Chương 7 chương 7
Tác giả: Trì Trú Dạ Minh
Đương Gin đến mục đích địa điểm thời điểm, liền thấy vị kia đã có thể nói được thượng là quen mắt diều mắt thanh niên ngồi ở kia đỏ tươi như máu nhung mặt trên sô pha, phảng phất toàn thân trên dưới chỉ có huyết giống nhau nóng cháy hồng cùng trầm tịch hắc hai loại sắc thái cấu thành thanh niên điệp chân mà ngồi, đôi tay thả lỏng mà thích ý trong người trước giao điệp đặt trên đầu gối, tựa như cổ Âu thế kỷ quý tộc.
Ngoài cửa sổ bóng đêm mông lung, mờ nhạt ánh đèn nỗ lực chiếu sáng này trống trải phòng một mảnh nhỏ, vốn nên là ôn nhu diều sắc, ở cái này thanh niên trong mắt lại tựa như khô cạn huyết, khiếp người đến cực điểm, sền sệt mà lạnh băng ác ý tự hắn kích động mà ra, căn bản vô pháp bỏ qua, hắn khóe môi treo lên nhìn không thấu ý vị nhợt nhạt độ cung, tựa hồ là ở hoan nghênh bọn họ đã đến lại hình như là ở không tiếng động châm chọc bọn họ đã đến.
Mỗi đến gần một bước, Gin đều có thể cảm giác được một loại vô pháp bỏ qua hít thở không thông cảm, đó là tự tâm lý mở rộng đến sinh lý hiện tượng, liền dường như người này vô hình trung gắt gao nắm bọn họ trái tim cùng khí quản, nắm lấy bọn họ linh hồn cùng ý chí.
Vodka không phải một lần hai lần đi theo Gin tới gặp vị này văn hào tổ chức đại biểu cán bộ, đối mặt cái này cơ hồ đem Tổ chức Áo đen một lần bức thượng tuyệt lộ, làm vị kia đại nhân không thể không làm ra ‘ cắt đất đền tiền ’ quyết định thần bí tổ chức, hắn như cũ là trong lòng run sợ, sợ chính mình hô hấp đều làm lỗi.
Mà Tổ chức Áo đen chọc phải này đầu lặng yên không một tiếng động ẩn núp với trong đêm đen, nếu không đụng vào căn bản vô pháp biết được này tồn tại đáng sợ ác thú lúc ban đầu nguyên nhân, là cái này tổ chức cán bộ thành viên quá mức dung nhập người thường xã hội đồng thời lại quá mức ưu dị, vì thế ở không biết văn hào tổ chức tồn tại tiền đề hạ, bọn họ theo dõi cái kia tên là Yosano Akiko bác sĩ, cuối cùng thu nhận tai hoạ.
Văn hào tổ chức bênh vực người mình tới rồi cực đoan, bất luận cái gì dám can đảm đụng vào bọn họ mẫn cảm thần kinh gia hỏa đều sẽ bị văn hào tổ chức như là Tindalos chó săn giống nhau đuổi giết đến chân trời góc biển, cắn xé đến chết, đó là căn bản vô pháp dùng bất luận cái gì ngoại lực, âm mưu, tiền tài cùng chi chống lại tuyệt đối bạo lực, nhưng không biết nguyên nhân, có lẽ là bởi vì nội tình duyên cớ, Tổ chức Áo đen được thở dốc đường sống, cũng cùng chi giải hòa.
Làm giải hòa tiền đề, ở một phen đàm phán sau, Tổ chức Áo đen ba vị danh hiệu thành viên cứ như vậy bị đưa cho văn hào tổ chức, bất quá này cũng cho Tổ chức Áo đen thuận lý thành chương đem nằm vùng nhãn tuyến hướng văn hào tổ chức tắc cơ hội, bất quá thực hiển nhiên, kia ba vị danh hiệu thành viên sau khi đi qua liền có thể dùng vô âm tín tới hình dung, bị văn hào tổ chức khống chế đến tích thủy bất lậu, đã hoàn toàn trở thành đối phương người.
Văn hào tổ chức tổng cộng có 23 vị cán bộ, này 23 vị cán bộ cộng đồng tổ kiến ra hiện tại văn hào tổ chức, hơn nữa cũng là quyền lợi tối cao 23 người, mỗi cái cán bộ dưới trướng các có một cái danh hiệu thành viên vị trí, danh hiệu thành viên địa vị chỉ ở sau cán bộ, trung hạ tầng thành viên nhân số không biết, nhưng có thể phỏng đoán tuyệt không thiếu với ngàn người, đây là Tổ chức Áo đen ở phát hiện văn hào tổ chức sau, sở điều tra đến toàn bộ tin tức, có thể nói là thiếu đến đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngài
FanfictionTác giả: Trì Trú Dạ Minh Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Ngọt sủng , Xuyên thư , Phá án , Nữ biến nam , Làm giàu , Hắc bang , Vị diện , Sản...