"Vân tiểu thư, hôm qua trúng độc có lẽ vẫn chưa tan. Ta mang ít thuốc do Chuỷ cung sai người đem tới. Cô lấy một ít đi.."
Giọng nói nhẹ nhàng của nữ nhân bên ngoài xuyên qua cánh cửa gỗ. Vân Vi Sam cau mày, nếu suy đoán của cô không sai, Thượng Quan Thiển cũng giống như cô - sát thủ được Vô Phong huấn luyện. Hoá ra ngoài Trịnh tiểu thư vẫn còn một người nữa, lúc này con dao nhọn trên cổ cô càng lúc càng gần khiến Vân Vi Sam lập tức dừng suy nghĩ.
"Cảm ơn lòng tốt của cô, đêm qua ta ta quá sợ hãi nên chưa nghỉ ngơi được nhiều, giờ ta muốn nghỉ ngơi thêm chút nữa.."
"Vậy...Vân tiểu thư hãy nghỉ ngơi thật tốt....Ngày mai là ngày Thiếu chủ chọn tân nương."
Cung Viễn Chuỷ giây lát đột nhiên cảm thấy trong lòng biểu tình kỳ quái, lựa tân nương sao....?
Hắn cụp mắt xuống, nhìn đỉnh tóc đen của nữ nhân trước mắt. Nhớ đến cảnh tượng đêm qua, gương mặt tái nhợt đầy sự sợ hãi của Thượng Quan Thiển hiện lên trong đầu hắn, trong số các tân nương thì dung mạo của nàng ta cũng có thể đem ra so sánh với Vân Vi Sam. Nhưng trong lòng hắn lại chỉ thấy một Vân Vi Sam với đôi mắt xinh đẹp đang ngấn lệ.
Nếu cô thật sự trở thành tân nương của Cung Hoán Vũ, trở thành phu nhân thiếu chủ vậy cũng có nghĩa là Vân Vi Sam sẽ trở thành tẩu tử của hắn...Nghĩ đến điều này, trong lòng Cung Viễn Chuỷ càng thêm kỳ quái.
"Chuỷ công tử, buông ta được chưa?"
Tiếng bước chân ngoài cửa càng lúc càng xa, nhưng Cung Viễn Chuỷ ở trong phòng vẫn không buông cô ra. Vân Vi Sam khẽ rên nhẹ, bàn tay của hắn siết eo cô vô cùng chặt, điều này với một nữ tử như cô cảm thấy khó chịu. Cô đưa bàn tay nhỏ đặt lên tay Cung Viễn Chuỷ muốn kéo nó ra khỏi eo cô.
Nhưng vừa chạm vào, Vân Vi Sam chưa kịp đẩy bàn tay hắn ra khỏi eo cô thì hắn đã vội càng rút tay lại. Hắn đưa ánh mắt sợ hãi nhìn cô, ngay cả dao găm trên tay cũng hơi chệch đi, Vân Vi Sam vội vàng né sang một bên tránh không để vết dao găm xuất hiện trên cơ thể cô, nếu không việc chọn tân nương ngày mai sẽ rất khó khăn...cũng có thể sẽ thất bại.
"Cẩn thận!"
Bàn tay Cung Viễn Chuỷ nhanh chóng lật lại, ôm lấy eo cô để chắc rằng cô sẽ không ngã. Vân Vi Sam có chút bối rối, cô chỉ là đang tránh dao găm chứ không có ý định ngã xuống đất vả lại Cung Viễn Chuỷ cũng chỉ cần xoay cán dao lại là được.
Vân Vi Sam đứng thẳng dậy, điều chỉnh y phục rồi chậm rãi nói với Cung Viễn Chuỷ :"Chuỷ công tử, nếu để hạ nhân thấy được công tử ở cùng ta lại còn chung phong như vậy, e sẽ làm tổn hại đến danh tiếng của ngài."
Vân Vi Sam mỉm cười, gương mặt thanh tú đầy vẻ lạnh lùng, nhìn thì đầy vẻ dịu dàng nhưng lại thật xa cách. Cung Viễn Chuỷ cười khẩy, thu dao găm lại cất vào trong tay áo sau đó chậm rãi tiến đến bên Vân Vi Sam, hai tay hắn để sau lưng nghiêng người về phía cô :"Cô sợ ta huỷ hoại thanh danh của cô!"
Nụ cười của hắn mang đầy vẻ châm biếm, nụ cười gian xảo này thật chẳng phù hợp với cái tuổi của hắn. Cung Viễn Chuỷ vẻ mặt u ám tiếp tục nói :"Cô thật sự muốn được chọn là tân nương của thiếu chủ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Chuỷ ; Tổng hợp (Đồng nhân Vân Chi Vũ)
FanficVân Vi Sam x Cung Viễn Chuỷ Tổng hợp fanfic tui lụm lặt được trên weibo, đem về và dịch lại. Nếu có sai sót ở đâu, mọi người góp ý giúp mình nha =))