Chap 10

112 3 0
                                    

Prem: Thôi chị đừng buồn nữa, chuyện cũng đã lỡ rồi.

Sammy: Sao lại đối xử với tôi như vậy.

Earth: Chị đừng để ý đến những thứ cặn bã đó nữa.

Gun: Những giọt nước mắt của em không xứng với nó đâu.

Win: Nếu khóc có thể ổn hơn thì em cứ khóc đi.

Mọi người đang ra sức dỗ dành Sammy sau cú sốc đó. Boun nhận ra điều gì đó nên đã lên tiếng.

Boun: Em nghĩ anh Boss không làm gì có lỗi với chị đâu.

Fluke: Em nói vậy là sao?

Sammy: Tận mắt chứng kiến vậy rồi, còn không làm gì nữa!

Boun: Em thấy anh Boss có vẻ không hiểu gì thay vì hoảng hốt khi thấy chị biết anh ấy đi với người khác, còn cô gái đó, sau khi mình đi, em có vô tình nhìn khuôn mặt ấy lạ lắm, giống như mọi chuyện đang theo ý muốn của cô ta vậy.

Bright: Vậy ý em là cô ta đang muốn giành anh Boss?

Boun: Dạ, nhưng em cũng không chắc.

Ohm: Nếu là như vậy thì khả năng cao điều đó là thật.

Gun: Mình cứ theo dõi đi, biết đâu như lời Boun nói thì sao.

Santa: Em thấy đúng á.

Đã 1 tháng khi những tin tức Boss phản bội Sammy lan truyền khắp mạng xã hội. Boss bị đuổi khỏi công ty, kinh tế hiện tại cũng khá khó khăn, danh tiếng thì bị đồn xâu khắp nơi. 

Ara: Em xin lỗi, vì em mà anh mới ra nông nổi này.

Boss: Không phải lỗi của em đâu, chỉ là hiểu lầm thôi.

Ara: Anh không cần cố gắng để lo cho sự nghiệp nữa đâu, em sẽ nuôi anh.

Boss: Em nói vậy là sao?

Ara: Em sẽ chuyển toàn bộ quyền sở hữu của tập đoàn nhà em cho anh, chỉ cần anh đồng ý lấy em là được, anh thấy sao?

Boss: Em nên suy nghĩ trước khi nói đi, có biết mình đang nói gì ko hả!

Ara: Em biết, em thích anh, thích từ nhỏ cơ, nhưng em không dám nói.

Boss: Anh vẫn còn yêu Sammy lắm, anh không thể chấp nhận tình cảm của em đâu.

Ara: Nó có gì hơn em mà anh suốt ngày một tiếng cũng Sammy, hai tiếng cũng Sammy.

Boss: Anh không cần biết Sammy có gì, chỉ cần biết cô ấy nắm giữ trái tim anh là được.

Ara: Anh...

Ara tức giận mà bỏ đi. Boun thấy Ara đã đi xa thì tiến đến ngồi vào bàn của Boss tại một quán cà phê.

Boun: Chào anh, lâu quá không gặp.

Boss: Ủa Boun, em ở đây thì hay quá, Sammy dạo này thế nào rồi, có sống tốt không?

Boun: Anh không cần phải lo, không có anh chị ấy sống tốt hơn nhiều.

Boss: Em đừng hiểu lầm anh được không!

Boun: Em là người rất công bằng, anh có thể giải thích với em chuyện này, biết đâu em giúp được anh quay lại với chị Sammy.

Boss bắt đầu kể đầu đuôi câu chuyện. Ara là bạn của Boss chơi với nhau từ nhỏ. Ara thích nhưng Boss lại yêu Sammy. Gia đình Ara rất khá giả, đủ để Boss sống thoải mái đến cuối đời nhưng Boss không quan tâm. Hôm trước đi quay, Boss nghe tin em gái nhập viện là nói Ara nhưng cô ta đã lừa Boss để về gặp cô ta. Boun nghe xong cũng hiểu, tất cả đã được thu vào máy ghi âm của Boun.

Boun: Vậy mọi chuyện chỉ là hiểu lầm?

Boss: Đúng, em giúp anh được không?

Boun: Em không biết, giờ em có việc rồi, em đi đây.

Boss: Nhưng chưa nói chuyện xong mà Boun...

Boun ngay lập tức đứng dậy, leo lên con siêu xe của mình và phóng đi. Ở công ty.

Sammy: Vậy là chị đã hiểu lầm anh ấy rồi sao?


(BounPrem)Chiếc máy bay định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ