Chương 39 chương 39
Tác giả: Trì Trú Dạ Minh
“Sakaguchi tiền bối! Ngài tìm ta là có chuyện gì muốn nói sao?” Cùng Sakaguchi Ango cùng đi vào văn phòng, Furuya Rei đóng cửa lại, nhìn Sakaguchi Ango, trạm đến thẳng tắp mà đoan chính.
“Có một số việc, ta cảm thấy là thời điểm nên cùng ngươi nói.” Sakaguchi Ango mặt hướng Furuya Rei, “Khoảng cách kia sự kiện đã qua đi mười chín năm, lúc ấy ngươi mới mười tuổi đi, ta tuy rằng là ở cái kia sự kiện qua bốn năm sau trở thành cảnh sát, nhưng ta trên thực tế đều không phải là sau đó mới biết được kia sự kiện.”
Furuya Rei con ngươi không khỏi trợn to, “Kia sự kiện —— ngài là nói ‘ giết người trinh thám đào tạo kế hoạch ’?!”
“Furuya, ta rất tưởng biết ngươi đối văn hào tổ chức là cảm giác như thế nào.” Sakaguchi Ango gật gật đầu, dò hỏi.
“Một cái tụ tập rất nhiều tương đương nguy hiểm nhân tài đại hình tổ chức.” Furuya Rei trầm mặc hảo một trận, mới có chút trúc trắc cấp ra chính mình trả lời, “Thành lập thời gian cũng không trường, ngay cả Tổ chức Áo đen tồn tại thời gian một phần tư đều không có, nhưng mặc kệ là lực ảnh hưởng vẫn là mềm cứng thực lực đều viễn siêu mặt khác phạm tội tổ chức, sơ đại tức đỉnh.”
Sơ đại tức đỉnh sao…… Bất quá cũng sẽ chỉ có bọn họ này một thế hệ là được.
Sakaguchi Ango cười cười, “Phải không? Là thập phần khách quan thả phù hợp công an thân phận trả lời.”
Sau đó ở Furuya Rei nhìn chăm chú hạ, Sakaguchi Ango nói tiếp: “Bất quá nghiêm khắc ý nghĩa thượng, cái này tổ chức căn bản không tính là tổ chức, bởi vì ở ngay từ đầu, nó cũng không có cái gì tổ chức danh, nếu muốn nói ra cái tên tuổi, như vậy cũng chỉ có một cái trả lời đi —— gia, một cái có thể làm chúng ta những người này vô luận thân ở nơi nào, đều biết chính mình còn có được một cái có thể trở về về sở.”
“Sakaguchi tiền bối……?” Furuya Rei nghe vậy, ngây người gian không khỏi nhẹ nhàng hô một tiếng trước mặt người, chợt liền lập tức từ đối phương miệng lưỡi cùng trong lời nói liên hệ tới rồi một cái kinh người sự thật.
“Xem ra ngươi đã có điều ý thức được? Không hổ là Tooru tiên sinh nhi tử.” Sakaguchi Ango mỉm cười, “Ta chân chính tên là Sakaguchi Ango, dựa theo các ngươi nói tới nói, cũng là văn hào tổ chức cán bộ.”
“Sao có thể!” Furuya Rei khó có thể tin, chính mình sùng bái cảnh sát cư nhiên vẫn luôn là văn hào tổ chức người.
“Thỉnh không cần cái này biểu tình, ta cũng không phải cái gì nằm vùng.” Sakaguchi Ango bất đắc dĩ nói, “Ta đích đích xác xác là vì bảo hộ nhân dân, giữ gìn trị an, bảo hộ chính mình trước mắt này phiến yên lặng mới lựa chọn trở thành cảnh sát, đây là ta chính mình lựa chọn, mà mặt khác cán bộ nhóm…… Ta bạn bè nhóm cũng là xuất phát từ ý chí của mình cùng tài năng, từng người lựa chọn thích hợp chính mình chức nghiệp.”
“!”
“Giống như là Yukito, nàng thật sự thực thích trinh thám, cho nên mới lựa chọn trở thành trinh thám, mà Ranpo tiên sinh là sinh ra liền muốn ăn này chén cơm, bất quá hắn cũng thực nhiệt ái này phân trinh thám công tác là được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngài
FanfictionTác giả: Trì Trú Dạ Minh Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Ngọt sủng , Xuyên thư , Phá án , Nữ biến nam , Làm giàu , Hắc bang , Vị diện , Sản...