Chapter 2

5.9K 151 12
                                    

Xaveri's P. O. V.

"Bloody hell..." Ungol ko ng magising ako dahil sa sakit ng ulo.

Naramdaman ko ang braso na nakapulupot sa bewang ko.

Shocks. Sinaniban talaga ako ng kalandian last night?

Nilibot ko na muna ang tingin sa paligid, only to realized that this is not my condo! My condo is not like this, too girly.

Napahilot ako sa sintido ko at tiningnan ang babae na nakayakap sakin, I didn't praise her that much last night. But her beauty is comparable to our goddess, Aphrodite. Damn, this woman got it all.

"Hmmm.." Napapigil ako ng sariling hininga ng marahan itong gumalaw, ngunit hindi naman ito nagising na ikinahinga ko ng maluwag.

Dahan dahan kong inalis ang pagkakayakap nya sakin at umupo sa gilid habang hawak parin ang sintido. Right after there and then I felt the coldness on my skin. Tumingin ako sa katawan ko only to realized again that I was naked!

Bloody hell!

W-what the f-fuck?

Nanginginig ang mga kamay kong itinaas ang kumot na puti na nakabalot sakin kanina papuntang dibdib ko at lumingon ako sa babaeng mahimbing parin ang tulog, and I'm sure that she's also fully naked dahil naka kalat ang mga damit namin.

Bago pa sya magising ay dali dali ko ng hinanap ang mga kasuotan ko, pagkatapos kong magbihis ay mabilis kong kinuha ang cellphone ko sa table malapit sa kama kasama ang wallet at car key ko. Mabilis ko rin hinablot ang leather Jacket ko na nakapatong sa head rest ng sofa at isunuot yun.

Nang makalabas ako sa condo nya ay itinaas ko ng kaonti ang kaliwang braso ko para tingnan ang oras but damn...

Where on earth is my watch?! Regalo sakin ni Daddy yun!

Babalik na sana ako sa kwartong pinanggalingan ko nang tumunog naman ang bell ng elevator at lumabas doon ang dalawang babae. Hindi ko sila pinansin at pumasok nalang ako sa loob ng elevator, siguro, mag dadahilan nalang ako kay Daddy.

At sure naman akong hindi na kami magkikita ng babaeng nakasama ko, at siguradong hindi nya ako makikilala if ever man since we are both drunk last night.

"Shit!" Daing ko nang makalabas ako ng elevator. Kanina ko pa tinitiis ang sakit sa gitna ko.

Did I really let her touch me? No, no, lagot ako nito kila Mommy. I surpass their limitations.

Last night was the first time that I felt the sudden urge to sleep with someone, maybe because I really got drunk or she's just too irresistible and her body is really to die for? Pinasadahan ko lang sya ng mabilis na tingin kagabi pero iba na agad ang init ng katawan ko.

Nang makasakay ako sa Lambo ko ay napahawak ako sa lower part ko, shit. Tinatlohan ba nya ako?! Didn't she notice that I'm still a virgin who wanted to just bed her?

Oh gods..

But fuck, hindi ko talaga maalala ang nangyari last night. Ang huling naalala ko nalang ay yung pagsabi nyang gusto nya sa place nya kami. Damn.

Tiningnan ko ang oras sa cellphone ko, 6:21 in the morning.

I drove my car at inalis ang nangyari sa isipan ko, how can I tell this to them? Na ang bunso nila, ay mas nauna pang sumuway sa pag uutos nila? Siguradong matinding pang-aasar ang makukuha ko nito kay Kuya Xevie.

But on the other hand, no one knows our deal, no one knows what happened to me and with that chic. I don't even get her name or what. All I get is her body. Well, I guess.

Follow me, ProfessorWhere stories live. Discover now