Chương 19 chương 19
Tác giả: Trì Trú Dạ Minh
Ở phạm tội suất thấp đến thật giống như cùng Nhật Bản mặt khác khu vực là hai cái thế giới Egota thị, theo cứ theo lẽ thường thái dương từ từ dâng lên chiếu sáng lên khởi này tòa tường hòa yên lặng thành thị.
“Lớp bên cạnh Fujimaru Ritsuka quân quá soái!”
“Tên cùng 《 hình cảnh Rikka điều tra bút ký 》 nhân vật chính Rikka cảnh sát siêu giống, tính cách cảm giác cũng giống nhau như đúc, ta thiên a…… Ta thật giống như là thấy cao trung thời kỳ Rikka cảnh sát!”
“Xé mạn nam! Tuyệt đối xé mạn nam! Đáng giận! Giống như đem Fujimaru-kun trói lại tròng lên Rikka cảnh sát COS phục!”
“Tê ha tê ha tỷ muội cùng ta tưởng một khối đi! Nghe nói lần này vườn trường tế lớp bên cạnh liền tính toán ra COS chủ đề quán cà phê, Fujimaru-kun đến lúc đó tuyệt đối ra chính là Rikka hình cảnh đi!”
“Bất quá cảm giác cùng chúng ta ban Kuroba quân giống như a, diện mạo thượng.”
“Đều là tóc đen mắt lam mỹ thiếu niên duyên cớ? Kiểu tóc cảm giác cũng có chút giống, bất quá tính cách phương diện liền hoàn toàn không giống nhau lạp!”
Nghe lớp học nữ sinh cơ hồ ức chế không được âm lượng thảo luận, Kuroba Kaito nâng má nửa tháng mắt thấy ngoài cửa sổ, đã không biết nên như thế nào hình dung chính mình lúc này là cái cái dạng gì tâm tình.
Nhìn bên ngoài phá lệ tươi đẹp xán lạn ánh mặt trời, hắn chợt nhớ tới cái kia có hết sức minh diễm quất phát quái trộm tiểu thư —— Kira, lần trước thật là ít nhiều Kira tỷ, bằng không Jii gia gia khẳng định liền nguy hiểm.
Bởi vì Jii lão gia tử lúc ấy đã bị ngất qua đi, cho nên Kuroba Kaito cũng không pháp biết được càng nhiều về quái trộm Kira tin tức, nhưng hắn biết lúc ấy đi cứu Jii Konosuke người đại khái chính là quái trộm Kira người đi, mỗi cái ảo thuật gia đều sẽ có thuộc về chính mình trợ thủ.
Người kia ma thuật luôn là như vậy tràn ngập không thể tưởng tượng cùng kinh hỉ, nhìn liền sẽ làm người không khỏi trừng lớn đôi mắt lộ ra tươi cười, đi theo nàng tiết tấu đắm chìm ở vậy là tốt rồi như là ma pháp giống nhau biểu diễn trung.
Thật giống như kỳ tích đại danh từ ảo thuật gia.
Hắn tương lai hay không có thể trở thành quái trộm Kira như vậy ảo thuật gia đâu?
Có lẽ hắn đã trở thành người như vậy, ở trên mạng, đàm luận, báo chí, trong tin tức có quan hệ hai vị quái trộm cao thấp chi tranh luôn là tần ra không nghèo.
Nhưng là Kuroba Kaito biết còn chưa đủ, hắn không có thắng quá người kia một lần, thậm chí luôn là bị người này trợ giúp, mới vừa làm nhị đại quái trộm Kid xuất hiện tại thế nhân trước mắt thời điểm, Kuroba Kaito vô pháp phủ nhận chính mình nội tâm là có thấp thỏm cùng bất an.
Quái trộm Kira mặc kệ ở phía sau màn lấy thái độ như thế nào đối hắn, ở người ngoài trong mắt, truyền thông trước màn ảnh, nàng tổng hội cho hắn như nhau đối mặt Kuroba Toichi khi nghiêm túc cùng tôn kính…… Cùng với cạnh tranh quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngài
FanficTác giả: Trì Trú Dạ Minh Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Ngọt sủng , Xuyên thư , Phá án , Nữ biến nam , Làm giàu , Hắc bang , Vị diện , Sản...