Chương 105

44 3 0
                                    

Edit: Tiểu Luy ( đăng duy nhất tại wattpad TL9798)

Chiếc xe thương vụ phanh gấp, để tránh chiếc xe máy đang lăn, lao thẳng vào làn đường đối diện và suýt va chạm với một chiếc xe buýt đi ngược chiều! Hai chiếc xe loạng choạng phát ra âm thanh chói tai, một bên gương của xe thương vụ bị đánh bay! Hành khách trên xe buýt hét lên!

Hạ Lục Nhất gần như trượt khỏi nóc xe do va chạm lắc lư, hai chân dài của anh đáp xuống kính cửa sổ phía sau. Những kẻ giết người ở phía sau chiếc xe thương vụ đã vỡ thành đoàn. Trong lúc hỗn loạn, Hà Sơ Tam cọ vào thành xe để cởi tấm vải che mặt ra, nhìn thấy vòng eo thon và đôi chân dài của Hạ lão đại đang thòng ra ngoài. Kẻ giết người bên cạnh Hà Sơ Tam vùng vẫy và giơ súng định bắn Hạ Lục Nhất, nhưng Hà Sơ Tam lao tới và hất văng hắn với một tiếng ầm bị bóp nghẹt. Viên đạn trượt và làm thủng một lỗ trên cửa sổ phía sau.

Hạ Lục Nhất đá chân leo trở lại nóc xe, một loạt đạn bắn ra khỏi xe theo chuyển động của anh, kêu răng rắc và kêu vang trong đường hầm! Một số bị cắm vào thành đường hầm, một số thậm chí còn bật ngược trở lại, xuyên thủng lại thành xe và bắn vào khoang! Một sát thủ đang dùng tay đánh Hà Sơ Tam ngã xuống và hét lên! Hà Sơ Tam đập mạnh và xô xác Kevin, cố giấu Kevin và mình vào góc gần cửa xe.

"Đừng bắn trong đường hầm!!" Tên sát thủ đang lái xe quay lại gầm lên, đồng thời quay tay lái, chơi ô tô hình chữ S trong đường hầm đồng thời tránh những chiếc xe đi ngược chiều . Hạ Lục Nhất thân thể đập mạnh vào nóc xe, hai chân văng sang bên trái nóc xe một lúc rồi ngã sang bên phải. Những kẻ giết người trong xe cùng với Hà Sơ Tam nhìn chằm chằm vào nóc xe và cửa sổ, đồng loạt quay đầu sang trái một lúc, rồi đồng loạt quay sang phải một lúc.

Hà Sơ Tam khẩn trương đến mức tim nhảy ra khỏi lồng ngực, cậu nhìn theo sát thủ, lắc đầu điên cuồng một lúc, đột nhiên nhìn thấy bóng dáng Hạ Lục Nhất đi ngang qua cửa sổ xe đối diện, liền ngã thẳng ra ngoài! Anh gầm lên một tiếng thảm thiết "A-!" Một sát thủ bên cửa sổ vô thức mở cửa sổ ô tô nhìn ra ngoài thì bị Hạ Lục Nhất vẫn đang trốn trên mái nhà đá gãy! Hạ Lục Nhất lập tức đá xác hung thủ trở lại xe, móc đôi chân dài của anh lên thành xe, trong nháy mắt chui vào xe như một con rồng đen!

Vừa rồi, Hà Sơ Tam đau lòng đến mức nước mắt gần như trào ra, đột nhiên anh xuất hiện trở lại như từ trên trời rơi xuống, với chiếc mũ bảo hiểm trên đầu và áo lót đen trên ngực trần - hóa ra anh vừa cố tình cởi áo khoác và ném nó ra ngoài! Hà Sơ Tam vui vẻ hét lên, Hạ Lục Nhất vội vàng liếc nhìn cậu, chưa kịp chào hỏi thì anh đã đập chiếc mũ bảo hiểm của mình vào mặt một sát thủ gần đó! Sau đó, anh đẩy thi thể của sát thủ lên và đập mạnh về phía sau, hất văng vài người đang cùng nhau nhảy lên ghế sau, tạo thành hình chữ "仌仌"!

Bảy tám tên sát thủ cũng không phải người ăn chay, đều tung nắm đấm về phía Hạ Lục Nhất, bao vây anh đánh nhau! Trên xe vốn đã có rất nhiều người, bây giờ lại giống như một giỏ tôm hùm! Hung thủ ngồi trên ghế phụ cũng cởi dây an toàn nhảy lên tham gia cuộc vui nhưng lại bị Hạ Lục Nhất đá ra sau, tông vào tài xế! Tay lái của tài xế bị nghiêng, chiếc xe suýt đâm vào vách hầm, vừa tránh được đã suýt va chạm với chiếc xe đi ngược chiều, chiếc xe lao vút đi một lúc.

EDIT_Tết thiếu nhi của Sơ Tam và Lục Nhất_( HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ