111

5 0 0
                                    

Chương 111 chương 111

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

Ở Kurosawa Jin chính thức bước lên kia bạch kỳ lân cùng Hitachiin, Daidouji hai nhà cộng đồng hợp tác cuối cùng một hồi đi Shuu, kéo hắn siêu mẫu chi lộ bắt đầu mở màn kia một ngày, văn hào tổ chức không ít cán bộ đều đi xem đi tú, bắt lấy mỗi một cái ký lục nhà mình danh hiệu thành viên trưởng thành cơ hội, Nakahara Chuuya càng là tính toán toàn bộ hành trình ghi hình.

Nhưng cán bộ nhóm trung yêu cầu đi học vẫn là được với học, yêu cầu công tác không có biện pháp điều hưu vẫn là muốn tiếp tục công tác, vô pháp tới vẫn là vô pháp tới.

Tỷ như Kunikida Doppo.

Nàng chính mang theo chính mình bọn học sinh ở Kyoto bắt đầu tu học lữ hành.

Nếu làm Kunikida Doppo nghỉ ngơi nói, nàng nhất định có thể ăn mặc khủng long áo ngủ nằm nghiêng ở trên sô pha, một bên ăn đồ ăn vặt một bên nhìn truyện tranh, muốn nhiều suy sút có bao nhiêu suy sút, muốn nhiều nằm yên có bao nhiêu nằm yên.

Kyoto xem như Ayatsuji Yukito địa bàn, Kunikida Doppo cảm thấy không cần quá lo lắng…… Không, vẫn là muốn lo lắng một chút.

“Kunikida lão sư! Cùng nhau tới chơi chân tâm thoại đại mạo hiểm đi!” Mori Ran cùng Suzuki Sonoko nhiệt tình mời này một bên Kunikida Doppo, ở các nàng cái bàn kia thượng, còn ngồi Sera Masumi cùng Kudo Shinichi.

Kunikida Doppo không có cự tuyệt, đi qua.

“Sera đồng học đã thích ứng trường học sinh sống sao? Trong ngoài nước sinh hoạt đều không quá giống nhau đúng không.” Kunikida Doppo ngồi xuống, nàng ánh mắt dừng ở bị Sera Masumi đặt ở trên đùi cái kia màu đỏ lông tơ hùng thượng, kia chỉ màu đỏ lông tơ gấu bông mang châm dệt mũ, ăn mặc màu đen áo khoác, cảm giác quen thuộc cực cường.

Bề ngoài cùng ăn mặc thiên trung tính Sera Masumi cùng Akutagawa Gin rất giống, cho nên Kunikida Doppo sẽ nhịn không được càng thêm quan tâm một ít, rốt cuộc đứa nhỏ này phụ thân cùng ca ca, thậm chí là bà con một nhà đều ở bọn họ này công tác.

“Ân! Đã thói quen!” Sera Masumi nhận thấy được Kunikida Doppo tầm mắt, cười liệt ra bản thân đáng yêu răng nanh, giơ lên trong lòng ngực lông tơ hùng, “Đáng yêu đi! Nó kêu Shuu-nii nga!”

Đây là thế giới nhất nhất nhất đáng yêu thú bông hùng —— Shuu-nii hùng đát!

Cái này lông tơ gấu bông là ngày nọ nàng mở ra phòng phía sau cửa ở cửa thấy, cái này cực kỳ giống Akai Shuichi mao nhung hùng trước tiên liền bắt được Sera Masumi phương tâm, nàng cũng ý thức được đây là cho nàng lễ vật, cầm lấy mao nhung hùng sau phía dưới tấm card càng là chứng minh rồi điểm này.

【 chỉ mong ngươi sẽ thích —— Akai Shuichi lưu 】

Tuy rằng có tấm card bằng chứng, nhưng Akai Mary vẫn là đem cái này mao nhung hùng cẩn thận kiểm tra rồi một lần xác định không có bất luận cái gì theo dõi, nghe lén hoặc là vật nguy hiểm linh tinh đồ vật, mới yên tâm cho Sera Masumi, Sera Masumi từ đây hận không thể đi học đều đem Shuu-nii hùng nhét vào cặp sách mang theo cùng nhau.

Lần này tu học lữ hành tự nhiên cũng không ngoại lệ, bất quá thật tiếc nuối thích đại ca Sera Masumi cứ như vậy bỏ lỡ Akai Shuichi.

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ