Vóc dáng cao cũng khá tốt, với địa hình thế này cũng có thể trao nhau nụ hôn, Đồng Dật cũng không cần phải nhón chân.
Hạnh phúc mà hôn môi một hồi, Đồng Dật duỗi móng đưa tới trước mặt cậu: "Lạnh quá, Mễ em yêu hô hô cho tôi đi."
Mễ Nhạc cười đến đôi mắt cong thành hình trăng non, từ lúc nhìn Đồng Dật trở về, tâm trạng trở nên cực kỳ tốt, cầm tay Đồng Dật "hô hô" cho hắn.
Đồng Dật liền cởi giày lên giường, kết quả bị Mễ Nhạc đẩy ra: "Đi tắm đi."
"Tôi không dơ mà, buổi sáng đã tắm rồi."
"Không được."
Đồng Dật có chút không tình nguyện, hận không thể lập tức bò lên ôm Mễ Nhạc một cái.
Mễ Nhạc tránh ở trong chăn nhỏ giọng nói: "Ngoan, tôi ủ ấm chăn cho cậu."
Kiểu nói chuyện này dùng để dỗ Đồng Dật rất tốt, hắn lập tức ngoan ngoãn chạy vào toilet tắm rửa. Sau đó không đến mười phút liền chạy ra, lại lần nữa bò lên giường.
Tốc độ này, phỏng chừng là tiến vào toilet → cởi quần áo → xói nước một chút → lau khô → mặc quần áo vào liền ra tới.
Mễ Nhạc lúc này cũng không còn lời gì để nói, nhìn chim bự lấm la lấm lét mò vào chăn, sau đó ôm cậu không buông tay.
Cậu cũng thuận theo mà ôm eo Đồng Dật, chạm vào môi Đồng Dật một chút, nói: "Tôi vừa rồi cũng đã rửa sạch sẽ."
Đồng Dật nuốt một ngụm nước bọt, nhỏ giọng hỏi: "Tôi có thể chạm vào sao?"
"Tôi nói không được cậu sẽ không chạm vào sao?" Mễ Nhạc cơ hồ nói một lời liền hôn Đồng Dật một cái, gợi tình đến không chịu được.
Đồng Dật không hề hỏi, dứt khoát hành động.
Mễ Nhạc cũng không cự tuyệt, vẫn luôn ôm Đồng Dật cùng hắn hôn môi, hoặc là hôn hôn trán Đồng Dật, chóp mũi hoặc là lỗ tai.
Cùng nam sinh yêu đương thật tốt.
Mới vừa xác định quan hệ cứ như vậy mà thân cận thân thể, đối phương cũng sẽ không cảm thấy tiến độ quá nhanh, quả thực chính là đồ lưu manh.
Hai người đều là lưu manh, ai cũng không sợ ai, không nói chuyện, chỉ làm.
Có lẽ là biết Đồng Dật hiểu mình là dạng người gì, lúc sau biểu hiện của Mễ Nhạc làm cho Đồng Dật phun máu mũi.
Chẳng những gợi tình, sau khi phóng thích bản thân rồi so với Đông Dật còn dâm hơn.
Đồng Dật đã xác định được Mễ Nhạc cảm thấy hứng thú với cơ bụng của hắn, tay không ngừng chạm vào.
Lúc Đồng Dật giúp Mễ Nhạc, Mễ Nhạc dựa vào ngực Đồng Dật dặn dò: "Ngày mai tôi còn muốn ngồi máy bay, lúc sau còn muốn đóng phim, cậu đừng làm quá mức."
"Hai ngón tay."
"Thật ra tôi cảm thấy không quá thoải mái." Mễ Nhạc đối với điểm này cực kỳ kiên trì.
"Tôi sẽ cố gắng hết sức."
Mễ Nhạc lập tức phủ nhận: "Tôi không nói vấn đề kỹ thuật, mà là tôi cảm thấy không thích vị trí này. Tôi còn hy vọng cậu có thể cẩn thận suy xét lại một chút, hai chúng ta nên luân phiên nhau đâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi
RomanceTên truyện: Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi Tác giả: Mặc Tây Kha Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Hoan hỉ oan gia , Tương ái tương sát, Linh dị Hotboy đội trưởng của đội bóng chuyền trong...