Đồng Dật thật sự sợ chọc giận Mễ Nhạc.
Lúc Mễ Nhạc rời khỏi nơi huấn huyện, hắn triệu tập đồng đội lại đây nghiên cứu môn tự chọn đó.
Kết quả nghiên cứu chính là: Đội trưởng, tại sao cậu lại đăng ký môn học như vậy?
Đồng Dật vô cùng bất đắc dĩ, tìm người đi hỏi thăm lịch giảng dạy của thầy dạy tiết học này.
Ngày hôm sau, hắn liền chạy tới nghe thầy giảng, còn sợ mình không hiểu, nên gọi thêm vài người trong đội tương đối thông minh, học tập tương đối tốt cùng nhau nghe.
Sau một tiết học, vài người đều liếc mắt nhìn nhau với vẻ ái ngại, sau đó cười trừ với nhau.
Quả nhiên, không ai nghe hiểu.
Ngay sau đó, họ càng cố gắng đi theo thầy, lắng nghe bài học của ông một cách chăm chú.
Thầy ấy cũng chú ý tới họ, tan học đi tới hỏi Đồng Dật: "Đây là tới chỗ thầy để lấy thiện cảm à?"
"Đây không phải là muốn lấy điểm cho nhóm sao, hai mắt em đều thâm quầng hết rồi, chỉ có thể chăm chỉ nỗ lực."
"Em cố gắng gượng ép cũng không được đâu, chủ yếu là mấy tiết trước, những cái đó mới là trọng tâm. Vậy đi, thầy cũng có đăng một số video lên mạng, em xem video của thầy, thuận tiện đánh giá cho thầy năm sao luôn."
Đồng Dật lập tức cảm thấy làm giảng viên cũng không dễ dàng, còn phải nhờ sinh viên đánh giá cho, lập tức hào sảng mà đáp ứng.
Trở lại phòng ngủ lấy ra laptop ra, nhìn nhìn video của thầy, Đồng Dật tức khắc cảm thấy thương cảm.
Video đã đăng tổng cộng 26 cái, nhưng lượt xem cộng lại chưa tới 2000.
Toàn bộ trang chủ đều toát lên vẻ thê lương.
Phấn đấu thôi, vì để không gây thêm phiền toái cho những người khác.
Đồng Dật lôi kéo Lý Hân ngồi trước laptop, xem video giảng bài của một kỳ học trước. Hai người xem đến buồn ngủ, thỉnh thoảng véo đùi nhau, véo chậm một chút là dễ dàng ngủ ngay.
Sau khi kiên trì nghe xong hai video, Lý Hân bắt đầu xem sách, kinh ngạc nói: "Cái chúng ta nghe vừa rồi không phải bài giảng học kỳ này!"
"Không phải đều bắt đầu nghe từ đầu sao?" Đồng Dật cũng chấn kinh rồi, mở sách ra xem.
Hai người nhìn nhìn sách, lại đi xem vở, cuối cùng tuyệt vọng kêu to.
Tuy nhiên, vì đã hạ quyết tâm, hai người vẫn tiếp tục xem nội dung yêu cầu, đồng thời kiên trì đánh giá cao cho lão sư, hơn nữa để lại bình luận: "Hay! Nói hay!"
Khi Mễ Nhạc trở lại phòng ngủ, Lý Hân đã ngả đầu ngủ, cổ cong lên một góc kỳ dị.
Đồng Dật không để ý đến Lý Hân, chỉ lo ghi chép.
Mễ Nhạc đi đến sau lưng Đồng Dật, nhìn thấy Đồng Dật khoanh tròn biểu đạt ý nghĩ của mình, dự định sau này dựa vào đó để tổng kết.
"Xem ra cậu cũng không phải rất lười biếng." Mễ Nhạc nhìn một hồi cảm thán.
Đồng Dật giật mình, vừa rồi quá nhập tâm cũng chưa chú ý tới Mễ Nhạc vào, lập tức quay đầu lại nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi
RomanceTên truyện: Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi Tác giả: Mặc Tây Kha Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Hoan hỉ oan gia , Tương ái tương sát, Linh dị Hotboy đội trưởng của đội bóng chuyền trong...