Văn án

1.8K 53 13
                                    


Tên truyện: Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi

Tác giả: Mặc Tây Kha

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, vườn trường, hoan hỉ oan gia, tương ái tương sát

Hotboy đội trưởng của đội bóng chuyền, trong nhà có quặng ăn chơi, phú nhị đại công x Hotboy khoa nghệ thuật ak hotboy toàn trường thích bắt bẻ, kiêu ngạo, mỗi ngày đều không cao hứng thụ

Tag: cường cường, hai người cộng mộng, vườn trường, ngọt văn, tương ái tương sát, đối thủ một mất một còn biến người yêu

Giới thiệu:

Mễ Nhạc ở trong mộng cùng đối thủ một mất một còn là Đồng Dật hôn nhau một cái, liền cảm thấy tinh thần hoảng loạn.

Đáng sợ nhất chính là... Ban ngày cậu cùng Đồng Dật gặp mặt liền liếc nhau cháy mắt, buổi tối liền cùng hắn yêu đương trong mộng. Chuyện quái gì đang xảy ra thế này!!

Thẳng đến một ngày, Mễ Nhạc ngồi ở bàn phát ngốc, sau đó thấy bạn cùng phòng say rượu aka Đồng Dật kêu cậu một tiếng "Mễ em yêu", tiện thể hôn cậu một cái.

Cái xưng hô này chỉ lúc ở trong mộng hắn mới gọi cậu như thế...

___________

Đồng Dật sợ tin nhắn mắng Mễ Nhạc trên WeChat chưa được đọc, vì vậy mỗi ngày đều gửi bao lì xì cho Mễ Nhạc, mỗi bao lì xì đều có một tiêu đề, nhận bao lì xì là bằng chứng Mễ Nhạc đã nhìn thấy hắn mắng cậu.

Hắn mắng liên tục trong nhiều tháng liền.

Sau đó Mễ Nhạc nhận ra rằng Đồng Dật mỗi ngày đều gửi bao lì xì với tổng số tiền là 521 tệ.

Ban đầu, Đồng Dật nghĩ Mễ Nhạc là một kẻ ngốc.

Nhưng sau đó, khi thấy Mễ Nhạc mắng chửi các thành viên trong câu lạc bộ kịch một cách điên cuồng, máu chó phun đầy đầu, hắn lại cười một cách đặc biệt rạng rỡ: "Mễ em yêu nhà tôi vẫn rất hoạt bát đáng yêu."

____________

Mễ Nhạc: "Hai chúng ta ở bên nhau giống như Thần Điêu Hiệp Lữ."

Đồng Dật: "Vậy em là Cô Cô hả?"

Mễ Nhạc: "Không, em là thần, anh là chim."

_________

Editor gỡ mìn cho Mễ Thỏ Nhỏ và Đồng Chim Bự.

Những chương đầu có lẽ các bạn sẽ thấy không thích tính cách của hai bé, nhưng mọi thứ mà tác giả Mặc Tây Kha viết điều có lý do của nó, và khi đọc xong nhìn lại bạn sẽ thấy nó cực kỳ logic trong tâm lí và quá trình thay đổi tính cách, nhận thức, yêu đương của hai bạn.

1. Đầu tiên là về tính cách của Mễ Nhạc, mấy chương đầu tính cách của ẻm có phần nhỏ nhen, để ý từng chút một. Nhưng mọi thứ đều do môi trường sống của ẻm khiến em từ một bé mít ước vui vẻ trở thành một người lãnh đạm, cầu toàn đến mức nhỏ mọn.

2. Tính cách của Đồng Dật, chim bự cũng vì do gia đình dưỡng ra, chính xác là do Đồng ba ba vô tri nên dạy ra thành con cũng vô tri nốt =)))) (Đồng ba ba là điểm nhấn của truyện đó nha, ai đọc sẽ thích ổng ta thôi). Tính chim bự vô tư, hào sảng, có gì nói đó, đúng kiểu thẳng nam, nhưng nó không phải kiểu thích cố tình chọc giận người khác chỉ do EQ thấp thôi, có điều vẫn ăn miếng trả miếng. Các bạn đọc mấy chương đầu có khúc Mễ Thỏ tức giận vì cái két sắt bị phá, bị rớt tùm lum á, nhưng cái này không phải chim bự cố tình làm đâu nhé, có plot phía sau.

3. Cũng bởi vì tính cách trong nội tâm Mễ Thỏ khác với thể hiện bên ngoài cộng thêm hoàn cảnh của bé nên Đồng Dật mới để ý và yêu em, muốn làm chỗ dựa cho ẻm hết mức. Cũng bởi vì tính cách vui vẻ, lạc quan của chim bự dù có ngốc nhưng lúc nào cũng khiến em vui vẻ, nên chỉ cần Mễ Thỏ Nhỏ nhìn thấy Đồng Chim Bự là đã cảm thấy chữa lành lắm rồi. Vậy nên mọi vấn đề của Mễ Thỏ dù Đồng Chim có không làm được gì (ngoài việc nó quăng tiền trong quặng ra) thì thỏ nhỏ vẫn yêu chim bự nhé!

4. Bởi vì tác giả xây dựng tình tiết từ đối thủ thành người yêu nên tính cách ban đầu của hai đứa trái ngược nhau như vậy đó, khiến hai đứa ghét nhau, đến khi hiểu về nhau thì cũng là yêu nhau lắm rồi. Nên mọi thứ từ lúc bắt đầu đến khi yêu đương thật sự đều xoay quanh đúng tên truyện "Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi"!

________

Lời của Editor, xem trước khi đọc nhé!

1. Tui không biết tiếng Trung, truyện edit lại từ wikitruyen, cho nên truyện sẽ không sát nghĩa với nguyên tác nhưng cũng không sai lệch nội dung.

2. Đây là lần đầu edit, xin góp ý nhỏ nhẹ và đừng buông lời cay đắng.

3. Tui vừa đọc vừa edit nên sẽ không có thời gian Beta, bạn nào có chỉnh sửa lỗi thì cứ cmt nhé! Tui có thời gian sẽ quay lại chỉnh sau, còn không thì người đọc sau cũng sẽ thấy và hiểu rõ hơn.

4. Đối với tui thì Mặc Tây Kha là một trong tác giả viết truyện hiện đại mà tui thích nhất. Tui thích cách tác giả mang tình yêu chữa lành tổn thương của nhân vật. Và đây lại là một câu chuyện chữa lành tổn thương do gia đình gây ra. 

5. Đọc được 1/4 chuyện thì thấy có thể tóm tắt như sau: Bé gấu bự chân nhỏ nhà có quặng hơi ngáo và bé thỏ hung hăng hờ hững bị tổn thương đứa trẻ bên trong của hắn.

6. Truyện CHƯA BETA.

Update: Truyện có thịt vụn.

Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ