lời: "Tôi đã đổi tên, thời điểm sửa cũng là lúc kiểu tên này sử dụng rộng rãi, tôi lúc đó rất trẻ trâu, liền sửa lại, có điều Tả Khâu thật sự là họ của tôi."

Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ