Tính đến thời điểm hiện tại, Boun và Prem đã kết hôn được 4 năm. Dù vậy nhưng họ vẫn vui vẻ, hạnh phúc dù cuộc hôn nhân của họ có gặp nhiều trắc trở đến đâu. Sau nhiều lần như sắp đổ vỡ hôn nhân, Boun thấy chuyện tình yêu của mình có quá nhiều thế lực xấu xa xâm nhập. Vì vậy, anh quyết định sẽ đi du lịch hâm nóng tình cảm.
Prem: Dậy nhanh lên, daaayjyyyyyyyyyy....
Chuyện là đi chơi nhưng đã 9h sáng rồi mà Boun không chịu dậy. Prem gọi mãi, lôi kéo đủ thứ mà Boun vẫn ôm cái ôm dài ngủ. Bất lực quá, thêm cái bụng đang đói nên Prem một mình xuống nhà hàng của resort để ăn sáng. Đang ăn thì có một anh khách nước ngoài nhận ra cậu. Diễn viên nổi tiếng thế thì không nhận ra sao được. Anh khách xin chụp cùng cậu một tấm hình và cậu đã đồng ý. Hình ảnh này đã bị chủ tịch nhà ta nhìn thấy và máu đang sôi tới não, nghĩ lại nếu lúc nãy mình chịu dậy sớm thì đâu có ghen vậy. Anh khách vừa đi, Boun cũng lại ngồi đối diện cậu.
Prem: Dậy rồi đó hả?
Boun: Lúc nãy là ai vậy?
Prem: Người ta là fan của anh nên xin chụp hình thôi.
Thấy Boun im lặng, Prem ngước mặt lên nhìn thì thấy anh đang rất căng. Nhìn chả giống Boun của mọi ngày.
Prem: Thôi đừng giận mà, dù gì anh cũng là diễn viên, fan đến xin chụp hình thôi mà, em phải hiểu chứ.
Nhìn Prem nũng nịu dễ thương vậy sao Boun nỡ giận được nên anh nhanh chóng trở lại với Boun nuông chiều chiếc vợ của mọi ngày. Ăn uống xong, Boun dẫn Prem đi chơi ở rất nhiều khu vui chơi và đi trung tâm thương mại để mua đồ. Chuyến đi chơi cứ kéo dài mãi đến 1 tháng, sua đó họ về để tiếp tục với công việc của mình. Boun thì lo công việc ở công ty, còn Prem thì đi diễn và tham gia sự kiện.
1 năm sau...
Boun: Em về rồi nè vợ yêu ơi~
Prem: Con xem ba đi làm về rồi nè!
Boun: Ui con trai của ba, ba bế con nha.
Các bạn không lầm đâu, họ đã có con. Đứa bé này là Chonlate, vì gia đình của bé không có điều kiện để nuôi nên đã vứt bé ở một góc đường. Tối đó, anh và cậu nổi hững đi dạo ở khu gần nhà, nghe tiếng khóc phát ra từ cái thùng ở góc đường, Prem lại đó xem và đã thấy một em bé bị bỏ rơi. Prem vội bế em bé lên, Boun lấy áo khoác của mình sưởi ấm cho em bé. Anh thấy trong thùng có một tờ giấy, mở ra xem thì biết được họ không có khả năng nuôi bé nên đã vứt bỏ bé, ai có lòng thì nhận nuôi bé giúp. Anh và cậu vì thương bé và cũng muốn có con để gia đình thêm vui nên đã mang bé về và đặt tên là Chonlate. Cả hai chăm con rất tốt, mua tất cả đồ dùng hàng đầu cao cấp để an toàn cho con. Đến nay Chonlate đã 1 tuổi. Prem cũng ít nhận show để ở nhà chăm con, Boun thì cũng tranh thủ làm nhanh công việc để sắp xếp thời gian dành cho gia đình nhiều hơn.
Và thế là họ cũng có được hạnh phúc. Một gia đình ấm áp, chứa đầy niềm vui. Lòng ai cũng mong hạnh phúc này sẽ không bao giờ biến mất.
End rồi nha, chap này không hay lắm tại tui bí ý tưởng rồi. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BounPrem)Chiếc máy bay định mệnh
Hayran KurguNgười không tin vào tình yêu, đặc biệt là đồng tính, khi yêu sẽ ra sao? Ngẫu hứng nghĩ ra nhân vật chứ cũng chả biết viết gì đâu nên kịch bản cũng không hay lắm nhưng mong mọi người ủng hộ ạ:)))