Đào Tẩu (4)

413 49 10
                                    


'Nếu như người yêu ta, sẵn sàng chết vì ta'


'Thân phận của ta là Chấp Nhẫn phu nhân, ngươi gọi ta hai tiếng A Vân là đi quá giới hạn rồi!' Vân Vi Sam vẻ mặt lạnh như băng, lạnh lùng từ chối người ở phía đối diện.

'Chúng ta còn phải nhắc đến quy tắc sao? Tỷ tỷ?' Cung Viễn Chủy ngước mắt nhìn Vân Vi Sam, nhẹ giọng nói. Hắn ngẩng đầu , ôm nàng vào trong lòng, muốn đưa đầu môi hôn nhẹ lên má nàng. 

Vân Vi Sam quay đầu tránh né, nhẹ nhàng thở một hơi dài. Sau đó vén y phục của Cung Viễn Chủy lên, tỉ mỉ xem vết thương cho hắn. 

Khi nãy bởi vì muốn trộm đi bệnh án của Lan phu nhân mà bị Kim Phồn đánh đến trọng thương. Cuối cùng chỉ lấy được nửa cuốn sổ bệnh án, đem về giao cho Cung Thượng Giác rồi hắn lại nhịn cơn đau chạy tới bên Vân Vi Sam. Muốn nàng thấy hắn đau đớn, thương xót hắn.

'Sao phải liều mạng chỉ để lấy nửa cuốn sổ bệnh án vô dụng vậy? Có ích gì chứ?' Vân Vi Sam vừa thoa thuốc mỡ cho hắn, vừa luôn miệng lẩm bẩm mắng hắn. 

'Tỷ không biết đó thôi, cuốn sổ đó sẽ khiến Cung Tử Vũ mất đi chức vị Chấp Nhẫn. Chỉ cần hắn mất đi mọi thứ, tỷ sẽ thuộc về ta!'

Vân Vi Sam mỉm cười không nói gì, nụ cười có chút khinh miệt. Hắn thật sự quá đắc ý và hiếu thằng một cách ngu ngốc, những kẻ vội vã hấp tấp chắc chắn sẽ nhận lấy trái đắng đau đớn. 

'Nàng sẽ đứng về phía ta chứ? A Vân?'

'Ta là Chấp Nhẫn phu nhân, đương nhiên ta sẽ đứng về phía phu quân của ta rồi. Ngươi đừng nói những lời vô lý nữa!'

Vân Vi Sam dừng lại động tác, đặt lọ thuốc mỡ lên bàn rồi quay người hướng phía giường nhỏ đi tới. Cung Viễn Chủy nghe câu trả lời của nàng, trong lòng hắn không can tâm, tức giận kéo tay nàng khiến nàng ngã vào lòng hắn.

'Tại sao ai cũng ra sức bảo vệ cho tên khốn đó, hắn ta có gì tốt chứ? Trừ vẻ ngoài phong lưu và tính cách tốt bụng đó thì có gì đáng chứ?'

Vân Vi Sam không giãy giụa cũng chẳng phản kháng, nàng biết hắn đang rất tức giận. Nếu như lúc này trái ý của hắn, chắc chắn hắn sẽ làm ra những chuyện trái với luân thường đạo lý.

'Bởi vì ta là Chấp Nhẫn....' Vân Vi Sam chưa kịp nói hết câu đã bị Cung Viễn Chủy nhanh chóng ngăn nàng lại bằng một nụ hôn. Hắn ngấu nghiến đôi môi ấy một cách cuồng dã, như sợ rằng nàng sẽ lại nói ra những lời làm trái tim hắn tổn thương. 

Cung Viễn Chủy cũng rất nhanh rời đi, không để cho Vân Vi Sam có cơ hội xuống tay đánh hắn.  Hắn chạy trên những mái ngói màu bàng bạc, bước chân hắn nhẹ tựa lông hồng, thế nhưng không hiểu vì sao trong lòng hắn lại nặng tới như vậy.

Hắn rất sợ, hắn sợ sẽ mất đi nàng. 

'Tại sao ở trước mặt ta, nàng luôn miệng nói tới bốn chữ Chấp Nhẫn phu nhân? Nàng thật sự đã yêu tên Cung Tử Vũ đó rồi phải không? Không cần tới ta nữa rồi đúng không?'

Vân Chi Chuỷ ; Tổng hợp (Đồng nhân Vân Chi Vũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ