131

7 0 0
                                    

Chương 131 chương 131

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

Khô vàng không trung chậm rãi hôn mê xuống dưới, ‘ Akai Shuichi ’ đám người thành công đi tới một chỗ doanh địa, là ở một đống rách nát đại lâu nội, xám trắng kiến trúc nội còn tàn lưu nhân sinh tiền sinh sống dấu vết, bất quá nhất chú mục vẫn là kia đặc thù vật tư truyền tống ngôi cao.

‘ Akai Shuichi ’ từ ngôi cao nội cơ quan lấy ra một trương từ tạp, ở một phiến kim loại môn phân biệt cơ quan thượng xoát một chút, bọn họ liền thành công tiến vào an toàn phòng.

Furuya Rei đã từ ‘ Hagiwara Kenji ’ trong miệng không sai biệt lắm hiểu biết thế giới này tình huống, ở như vậy thế giới, ‘ Hagiwara Kenji ’ cùng ‘ Matsuda Jinpei ’ đều có thể đủ lấy như vậy lạc quan thái độ đi đối mặt sinh hoạt, làm Furuya Rei không thể không bội phục cùng hâm mộ.

Hắn thật lâu thật lâu không có nhìn đến chính mình hai vị này đồng kỳ tươi cười, cứ việc này hai người khí chất cùng tính cách cùng hắn đồng kỳ hoặc nhiều hoặc ít đều có chút chênh lệch.

‘ Kurosawa Jin ’ vào an toàn phòng liền thẳng đến phòng bếp đi, ‘ Akai Shuichi ’ lấy ra chính mình mang thù tiểu sách vở, cầm bút ở mặt trên hoa tên, ngòi bút thổi qua trang giấy thanh âm hơn nữa ‘ Akai Shuichi ’ khí tràng, làm người không rét mà run, thật giống như đó là một quyển tử vong danh sách.

‘ Hagiwara Kenji ’ dùng dụng cụ rà quét Akai Shuichi Daisy, từ rà quét trên bản vẽ, Akai Shuichi phát hiện hắn Daisy xa so giống nhau súng ống muốn phức tạp đến nhiều, thực hiển nhiên nó thuộc về cái loại này công nghệ cao súng ống, lấy đặc thù thủ đoạn đối viên đạn tiến hành rồi thêm vào uy lực gia tăng cùng ổn định.

‘ Hagiwara Kenji ’ cùng Akai Shuichi câu thông đem hắn Daisy hướng phương diện kia phát triển.

“Ta có thể mang đi nàng sao?” Akai Shuichi dò hỏi.

“Có thể, đương nhiên có thể, ta cùng Akemi tác phẩm nếu có thể được đến thích hợp nó chủ nhân đi sử dụng cùng trân ái, mặc kệ là ta còn là Akemi đều sẽ cảm thấy thực vui vẻ.” ‘ Hagiwara Kenji ’ trêu chọc nói, “Mang nó…… Không, làm ơn tất mang nàng đi thôi, bất quá thỉnh đừng làm trừ ngươi bên ngoài người phát hiện nàng đặc thù.”

“Hảo.” Akai Shuichi thực vui vẻ nghe thấy cái này tin tức tốt, giống như là bị thích người nhà mẹ đẻ cấp nhận đồng, nguyện ý đem trong nhà nữ nhi gả cho hắn giống nhau.

‘ Matsuda Jinpei ’ từ an toàn trong phòng trên kệ sách rút ra một quyển 《 Holmes tra án tập 》, đưa cho Furuya Rei, Furuya Rei tiếp nhận đối phương tri kỷ đưa qua cho hắn giải buồn thư, lực chú ý lại tập trung ở đối phương cặp kia quá mức đặc thù dựng đồng, hắn rất tưởng biết người này đến tột cùng đều đã trải qua cái gì.

‘ Matsuda Jinpei ’ lại căn bản không có phải vì Furuya Rei giải đáp ý tứ, hắn nhìn nhìn Furuya Rei mặt, biểu tình vẫn là hơi chút nhu hòa một ít, “Đói bụng?”

Này quả thực chính là như là đem hắn đương hài tử hống, ‘ Matsuda Jinpei ’ đích xác sẽ không đối hắn nói láo, nhưng đối mặt không nghĩ trả lời vấn đề, ‘ Matsuda Jinpei ’ hồi lấy Furuya Rei vô pháp cự tuyệt ánh mắt cùng trầm mặc tới cự tuyệt, cũng sẽ dùng một ít đơn giản lời nói tới dời đi.

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ