Chương 73: Say rượu

166 21 7
                                    

Lúc đầu khi Mễ Nhạc vào đoàn làm phim, Đồng Dật còn chưa thích ứng được.

Dần dần về sau đã tốt lên, ít nhất cũng không giống ban đầu cố ý giận lẫy các kiểu, rốt cuộc hắn đã quen dần rồi.

Không tập quen cũng không có biện pháp, chịu đựng thôi.

Có điều thái độ của Mễ Nhạc chuyển biến rất lớn.

Lúc trước Mễ Nhạc luôn lạnh như băng, cực kỳ ghét thấy bộ dáng của Đồng Dật, lời nói cũng khó nghe.

Hiện tại thường thường sẽ nói một câu, có thể làm Đồng Dật cười muốn lên thiên đường.

Quan hệ hai người cũng vẫn luôn ở trạng thái mập mờ.

Rõ ràng không làm rõ quan hệ, cũng đã mang trạng thái yêu đương ngọt ngào.

Trong lòng hai người đều biết rõ ràng, lại không ai làm rõ.

Một người đang đợi, một người đang hèn nhát.

Loại trạng thái này giằng co một thời gian.

Đoàn phim của Mễ Nhạc đã không bận rộn như ban đầu nữa. Cho nên bắt đầu có thời gian nghiên cứu kịch bản, còn có thể thuận tiện nhìn xem sản nghiệp Đồng gia, nghĩ cách quản lý.

Đồng ba ba cũng cực kỳ phối hợp, cho Mễ Nhạc một ít phương thức liên hệ, chỉ cần Mễ Nhạc chỉ đạo, những người này liền làm theo, nghe theo Mễ Nhạc sắp xếp mọi lúc mọi nơi.

Mới không mấy ngày, cũng đã bắt đầu thiết kế lại chuỗi khách sạn.

Mặt khác các sản nghiệp còn lại Mễ Nhạc cũng cải cách lại kế hoạch kinh doanh.

Mễ Nhạc trở lại phòng, mở máy video call cùng Đồng ba ba.

Đồng ba ba đang ở trên xe, lúc nhận video call còn đang nói chuyện phiếm với tài xế, quay đầu nhìn Mễ Nhạc hỏi: "Anh bạn nhỏ sao lại gầy thế này?"

"Đóng phim tương đối vất vả ạ."

"Đừng làm đến mệt chết."

"Chú có mang theo tai nghe không? Cháu muốn thương lượng vài chuyện với chú."

Đồng ba ba rất nhanh đồng ý, mở thùng xe tìm tai nghe, tìm được cũng đã đến nơi.

Đồng ba ba cầm di động xuống xe, đi vào nhà nói: "Hiện tại nói đi, trong nhà không có người khác."

"Con muốn xin chú giúp con chuyện này."

"Được, con nói đi."

"Con hy vọng chú có thể đầu tư phim điện ảnh của ba con." Mễ Nhạc nói đến chuyện này.

"Có thể." Đồng ba ba hoàn toàn không hề do dự liền đồng ý.

"Có điều đầu tiên là đầu tư, sau đó rút lại. Trong lúc đó con còn cần chú diễn một vở kịch, có khả năng sẽ tổn hại đến danh dự của chú, cho nên con xin ý kiến của chú trước."

"Ảnh hưởng danh dự của chú, danh dự gì?" Đồng ba ba còn cảm thấy rất hứng thú.

"Chính là đột nhiên đầu tư, sau đó lại rút vốn, sẽ ảnh hưởng đến ấn tượng của người khác đối với chú."

Mỗi ngày đều mơ thấy đối thủ tán tỉnh tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ