Chương 23 chương 23
Tác giả: Trì Trú Dạ Minh
Đi ở Tokyo đường phố, Furuya Rei lại là cảm thấy một loại đã lâu hoài niệm.
Hắn thật lâu không có đi vào thành phố này, Amuro Tooru trong lúc nhất thời lại là có chút không biết theo ai.
【 mấy ngày nay cho ngươi nghỉ, mấy ngày này tùy tiện ngươi đi đâu chơi, ta có việc tư. 】
Ném xuống những lời này liền đi không có ảnh, lại nhiều tin tức liền đều bủn xỉn đến không cho một chút trinh thám tiểu thư có thể nói là tương đương nhẫn tâm vô tình.
Nói trở về, ngày mai chính là Lễ Tình Nhân đi?
Furuya Rei ánh mắt tức khắc sắc bén đi lên, bởi vì hắn thấy ngày thường căn bản không tiến phòng bếp Ayatsuji trinh thám cư nhiên xách theo một túi chocolate nguyên liệu vào phòng bếp, đối chiếu giáo trình chế tác chocolate bộ dáng.
Sau đó những cái đó bị chế tác tốt chocolate đều bị trang ở một cái dán đầy túi chườm nước đá vali xách tay, Ayatsuji trinh thám rời đi thời điểm, cái kia vali xách tay cũng không thấy bóng dáng, nghĩ đến cũng là bị nàng mang đi.
Furuya Rei đau đầu cực kỳ, ở hắn xem ra đối Lễ Tình Nhân đưa chocolate ý tưởng hẳn là ‘ ngươi quả nhiên là đại tinh tinh sao? Cư nhiên cho rằng ta sẽ đối loại này không thú vị đẩy mạnh tiêu thụ chocolate ngày hội có hứng thú ’ Ayatsuji trinh thám cư nhiên sẽ trước tiên chuẩn bị chocolate!
Vẫn là trước tiên vài thiên, chỉ vì nhiều lần nếm thử, sau đó làm ra nhất hợp nàng tâm ý hoàn mỹ thành phẩm, vì thế còn không tiếc hướng hắn cúi đầu dò hỏi.
Việc tư, cái gì việc tư? Đưa kia một cái rương chocolate sao?
Furuya Rei chưa bao giờ nghĩ tới Ayatsuji trinh thám cư nhiên sẽ ở Lễ Tình Nhân ngày này làm ra phù hợp nữ hài tử ở Lễ Tình Nhân sẽ sinh ra hành vi…… Hắn đương nhiên không phải cho rằng Ayatsuji trinh thám không phải nữ tính, chỉ là hắn thật sự không nghĩ tới như vậy tính tình người còn sẽ có như vậy một mặt.
Đối với Ayatsuji Yukito —— phải nói là văn hào tổ chức bên trong nhân tế quan hệ một chút đều không rõ ràng lắm Furuya Rei chỉ biết Ayatsuji trinh thám cùng Ranpo trinh thám là quan hệ thực tốt bạn thân, cán bộ chi gian quan hệ muốn xa so Tổ chức Áo đen danh hiệu thành viên hảo mấy lần.
Văn hào tổ chức cán bộ gian sẽ thường xuyên nấu cháo điện thoại liêu một ít thực thông thường đề tài, Ayatsuji trinh thám không ngại Furuya Rei ở một bên nghe lén, có đôi khi còn sẽ đem các loại tình báo văn kiện tùy tiện đặt ở bàn thượng.
Nhưng nàng càng là như vậy, Furuya Rei càng là không dám hành động thiếu suy nghĩ, cứ việc như thế, ở Ayatsuji trinh thám bên người trong khoảng thời gian này, hắn sưu tập tới rồi so ở Tổ chức Áo đen nằm vùng những cái đó năm còn muốn nhiều có quan hệ Tổ chức Áo đen tình báo, này một chuyện thật thực sự là có chút buồn cười.
Mà hắn làm sự tình lại càng thêm an toàn cùng nhẹ nhàng, thậm chí còn trừ bỏ chiếu cố vị này trinh thám hằng ngày, hắn làm nhiều nhất cư nhiên là công an công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngài
ФанфикTác giả: Trì Trú Dạ Minh Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Ngọt sủng , Xuyên thư , Phá án , Nữ biến nam , Làm giàu , Hắc bang , Vị diện , Sản...