Chương 52 chương 52
Tác giả: Trì Trú Dạ Minh
“Thỉnh như vậy đình chỉ.” Akutagawa Ryunosuke khống chế được chính mình Rashomon, “Tại hạ còn tưởng trong sạch tồn tại, đều là người một nhà a, hơn nữa không phải nói tốt ai trước thoát đơn ai là cẩu sao?”
Nakajima Atsushi dùng thập phần đáng sợ thậm chí còn có thể đem chi miêu tả vì bệnh trạng biểu tình âm u mà nói: “Có thể cùng Akutagawa lão sư thoát đơn, cẩu liền cẩu.”
Suehiro Tetcho biểu tình nghiêm nghị mà trầm giọng nói: “Mỹ nhân chỉ xứng cường giả có được.”
“Suehiro tiên sinh, ta sẽ không dễ dàng nhận thua! Tuy rằng ( làm dưới ánh trăng thú ) ta thực thích ngài!”
“Ta cũng là sẽ không dễ dàng thoái nhượng, tuy rằng ta cũng thực thích ( đại miêu miêu ) ngươi.”
Furuya Rei lại nhìn về phía Akutagawa Ryunosuke, phát hiện vị này tính tình ôn hòa cán bộ đã tự sa ngã uống trà sữa, nhìn màn hình máy tính, nhưng thực hiển nhiên hai mắt ở vào phóng không trạng thái.
Thấy hắn nhìn qua, mặt mày thanh tuyển thanh niên mới như mộng bừng tỉnh đứng dậy, “Đúng rồi, các ngươi muốn uống điểm cái gì? Điểm tâm ngọt nói nơi này cũng có, ta đi cho các ngươi lấy miêu điều hống miêu mễ, thật sự là thất lễ.”
“Không có không có!” Suzuki Sonoko nhìn ra Akutagawa Ryunosuke vô thố, cũng nhìn ra được bằng hữu chi gian trêu chọc cùng chơi đùa, nàng cũng thường xuyên cùng lan nói cái gì nếu nhà ngươi vị kia lại không trở lại, như vậy dứt khoát nàng dưỡng nàng cả đời linh tinh nói, “Ta đây liền phải hồng trà đi? Gần nhất giảm béo, đợi chút lại muốn lưu trữ bụng ăn cơm, điểm tâm ngọt liền miễn lạp.”
“Tốt, vậy các ngươi đâu?” Akutagawa Ryunosuke nhìn về phía bọn nhỏ, bọn họ đối với các đại nhân sai căn phức tạp quan hệ cảm thấy vô pháp lý giải, chỉ biết Suehiro tiên sinh cùng đầu bạc thiếu nữ đều thực thích Akutagawa Ryunosuke này một chuyện, nghe được Akutagawa Ryunosuke nói, bọn nhỏ sôi nổi chạy đến có thực đơn địa phương, nhìn thực đơn, hứng thú bừng bừng điểm ra bản thân muốn ăn.
“Minh bạch, như vậy thỉnh chờ một lát.” Akutagawa Ryunosuke nhớ kỹ sau khép lại máy tính, hướng chuẩn bị đồ uống cùng điểm tâm ngọt liệu lý đài đi đến.
“Như vậy ta cũng ta tới hỗ trợ đi, cảm giác có điểm nhàn không xuống dưới đâu.” Furuya Rei cuốn lên tay áo cũng đã đi tới, Akutagawa Ryunosuke đối thượng tóc vàng nam nhân kia cười tủm tỉm đôi mắt, gật gật đầu.
“Kia ——” Nakajima Atsushi cùng Suehiro Tetcho nghe vậy cũng là theo bản năng đồng thời hướng bên này bước chân vừa chuyển.
“Các ngươi hai cái liền ngồi hảo bồi khách nhân đi.” Akutagawa Ryunosuke vừa thấy lại đây, hai người tức khắc giống như là chơi một hai ba người gỗ giống nhau định trụ, Akutagawa Ryunosuke mỉm cười, “Ta không có mảnh mai đến cái loại này trình độ.”
“Nga……” Hai người ngừng lại, cảm giác chính mình giống như làm sai cái gì giống nhau, chớp đôi mắt hướng liệu lý đài bên kia xem.
“Đại tỷ tỷ là cái kia đại ca ca bạn gái sao?” Yoshida Ayumi tò mò dò hỏi.
Nakajima Atsushi ánh mắt sắc bén lên, “Là cộng sự.” Là sất trá thế giới song hắc hai người tổ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngài
FanficTác giả: Trì Trú Dạ Minh Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Ngọt sủng , Xuyên thư , Phá án , Nữ biến nam , Làm giàu , Hắc bang , Vị diện , Sản...