"Cậu mau trả lời nhanh đi!" Mọi người thúc giục.
"Dong dong dài dài."
"Gần đây ở trong phòng ký túc xá không quá thuận tiện, nên tầm nửa tháng một lần." Đồng Dật trả lời xong, mặt già đều đỏ hét lên.
Mễ Nhạc che mặt, nếu như cậu bị hỏi vấn đề này thì làm sao bây giờ...
Đến phiên 1 mét 8 hỏi, Đồng Dập lập tức nóng nảy: "Cái chỉ số thông minh của cậu sao cũng có thể thắng hả?"
"Xe lửa chạy trốn nhanh, toàn dựa vào đầu tàu, lời này cậu chưa từng nghe qua sao?" Kỳ thật 1 mét 8 cũng cảm thấy không hiểu sao mình lại thắng.
"Được rồi, mau hỏi đi, suy nghĩ kỹ trước khi hỏi đó." Đồng Dật mang ý uy hiếp trong lời nói.
"Trong những người ở đây, cậu cảm thấy hứng thú với ai nhất?" 1 mét 8 hỏi xong thì nhướng mày, ánh mắt ngập tràn ám chỉ.
Đội bóng chuyền vẫn luôn có ý tưởng để Đồng Dật cua được hoa khôi về tay, đáng tiếc Đồng Dật là tên đầu gỗ, căn bản không biết hành động, đến nay cũng chưa nói chuyện với Cung Mạch Nam.
Lúc trước 1 mét 8 trà trộn vào câu lạc bộ kịch, việc đầu tiên chính là hỏi Đồng Dật có muốn số WeChat của hoa khôi không, Đồng Dật lại không muốn.
Hiện tại 1 mét 8 hỏi cái vấn đề này, chính là vì tính toán cho Đồng Dật thả thính hoa khôi, làm cô ấy biết được ý tứ của hắn. Lúc sau, hai người mắt đi mày lại, nói không chừng sẽ thành đôi.
Đáng tiếc Đồng Dật không hiểu ý, cảm thấy kỳ quái mà trả lời: "Tôi đối với ai cũng không có hứng thú."
"Vậy, cậu có hảo cảm với ai nhất?" 1 mét 8 tiếp tục hỏi.
"Đều giống nhau."
"Ngày thường cậu đều nghĩ đến ai?" 1 mét 8 chưa từ bỏ ý định, làm thế nào cũng phải để Đồng Dật trả lời đúng ý mình.
"Mễ Nhạc." Đồng Dật trả lời.
Mễ Nhạc liếc Đồng Dật một cái, hoài nghi Đồng Dật bị mua chuộc, chủ động tới bán hủ.
"Cậu nghĩ tới ba ba tớ làm gì?" 1 mét 8 hỏi.
"Nghĩ như thế nào để làm cậu ta." Đồng Dật cũng không giấu giếm, trực tiếp trả lời.
Kết quả trả lời xong thì một đám người âm dương quái khí mà ồn ào.
Đồng Dật thấy bọn họ như vậy, lập tức dùng ngón tay gõ mặt bàn nói: "Chủ tịch của các cậu là tên âm hiểm, liên kết với Tiểu Minh gài bẫy tôi, làm tôi thiếu chút nữa bị quản lý ký túc xá báo lên lãnh đạo trường, làm lớn chuyện sẽ phá hủy tương lai của tôi. Làm chuyện như vậy sao tôi nhìn Mễ Nhạc thuận mắt được hả?"
Tả Khâu Minh Húc lập tức khụ một tiếng.
"Tôi hiểu rõ mọi chuyện sẽ không làm lớn lên được, chỉ là muốn cho cậu nhượng bộ mà thôi, bằng không hai chúng ta đều sẽ chịu ảnh hưởng." Mễ Nhạc trả lời.
"Cậu tính toán gì chứ?"
"Ở phòng quản lý ký túc xá, tôi đều đã thăm dò tích cách mọi người. Chính là kiểu chuyện lớn thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ coi như không có gì, chỉ cần tôi hơi nhượng bộ một chút, sẽ không tiếp tục truy cứu." Mễ Nhạc trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi
RomanceTên truyện: Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôi Tác giả: Mặc Tây Kha Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Hoan hỉ oan gia , Tương ái tương sát, Linh dị Hotboy đội trưởng của đội bóng chuyền trong...