53

9 2 0
                                    

Chương 53 chương 53

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

“Hảo hảo ăn!” Đương bánh kem bị bưng lên sau, vốn dĩ cùng Suehiro Tetcho chơi một hồi lâu nâng lên cao sau, vui vẻ đến đôi mắt đều cười mị thành hai điều phùng Kojima Genta tức khắc lại bị bánh kem hương vị kinh diễm đến hai mắt trợn to, nguyên bản nho nhỏ con ngươi giờ phút này cũng lấp lánh tỏa sáng, “Vì cái gì ăn ngon như vậy!”

Furuya Rei ăn một ngụm bánh kem, kia thoải mái thanh tân ngọt lành, mặc dù là đơn ăn một đại bàn đều sẽ không giác nị bơ làm hắn trước tiên liền phân biệt ra đây là Morofushi Hiromitsu tác phẩm, không khỏi cười, hắn đối này không chút nào ngoài ý muốn, có lẽ lần sau lại đến thời điểm là có thể gặp phải Hiro đi?

Rốt cuộc Yokohama chính là Edogawa Ranpo tiên sinh chủ yếu hoạt động địa phương, cũng là văn hào tổ chức căn cứ địa nơi, tự nhiên cũng là đại bộ phận cán bộ cùng danh hiệu thành viên sẽ lui tới địa phương.

Đương nhiên bỏ qua rớt cũng có khả năng gặp được Akai Shuichi khả năng tính, không biết vì cái gì, hắn cùng Akai Shuichi tương tính luôn luôn không tốt, Furuya Rei nhìn về phía treo ở trong tiệm miêu miêu chung, “Ran tiểu thư bọn họ còn không có lấy lòng thư sao?”

“Nên không phải là phía trên đi? Lan tên kia từ thu được Id ( bản ngã ) lão sư hồi âm sau, liền hưng phấn đến không được, đối Id ( bản ngã ) lão sư càng thích bộ dáng…… Ta cũng là xem nàng như vậy, liền nói mang nàng tới Yokohama nhìn xem.” Suzuki Sonoko nghe vậy nhìn thời gian, cũng là cảm thấy có chút kỳ quái.

Nghe được Suzuki Sonoko nói, Edogawa Conan cũng là nhớ tới mấy ngày nay Mori Ran, không khỏi nửa tháng mắt, nội tâm ha hả cười hai hạ, lan đối kia phong hồi âm trân chi như bảo, ai đều không cho xem, nếu không phải tin tưởng Mori Ran là tuyệt đối sẽ không di tình biệt luyến, hắn chỉ sợ đã là cuộc sống hàng ngày khó an.

Cùng Nakajima Atsushi trò chuyện nữ sinh cảm tình thượng về điểm này chuyện này, nhân tiện phun tào Mori Ran cái kia kêu Kudo Shinichi trúc mã, càng nói càng hăng hái Suzuki Sonoko cũng không nghĩ tới thời gian quá đến nhanh như vậy, lấy ra di động vội vàng nói: “Như vậy đi, ta cấp lan phát tin tức, nói cho nàng Id ( bản ngã ) lão sư thật sự liền ở chỗ này, nàng bảo đảm chạy như bay lại đây.”

Một bên cấp Mori Ran phát tin tức, Suzuki Sonoko nhịn không được phạm nói thầm, “Nói Id ( bản ngã ) lão sư hồi âm đến tột cùng viết cái gì?”

Akutagawa Ryunosuke nghe vậy, không nhịn được mà bật cười, hắn là thật không nghĩ tới Mori Ran sẽ như vậy thích hắn tác phẩm, thế cho nên sẽ đem vốn nên đưa cho Kudo Shinichi bản mạng chocolate đều cho hắn gửi lại đây.

Đại khái bởi vì hắn là chủ yếu viết luyến ái đề tài, cảm tình hướng tiểu thuyết, cho nên ở Lễ Tình Nhân cái này ngày hội cho hắn gửi tới chocolate fans không ở số ít, biên tập kia đầu thu được thư tín sau đều sẽ kiểm tra một phen, xác nhận không có gì vật nguy hiểm sau liền sẽ cho hắn đưa lại đây.

Nhìn đến ký tên vì Mori Ran kia khối chocolate cùng tin, lúc ấy ở trong nhà hỗ trợ sửa sang lại lễ vật cùng thư tín mọi người trong nhà đều cơ bản nhịn không được hô to: “Kudo Shinichi ngươi chocolate không có!”

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ