10

19 3 0
                                    

Chương 10 chương 10

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

Khoảng cách thu nhỏ thành bảy tuổi bộ dáng đã qua đi có một thời gian thời gian, trong lúc này đã xảy ra rất nhiều sự tình, cũng ( mượn Kogoro thúc thúc chi khẩu ) giải quyết rất nhiều án kiện, nhưng đối với học sinh tiểu học sinh hoạt, Edogawa Conan không thể nói có bao nhiêu thích ứng.

Học sinh tiểu học bề ngoài, cao trung sinh nội tâm Edogawa Conan cảm thấy chính mình căn bản vô pháp lý giải tiểu hài tử ý tưởng cùng ngôn ngữ, chẳng sợ hắn cũng là như vậy lại đây, nhưng theo thời gian thay đổi tư tưởng lại không cách nào trở về quá khứ non nớt ngây thơ chất phác.

Kết thúc buổi sáng đệ nhất đường khóa, chuông tan học một vang, lão sư vừa đi, bọn nhỏ liền ngồi không được rời đi chỗ ngồi đi vào chính mình bằng hữu bên người, hứng thú bừng bừng cùng nhau chơi trò chơi, nói chuyện phiếm, thiếu niên trinh thám đoàn nhóm cũng không ngoại lệ.

“Hôm nay buổi sáng, cái kia chuyển giáo sinh chư vị có thấy sao?” Tsuburaya Mitsuhiko làm ra nói nhỏ thủ thế cũng đè thấp thanh âm nói.

Yoshida Ayumi nghe vậy gật gật đầu, nàng hôm nay đến trường học thời điểm trùng hợp thấy cái kia chuyển giáo sinh, cũng đi theo Tsuburaya Mitsuhiko nhỏ giọng nói lên: “Kobayashi lão sư nói đó là năm 4 sinh.”

“Tên kia hảo kỳ quái a, tóc một bên hắc một bên bạch.” Kojima Genta nhịn không được nói, kia đặc thù màu tóc quá thấy được, thấy thế nào đều cảm thấy quái, như thế nào sẽ có người sẽ có như vậy đầu tóc, “Giống như là trong TV quái nhân giống nhau.”

“Ở sau lưng nói người nói bậy cũng không phải là cái gì hảo hài tử.” Haibara Ai ôm ngực, ánh mắt có vài phần khiển trách.

“Là!!!” Ba cái hài tử tức khắc khẩn trương mà thẳng thắn sống lưng.

Thấy một màn này, Edogawa Conan không khỏi bật cười, cũng liền Haibara Ai có loại này có thể làm này ba cái hài tử nháy mắt nghe lời.

Nói trở về, tóc một nửa bạch một nửa hắc…… Như vậy tiểu liền nhuộm tóc sao? Nói như vậy mặc kệ là cái gì gia đình đều sẽ không cho phép nhà mình hài tử nhuộm tóc, càng đừng nói là nhiễm như vậy khoa trương màu tóc.

Edogawa Conan nội tâm đối cái này năm 4 học sinh chuyển trường sinh ra một chút lòng hiếu kỳ, mà hắn lòng hiếu kỳ ở tan học thời điểm được đến thỏa mãn, chuyển giáo sinh mới vừa đi ra khu dạy học, đã bị Edogawa Conan liếc mắt một cái phát hiện.

Năm 4 nữ hài ăn mặc một thân phá lệ xinh đẹp xanh biển váy áo, trên đầu nghiêng mang đỉnh đầu nho nhỏ, so với thực dụng tính trang trí tác dụng lớn hơn nữa đỉnh bằng mũ dạ, Edogawa Conan có thể liếc mắt một cái phát hiện nàng, là thật là đối phương kia tóc sắc đích xác quá mức thấy được.

Đại khái là bởi vì quá đặc thù, cho nên từ bên người nàng đi qua hài tử đều sôi nổi tránh đi nàng, đầu lấy quái dị bài xích ánh mắt, Edogawa Conan còn nghe thấy có hài tử nhỏ giọng nói: “Ba ba mụ mụ nói không cần tiếp cận kỳ quái người……”

Đối với chung quanh người nói liên miên nói nhỏ không chút nào để ý nữ hài đứng ở khu dạy học cửa, ôm trong lòng ngực đáng yêu nỗ nỗ công tử không rên một tiếng, nửa rũ mi mắt, tựa hồ là đang chờ gia trưởng tới đón.

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ