Khi Mễ Nhạc nhận được WeChat của Đồng Dật, cậu đang nói chuyện phiếm với Tả Khâu Minh Húc.
Tả Khâu Minh Húc đã trở về nước để gặp Cung Mạch Nam, hai người chỉ có thể ở bên nhau trong một thời gian ngắn trong kỳ nghỉ, kết quả khiến Tả Khâu Minh Húc nhìn thấy bạn gái xinh đẹp cũng không mấy vui vẻ.
Bông hoa nhỏ: Fan của cậu sao lại đáng giận như vậy?
Bông hoa nhỏ: Khó có cơ hội cọ nhiệt với cậu một lần, vậy mà trong ba người chỉ có một mình tớ bị đá bay.
Bông hoa nhỏ: Cuối cùng tớ cũng tìm thấy một tấm ảnh ba người trong bình luận, ảnh chụp còn mờ đến như chụp lén, chụp tớ y chang người qua đường đang tò mò vây xem á.
Mễ Nhạc nhìn hotsearch mới nhất, lúc trước vẫn còn ở phía sau, hiện tại đã leo lên vị trí thứ ba, không biết liệu có thể tiếp tục leo lên không.
Mỗi lần tin tức của cậu và Đồng Dật được đăng lên, nó đều có chút không thể kiểm soát.
Nguyên nhân là: cảm giác CP quá mạnh.
Lần này, đoàn đội của Mễ Nhạc không quảng bá tin tức của họ, tin tức hot này đều dựa vào một thân "tà khí" của chính mình mà bay lên.
Cậu ở khu trung tâm thương mại giao lưu với fan, đột nhiên nhảy như vậy có thể lên hot search, Mễ Nhạc không cảm thấy kỳ lạ. Lúc muốn khoa trương, cậu làm bất cứ chuyện gì cũng có thể lên hot search.
Nhưng tiêu đề tại sao lại là "Tôi đang nhảy, anh ấy đang cười"?
Sau đó, trong đoạn video là Đồng Dật đang cầm ly đồ uống, hút ống hút, quay đầu lại nhìn cậu đang nhảy, rồi cười tủm tỉm, bị fan bổ não cho rằng đây là nụ cười sủng nịch nhất.
Sủng nịch cái shit á, Đồng Dật rõ ràng chỉ là cười ha hả mà xem náo nhiệt!
Mễ Nhạc lại click mở video xem một chút, lần này tập trung tìm kiếm bóng dáng Tả Khâu Minh Húc trong đó.
Cậu phát hiện trong video có mấy lần run lên vài cái, Tả Khâu Minh Húc mới bị quay tới, camera chú ý đều là cảnh cậu nhảy, cùng với chiều cao của Đồng Dật.
Lan khanh: Kỳ thực Mễ Nhạc ngày thường có chút nghiêm túc, có lẽ là do cậu luôn chịu áp lực, làm gì sai một chút liền bị phê bình, cậu đã chịu đựng quá nhiều. Nhưng ở với Đồng Dật thì không phải vậy, khi ở bên cạnh Đồng Dật, trông cậu ấy rất vui vẻ và thoải mái. Tôi đã xem qua tất cả các chương trình tạp kỹ của Mễ Nhạc, nhưng chưa bao giờ thấy cậu cười lớn và đùa giỡn với ai như vậy.
Màu gốc: Tôi chú ý đến một chi tiết thú vị, khi Đồng Dật đi ngang qua, biểu hiện của hai cô gái đang nhìn chằm chằm Đồng Dật rất hài hước. Khi họ phát hiện ra chiều cao của họ biết chỉ đứng dưới nách Đồng Dật, họ nhìn nhau một cái, sau đó bụm mặt chạy ra ngoài.
Chín say ca ca bảo hộ ngươi: Ba người này thật cao, xem trong video người xung quanh đều thấp hơn họ một khúc. Đặc biệt là Đồng Dật, Mễ Nhạc cũng thấp hơn cậu một khúc, trong khi Mễ Nhạc đã cao 1m88 đó!
Mễ Nhạc viết chiều cao của mình là 1m88 trên website chính thức, chính là vì không muốn tiết lộ chiều cao thật của người khác đã khai gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi
عاطفيةTên truyện: Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi Tác giả: Mặc Tây Kha Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Hoan hỉ oan gia , Tương ái tương sát, Linh dị Hotboy đội trưởng của đội bóng chuyền trong...