"Cung Tử Vũ, ngươi thật biết thương hoa tiếc ngọc. Nhưng điều đó cũng không đủ để cứu những tân nương này đâu."Vân Vi Sam lúc này mặc y phục tân nương màu đỏ máu, ngã xuống nền đất lạnh lẽo ẩm ướt. Gương mặt trong trẻo của thiếu niên trước mắt hiện ra, Vân Vi Sam chớp chớp đôi mắt mờ mịt của bản thân, không ngờ lại vô tình bắt gặp đôi mặt phượng lạnh lùng đó. Đôi mắt Vân Vi Sam long lanh như sương sớm đọng lại trên mi cô, thật khiến người khác thương cảm..
"Cung Viễn Chủy, ngươi thật to gan!"
Sau khi nghe được tên của thiếu niên trước mắt, Vân Vi Sam từ từ thu ánh mắt lại, nhẹ nhàng dựa vào người nữ nhân bên cạnh. Nhiệm vụ của Vô Phong giao cho cô là trở thành tân nương của Thiếu Chủ Cung môn, thiếu niên này không phải là mục tiêu của cô vậy nên là cô không cần phải tỏ ra yếu đuối trước mắt hắn.
Dưới ánh trăng bạc lạnh lẽo, thiếu niên nhếch mép khẽ cười lên thành tiếng. Hắn ta tùy ý cúi đầu chào Cung Hoán Vũ rồi lại thầm nghĩ trong lòng "Tại sao Cung Hoán Vũ lại phải để tâm tới một kẻ như Cung Tử Vũ?"
"Viễn Chủy, lần sau đệ đừng hành động như vậy."
Cung Viễn Chủy làm bộ như không nghe thấy gì, khóe miệng lại nở một nụ cười nhìn Cung Tử Vũ đang tức giận bên kia, sau đó ánh mắt liếc nhìn về phía sau Cung Hoán Vũ. Chiếc mặt nạ mà Cung Tử Vũ thường ngày không thể bỏ xuống, bây giờ lại ở trên người của nữ nhân kia.
Vân Vi Sam cảm nhận được ánh mắt dò xét của ai đó nên thấy hiếu kỳ mà ngước mắt lên. Hai ánh mắt chạm nhau, Cung Viễn Chủy đứng cách đó không xa, mặc dù hắn chưa thành niên nhưng cũng đã làm nam tử trưởng thành. Thân thể dưới chiếc áo choàng đen mảnh khảnh phức tạp, đôi lông mày đẹp hệt như trong họa. Hắn đứng dưới ánh trăng sáng nhìn thật xinh đẹp, thật hút mắt. Vẻ ngoài không thua kém Cung Tử Vũ, kẻ được khen ngợi có vẻ ngoài phong lưu.
Liếc nhìn bóng lưng thiếu niên rời đi, Vân Vi Sam khẽ cụp mắt xuống nhìn chằm chằm vào mu bàn tay đang sưng đỏ của mình. Trong lòng thầm đọc khẽ tên thiếu niên kia 'Cung Viễn Chủy'.....
Suốt một ngày dài, trong Cung Môn không có lấy một ánh nắng. Vân Vi Sam mặc một thân y phục trắng trơn ngồi bên cửa sổ, chiếc mặt nạ tinh xảo trên tay cô hôm qua giờ đang lạnh lẽo nằm ở bên bàn trà trước mặt.
Cung Tử Vũ cùng Cung Hoán Vũ là huynh đệ ruột thịt, tình cảm sâu sắc. Cung Hoán Vũ lại là mục tiêu trong nhiệm vụ của cô, y là 'Thiếu chủ' hiện tại ở Cung Môn cũng sẽ là người tiếp theo trở thành Chấp Nhẫn. Nếu không có chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra thì vài ngày nữa cô sẽ danh chính ngôn thuận trở thành tân nương của Thiếu chủ. Trở thành tẩu tẩu của Cung Tử Vũ.
Đột nhiên Vân Vi Sam nhìn xuống mu bàn tay trắng trẻo của mình, hình bóng thiếu niên trẻ đứng dưới ánh trăng đêm qua lại hiện trong tâm trí cô.
Vân Vi Sam đã từng nghe Hàn Nha Tứ nhắc tới chủ Chủy cung - Cung Viễn Chủy. Hắn có thiên bẩm về y dược cùng điều chế ám khí, điều này cũng tạo nên tính khí ngạo mạn và lạnh lùng của hắn ta. Lần đầu tiên gặp hắn vào đêm hôm qua, phong thái ngang ngược của hắn quả chứng thực với lời đồn. Nếu như hắn đến từ Vũ cung.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Chuỷ ; Tổng hợp (Đồng nhân Vân Chi Vũ)
FanfictionVân Vi Sam x Cung Viễn Chuỷ Tổng hợp fanfic tui lụm lặt được trên weibo, đem về và dịch lại. Nếu có sai sót ở đâu, mọi người góp ý giúp mình nha =))