Không còn là Vô Phong sát thủ (2)

652 71 8
                                    



*Nếu Vân Vi Sam lớn lên dưới sự bảo hộ của Vân gia, giỏi giang y thuật, cầm kỳ thi họa am hiểu, tứ thư ngũ kinh đều đã đọc qua, võ thuật ham mê. Không còn là Vô Phong sát thủ nữa.

*Nếu Cung Viễn Chủy thật sự đã thành niên.

*Cốt truyện theo hướng 1vs3 (Vân Vi Sam x Cung Tử Vũ, Cung Thượng Giác, Cung Viễn Chủy). Nếu mọi người không thích thì dừng lại tại đây, cảm ơn mọi người

Lưu ý cốt truyện không đi theo tiểu thuyết gốc, nhân vật OOC. Nếu mọi người yêu thích thì để lại một tim cho tui có thêm động lực nha

'''''''

Cung Viễn Chuỷ một tay chưởng ngã Cung Tử Vũ, khiến y đau đớn ôm ngực ho lấy vài tiếng. Phần ngực bị Cung Viễn Chuỷ đánh có chút nóng rát, đau đến mức Cung Tử Vũ không thể lập tức cất tiếng chửi mắng hắn.

"Bẫy sao? Vậy để ta giúp ngươi một tay!"

Cung Viễn Chuỷ nở một nụ cười gian xảo, ánh mắt lạnh như băng liếc nhìn những tân nương đang sợ hãi gào khóc ở phía bên kia. Hắn bị những thanh âm ồn ào dội vào tai, khiến hắn khó chịu mà cau mày. Vội vã ném về phía những tân nương một loại bột độc màu xanh mà hắn mới nghiên cứu gần đây, loại bột này tuy rằng không có mùi hương gì, nhưng nếu hít phải sẽ khiến đầu óc trở nên mất khống chế, trong vòng mười hai canh giờ đầu tiên sẽ thấy khắp thân thể nổi mẩn đỏ ngứa ngáy, kèm theo đó là những cơn đau đớn dồn dập ở lục phủ ngũ tạng. Cơn đau cứ thế kéo dài cho đến canh giờ thứ mười ba, người trúng độc sẽ cảm thấy cơ thể khoẻ mạnh cường tráng, nội lực dồi dào, nhưng cũng chỉ kéo dài được hai canh giờ, tới canh giờ thứ mười lăm toàn bộ tứ chi sẽ giống như bị rút hết gân, không thể cử động cũng không thể nói chuyện. Cuối cùng ở canh thứ mười sáu, thổ huyết mà chết.

Hơn nữa kể cả có thuốc giải cũng không thể nào nhanh chóng đẩy lùi chất độc khỏi cơ thể, mà phải uống liên tục trong vòng ba ngày, cứ cách sáu canh giờ phải uống thuốc một lần, nhất định không được có sai sót, nếu không sẽ lập tức thổ huyết mà chết.

Vân Vi Sam thấy có gì đó không ổn liền đưa tay lên che mặt, cố gắng để bản thân không hít phải thứ khí độc không rõ ràng này. Nhưng, tất nhiên là dù có cố gắng thế nào cũng không thể tránh khỏi việc bị trúng độc. Vân Vi Sam hít phải khói độc liền cảm thấy cơ thể choáng váng, đầu óc quay cuồng, mơ hồ không thể nhìn rõ ràng những thứ ở trước mắt. Nàng cố gắng đứng thẳng người, nghiêm túc cảm nhận chất độc đang chạy trong cơ thể mình có phản ứng ra sao. Sau đó từ từ mở mắt, nàng mỉm cười hướng Cung Viễn Chuỷ mà giương mắt nhìn hắn.

Cung Viễn Chuỷ cũng cảm nhận được có người đang nhìn mình, liền đưa mắt nhìn qua, bắt gặp ánh mắt lấp lánh như ngọc, đôi mắt đỏ ửng ngập nước long lanh nhìn hắn. Nữ nhân này không những gương mặt kiều diễm, da dẻ trắng nõn hồng hào, mày mắt diễm lệ, đoan trang mà nụ cười treo trên môi cũng thập phần xinh đẹp.

Trong lòng hắn có chút rung động, cảm thấy nữ nhân ấy trông thật đáng thương, nhưng cũng thật mạnh mẽ. Hắn mỉm cười quay đầu lại nhìn Cung Tử Vũ đang được Kim Phồn đỡ dậy.

Vân Chi Chuỷ ; Tổng hợp (Đồng nhân Vân Chi Vũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ