*Nếu Vân Vi Sam lớn lên dưới sự bảo hộ của Vân gia, giỏi giang y thuật, cầm kỳ thi họa am hiểu, tứ thư ngũ kinh đều đã đọc qua, võ thuật ham mê. Không còn là Vô Phong sát thủ nữa.*Nếu Cung Viễn Chủy thật sự đã thành niên.
*Cốt truyện theo hướng 1vs3 (Vân Vi Sam x Cung Tử Vũ, Cung Thượng Giác, Cung Viễn Chủy). Nếu mọi người không thích thì dừng lại tại đây, cảm ơn mọi người
Lưu ý cốt truyện không đi theo tiểu thuyết gốc, nhân vật OOC. Nếu mọi người yêu thích thì để lại một tim cho tui có thêm động lực nha.
"""""""""
Rừng trúc xào xạc gió thổi, những cây lá trong rừng đung đưa theo gió, đem theo những chiếc lá đã héo khô rơi xuống mặt đất. Trong chốc lát, cả khu rừng bị những thanh âm vũ khí va chạm kêu lên những tiếng leng keng ồn ào, phá đi bầu không khí yên bình, tĩnh lặng ở nơi đây.
Dưới mặt đất, một nam nhân mặc một thân y phục màu đen, khoác một lớp áo choàng mỏng cùng màu, trên trán đeo một miếng mạt ngạch làm bằng phỉ thuý. Nam nhân bị một đám người mặc y phục sát thủ truy đuổi, bên kia số lượng sát thủ quá đông, nam nhân kia quả thực không thể địch lại được. Bị bọn chúng dùng ám khí làm anh bị thương nặng ở bắp chân, khiến anh nhanh chóng ngã quỵ xuống dưới mặt đất.
Cung Thượng Giác bị đẩy vào thế tiến thoái lưỡng nan, lê đôi chân tê cứng đau đớn mà chạy trốn. Nhưng, anh không may mắn tới thế, bị đám sát thủ dồn vào đường cùng. Cung Thượng Giác nhắm mắt, thở dài, cảm giác như muốn buông xuôi tất cả mọi thứ. Trong thoáng chốc, anh đã nghĩ rằng hôm nay sẽ là ngày cuối cùng mà anh còn được nhìn thấy mặt trời.
Lúc này, từ đâu một quả bom khói nhỏ được ném tới, làn khói trắng dày đặc bao phủ lấy cơ thể của anh, Cung Thượng Giác đưa tay áo lên che mặt trong vô thức, vội vã ho mấy cái.
Từ đâu, một nữ nhân y phục màu trắng ngọc, đeo mạng che mặt vội vã bước tới, đặt tay của Cung Thượng Giác choàng qua vai nhỏ của nàng, sau đó nhanh chóng rời đi. Nàng ta đưa Cung Thượng Giác tới một căn nhà tranh nhỏ, đơn sơ nằm sâu bên trong rừng trúc, bên cạnh là một hồ nước lớn, có rất nhiều cá đang tung tăng quẫy mình bơi trong nước. Trước sân là một vườn hoa nho nhỏ, được cắt tỉa, chăm sóc cực kỳ tỉ mỉ, những bông hoa xinh đẹp vươn mình tắm nắng...
Cung Thượng Giác được nàng đặt nằm lên trên một chiếc giường gỗ nhỏ, nàng đưa tay nhẹ nhàng gỡ đôi giày của Cung Thượng Giác xuống, đặt gọn gàng ở dưới đất.
"Cô là ai? Sao lại cứu ta?" Cung Thượng Giác có chút nghi ngờ, nhìn đối phương mà tra hỏi.
"Nếu ta muốn giết ngươi, khi nãy đã đem ngươi ném xuống dưới hồ làm thức ăn cho cá của ta rồi!"
Cung Thượng Giác khẽ mỉm cười, câu trả lời của nàng quả thật là nằm ngoài dự đoán của anh.
"Ta tên Thượng Giác, còn cô nương?"
"Ta là Vân Vi Sam, vân trong vân đoá, sam của sam y!" Vân Vi Sam ở trước mặt Cung Thượng Giác, loay hoay lấy một chậu nước ấm cùng khăn tay đặt xuống dưới đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Chuỷ ; Tổng hợp (Đồng nhân Vân Chi Vũ)
FanficVân Vi Sam x Cung Viễn Chuỷ Tổng hợp fanfic tui lụm lặt được trên weibo, đem về và dịch lại. Nếu có sai sót ở đâu, mọi người góp ý giúp mình nha =))