Edit: Tiểu Luy ( đăng duy nhất tại wattpad TL9798)
Hạ Lục Nhất đứng trước gương phòng tắm, trên người đầy vết nước mà không thèm lau khô, với mái tóc rối bù trên đầu, nheo mắt, cẩn thận cầm một chiếc kéo và đang tự cắt tóc cho mình.
Thôi Đông Đông đi câu cá ở ngoài trở về, ngâm nga một bài hát rồi đẩy cửa phòng tắm đi rửa tay. Kết quả liếc mắt nhìn thấy cái mông trần của lão đại, lập tức hét lên một tiếng! Hạ Lục Nhất vung dao "cạch" một tiếng, tự cắt cho mình một cái đầu lệch.
"..." "..."
Tiểu Mã đang khéo léo xào rau trong bếp, còn Tiểu La đang dùng thái rau trên thớt thì đột nhiên nghe thấy tiếng la hét ở bên ngoài. Tiểu La sốt ruột trợn mắt, chạm vào Tiểu Mã, Tiểu Mã tắt lửa chạy ra ngoài nhìn xem——Hắn nhìn thấy lão đại quấn khăn tắm ngang eo, trên trán có một cái đầu nấm lõm, vừa vặn trước mặt anh cầm một chiếc kéo và gầm lên, anh đuổi theo và truy sát đại tỷ. Đại tỷ chạy vòng quanh ghế sô pha, vừa vặn lại: "Anh không tự khóa cửa! Tôi không biết anh ở trong đó! Gần đến giờ ăn tối rồi, sao anh lại đi tắm! Còn đuổi theo à?! Khăn sắp rơi rồi!"
"Lão đậi, lão đại, bình tĩnh chút!" Tiểu Mã vội vàng chạy tới khuyên can, "Gia đình mọi việc sẽ thịnh vượng, gia đình mọi việc sẽ thịnh vượng."
" đầu! Tôi nên làm gì bây giờ?!" Hạ Lục Nhất gầm lên.
"Anh không có chuyện gì tự mình đứng trước gương cắt tóc cái gì? Ngày mai vào thôn nhờ chú Vương sửa cho anh là được mà." Đại tỷ nói.
"Sửa cái rắm!" Hạ Lục Nhất hai mắt đỏ lên. Tiểu Mã vội vàng túm lấy đại tỷ, lớn tiếng giải thích vài chữ, đại tỷ nói "Ồ?" rồi "Ồ!!", nhún vai với lão đại và xin lỗi rất chân thành: "Lão đại, tôi sai rồi! Tôi sai rồi! Xin lỗi! Tôi mới từ bên ngoài về, không biết buổi tối anh sẽ đi gặp người yêu. Nhưng mà, chết tiệt, bằng kỹ năng của anh, anh không nên tự cắt nó..."
Hạ Lục Nhất liếc nhìn nhìn chiếc đồng hồ góc tường, trừng mắt giận dữ và lo lắng, túm chiếc khăn tắm lỏng lẻo đến háng rồi sải bước trở lại phòng tắm. Thôi Đông Đông đuổi theo và gõ cửa, cố gắng hết sức để cứu vãn tình anh em đang rạn nứt của họ, "Anh đừng lo lắng, anh mặc một chiếc quần đi ra đi, tôi sẽ cắt cho anh, tôi đã từng giúp cắt tóc mái cho những cô gái xinh đẹp ở Đàn Hương Các ..."
Cửa phải mất một lúc mới mở ra, Hạ Lục Nhất đang mặc một bộ quần áo giản dị gọn gàng, dáng người tuấn tú, kiểu tóc ngốc nghếch và nước da ngăm đen như than củi, "Thật sao?" Thôi Đông Đông chửi thề, "Thật sự."
...
Vào lúc hoàng hôn, một bãi biển nhỏ vắng vẻ ít người ở phía nam đảo Hồng Kông. Bãi biển nhỏ và hẹp, càng về đêm, gió biển thổi càng dữ dội, thủy triều càng lúc càng cuồn cuộn, đập vào những tảng đá hai bên bờ phát ra tiếng "ầm-ầm-".
Khách du lịch rải rác bị gió và thủy triều mạnh đánh bại, lần lượt bỏ đi. Bên bãi biển vắng tanh, chỉ có một chiếc xe jeep lặng yên đậu bên đường, trong đó chỉ có tài xế, ăn mặc nghiêm chỉnh như một đặc vụ, áo khoác đen, găng tay đen, đeo khẩu trang đen, đeo kính râm, sống mũi đỡ một cặp kính, phảng phấp như thể khi ngủ, nằm ngửa trên ghế, hướng mặt lên trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT_Tết thiếu nhi của Sơ Tam và Lục Nhất_( HOÀN)
Короткий рассказTên gốc: Sơ tam đích lục nhất nhi đồng tiết. Tác giả: Xà Hạt Điểm Điểm. Edit: tieuluy Thể loại: Hiện đại, tình hữu độc chung, hoan hỉ oan gia, niên hạ, muộn tao tinh anh công x ác bá hung ác lão đại thụ, cường cường, 1×1, HE. Raw: kho tàng đam mỹ...