25

13 1 0
                                    

Chương 25 chương 25

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

“Kaito! Còn nhớ rõ ngày mai muốn làm cái gì sao? Tuyệt đối! Tuyệt đối muốn tới Tropical Land nga!”

“Chuyện này ngươi từ hôm kia liền ở ta bên tai lải nhải a,” Kuroba Kaito đau đầu cực kỳ, ngày mai Lễ Tình Nhân, hắn đã đã phát báo trước hàm cấp cái kia Suzuki gia lão gia tử, muốn đi ăn trộm bọn họ ở Lễ Tình Nhân kia một ngày trưng bày đại phấn toản ‘ Flamingo ’, “Ngày đó ta ——”

Không đợi Kuroba Kaito trả lời, đối diện liền trực tiếp cắt đứt điện thoại, Kuroba Kaito mở to hai mắt nhìn, chạy nhanh đi vào cửa sổ sát đất trước, liền thấy đối diện phòng liền giống như cắt đứt điện thoại giống nhau quyết đoán tắt đèn, hắn tức khắc ủy khuất cực kỳ, héo bẹp mà trở lại mép giường ngồi xuống, vắt hết óc nghĩ biện pháp.

Không được không được! Quả nhiên vẫn là muốn làm ơn Fujimaru tên kia hỗ trợ a!

—— tại đây cùng phiến tuyết đêm hạ, có người phiền não ngày mai, cũng có người hoang mang qua đi.

Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu lúc này ở Furuya Rei khi còn nhỏ cư trú trong nhà, bởi vì lâu lắm không có trở về quá, trong phòng đã tích đầy tro bụi, bọn họ không thể không ôm tổng vệ sinh tâm thái tới đối nó tiến hành trong ngoài dọn dẹp sạch sẽ.

Từ cảnh giáo tốt nghiệp, Furuya Rei không còn có tới xem cái này chỉ có hắn một người gia, hắn cũng căn bản không nhớ rõ chính mình cha mẹ bộ dáng, thật giống như bọn họ bộ dáng bị thời gian nước lũ hướng đến không còn một mảnh, liền một chút manh mối đều không cho hắn lưu lại.

Đại khái là mấy năm công an nằm vùng kiếp sống làm hắn trưởng thành quá nhiều, hắn cư nhiên ở tổng vệ sinh trong quá trình phát hiện trong nhà có cái tầng hầm ngầm, tiến vào sau, bên trong cũng là âm u, nhưng là may mà chiếu sáng thiết bị như cũ có thể vận tác, thấy Furuya Rei xốc lên sàn nhà, Morofushi Hiromitsu cũng thực giật mình, cảnh giáo trong lúc, bọn họ cũng từng đã tới Furuya gia khai quá party, nghỉ quá chân, nhưng cũng không từng phát hiện nơi này.

Sờ sờ kia khối bị mở ra bản môn, Morofushi Hiromitsu đã thô sơ giản lược cảm nhận được này khối cất giấu tầng hầm ngầm bản môn làm được có bao nhiêu hoàn mỹ, chính là ở mặt trên nhảy nhót cũng sẽ không có bất luận cái gì phát hiện, có thể thập phần hoàn mỹ cùng sàn nhà địa phương khác kín kẽ khép lại, đều không phải là thường quy hình vuông, mà là căn cứ địa bản tài chất, hoa văn tính chất đặc biệt mà định chế.

Thấy Furuya Rei tiến vào sau một hồi lâu đều không có ra tới, Morofushi Hiromitsu nhìn chung quanh một phen, xác nhận chung quanh tình huống là an toàn, liền cũng đi theo đi vào, sau đó liền phát hiện này gian tầng hầm ngầm hẳn là kho dùng, hắn thấy món đồ chơi, thư tịch, cũng thấy súng ống, nghe lén khí chờ chiều ngang to lớn đồ vật.

Furuya Rei nhìn những cái đó bị hảo hảo thu nạp lên món đồ chơi, quơ quơ thần, cha mẹ mơ hồ bộ dáng tựa hồ có như vậy trong nháy mắt rõ ràng, nghe được mặt sau động tĩnh, Furuya Rei quay đầu nhìn lại, “Hiro, ngươi cũng xuống dưới.”

“Ân, thật sự là có điểm tò mò, cái này địa phương chúng ta cư nhiên vẫn luôn không phát hiện.” Morofushi Hiromitsu cười nói, “Xem thu nạp tình huống, Zero ba ba mụ mụ nhất định là cái rất tinh tế cẩn thận người đi.”

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ