Mễ Nhạc trở lại phòng ngủ, liền nhìn thấy Khổng Gia An đang trong phòng ngủ miệt mài viết, cuồng cuồng viết lại ghi chép vào vở.
"Biết cố gắng rồi hả?" Mễ Nhạc bỏ cặp xuống, thuận miệng hỏi một câu.
"Tớ cảm thấy tớ có thể cứu vãn một chút, nếu nhà tớ biết tớ bị đuổi học rồi, nhất định sẽ đánh gãy chân tớ."
"Ừm, cố lên đi, tôi thu dọn đồ đạc."
Mễ Nhạc đã sớm xin đổi phòng ngủ, mấy ngày nay chủ nhiệm cũng đang làm việc.
Hai ngày trước, có một học sinh bị đuổi học, còn tệ hơn Khổng Gia An.
Kỳ thi học kỳ 1, cậu ta rớt bảy môn, chủ nhiệm rất vất vả mới giúp cậu ta ở lại. Kết quả, trong học kỳ này, cậu ta chỉ được đi học tốt mấy ngày trước, sau đó lại bắt đầu trốn học, trực tiếp bị đuổi học.
Sau khi người này bị đuổi học, Mễ Nhạc có thể đổi phòng ngủ, phòng đó toàn bộ đều là sinh viên nghệ thuật.
Mễ Nhạc đang thu xếp hành lý, Đồng Dật cùng Lý Hân xách the cơm hộp trở về, nhìn thấy Mễ Nhạc thu dọn đồ đạt hỏi: "Lại ra ngoài làm việc hả?"
"Đổi phòng."
Đồng Dật hoảng sợ, lập tức nhào qua đè vali Mễ Nhạc lại: "Sao còn đổi phòng? Không phải đã giải hòa hết rồi sao?"
"Tôi với cậu giải hòa khi nào chứ? Tôi có nói với cậu là tôi sẽ không đổi phòng ngủ sao?" Mễ Nhạc nghi hoặc hỏi.
"Không phải..." Đồng Dật có chút hốt hoảng, lập tức ra hiệu cho Lý Hân, ý bảo muốn cậu ấy hỗ trợ nói giúp vào câu.
"Phòng ngủ khác buổi tối sẽ cắt điện!" Lý Hân lập tức nói.
Mễ Nhạc: "Không có vấn đề gì."
Đồng Dật vội vàng đảm bảo: "Tôi không bao giờ gây chuyện nữa, tôi cũng không dẫn bạn bè đến đây, không có kẻ thù nữa, tôi cũng ngoan ngoãn luôn."
Mễ Nhạc có chút bất đắc dĩ: "Không phải cậu rất ghét tôi sao?"
"Tôi ghét cậu khi nào? Thích cực ấy chứ!" Thời điểm trả lời Đồng Dật cũng chưa suy nghĩ, trực tiếp nói ra lời trong lòng, nói xong bị chính mình làm cho sửng sốt.
Khổng Gia An lúc đầu đang viết bài, nghe được bọn họ nói chuyện mà nhịn không được quay đầu, nhìn thấy phản ứng của Đồng Dật, sau đó ánh mắt có hơi phức tạp, có điều vẫn nói: "Chủ tịch, sau khi cậu dọn đi, sẽ chỉ còn mình tớ ở đây hả? Về sau tớ cũng sẽ không rời khỏi phòng ngủ nữa, cái này..."
Mễ Nhạc nghe xong mới để ý, hôm nay Khổng Gia An mới trở về phòng ngủ.
Cộng thêm việc Khổng Gia An là gay, nói không chừng sau khi truyền tới tai của khoa thể dục, đến lúc đó Khổng Gia An sẽ bị nghị luận sau lưng, chỉ sợ không thể khống chế tốt tình hình.
Cậu đối với Khổng Gia An, có cảm giác nhìn thấy chính mình.
Cậu muốn giúp Khổng Gia An lúc này, cũng là ảo tưởng nếu một ngày nào đó cậu bị rơi vào đêm đen, sẽ có người đến giúp cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi
RomanceTên truyện: Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi Tác giả: Mặc Tây Kha Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Hoan hỉ oan gia , Tương ái tương sát, Linh dị Hotboy đội trưởng của đội bóng chuyền trong...