59

8 1 0
                                    

Chương 59 chương 59

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

Đại địa sao trời đốt sáng lên thành thị, hải triều thanh tựa hồ gần ở bên tai, giống như là phải bị gió đêm cấp thổi hướng biển rộng, cao chọc trời đại lâu sân thượng, người tựa hồ chỉ cần duỗi thẳng cánh tay giống như chăng có thể chạm đến kia phiến trầm tịch đem muôn vàn sao trời che giấu lên thâm trầm không trung.

Furuya Rei lần đầu tiên thấy tóc vàng trinh thám tiểu thư một thân thánh khiết thuần trắng.

Nàng đưa lưng về phía hắn, mặt hướng tới ồn ào náo động nhộn nhịp thành thị.

Hai bên cũng không biết nên như thế nào khai cái này đầu.

Màn đêm buông xuống sắc lạnh lẽo sũng nước quần áo, chạm đến làn da, vẫn không nhúc nhích Furuya Rei nghe được trinh thám thanh âm có chút khàn khàn mà nói: “Ta không biết nên như thế nào đối mặt ngươi, ta tựa hồ đối với ngươi có điều thua thiệt.”

Nếu ở kia đoạn qua đi trung không có nàng tồn tại, hay không Furuya Rei có thể có một cái hạnh phúc mà mỹ mãn gia đình? Ayatsuji Yukito không xác định, nguyên cốt truyện còn không có đề cập quá chút nào về Furuya Rei quá khứ cùng gia đình, nàng có thể rất bình tĩnh khách quan phỏng đoán chỉ sợ mặc dù không có nàng, Furuya Rei trở thành loại này hoàn cảnh cũng chỉ là sớm muộn gì vấn đề.

Dù vậy, đối mặt cái này đều không phải là giấy trên mặt nhân vật, mà là chân thật tồn tại, nhớ tới quá khứ, đã biết hết thảy Furuya Rei, nàng như cũ sinh ra một loại phức tạp cảm xúc.

Furuya Tooru giọng nói và dáng điệu quá mức sinh động loá mắt, tiên minh đến không chấp nhận được người nghi ngờ.

Trinh thám hơi hơi nghiêng đầu, nàng ngay cả dư quang tựa hồ đều bủn xỉn cũng hoặc là khiếp đảm, này cùng nàng ngày thường bằng phẳng tác phong hoàn toàn bất đồng, “Ta suy nghĩ rất nhiều, duy độc đem lúc này ngươi bài trừ ở trinh thám ở ngoài, ta vô pháp đoán trước đương kia đoạn qua đi công bố, ngươi sẽ làm ra cái gì lựa chọn.”

“Ta muốn gặp ngươi, có rất nhiều sự muốn từ ngươi nơi này biết.” Furuya Rei ra tiếng nói, hắn phát hiện chính mình thanh âm cũng khàn khàn đến đáng sợ, tựa hồ là bởi vì kia chỗ cao phá lệ nghiêm nghị phong, hắn có chút nghe không rõ chính mình thanh âm, rõ ràng trinh thám thanh âm có thể nghe được như vậy rõ ràng, “Ta không có tưởng quá nhiều, nhưng cảm giác lại suy nghĩ rất nhiều, nhưng cẩn thận ngẫm lại, duy độc không cảm thấy ngươi thua thiệt ta cái gì.”

“…… Phải không, vậy ngươi thật đúng là cái ngốc bạch ngọt.” Trinh thám tiểu thư xoay người lại, có chứa mềm nhẹ đường viền hoa làn váy ở trong gió giống như một đóa nở rộ màu trắng hồ điệp lan, áo choàng thượng đừng hoa hồng đỏ kim cài áo liền giống như mới vừa ở sáng sớm nở rộ liền bị dừng hình ảnh thời gian hái xuống dưới kiều diễm ướt át.

Ngay cả nàng trong lòng ngực ôm con rối Misaki Mei cũng thay một thân thuần trắng dương váy, trên đầu mang một đóa hoa hồng đỏ.

Biểu tình đạm mạc trinh thám ở sau người lộng lẫy thành thị ngọn đèn dầu cùng thâm trầm an tĩnh bầu trời đêm chi gian, trở thành kẻ thứ ba nhất bắt mắt sắc thái.

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ