84

9 0 0
                                    

Chương 84 chương 84

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

Tìm một cái có thể ngồi địa phương, Dazai Osamu dò hỏi Oda Sakunosuke hay không biết được vì Tsushima gia sẽ tìm tới Suzuki tập đoàn tài chính nguyên nhân.

“Cũng không xem như Tsushima gia, chỉ là một vị tuổi trẻ tiểu thư.”

Oda Sakunosuke suy tư một chút, “Hình như là Tsushima nhị thiếu gia chết bệnh, mà vị kia nhị thiếu gia sinh thời cùng Suzuki Shiro tiên sinh là cực hảo bằng hữu, Tsushima nhị thiếu gia sinh thời đem Tsushima gia tương đương quan trọng một bộ phận văn kiện bí mật cùng để lại cho phu nhân thư tín đều giấu đi, này phu nhân tiến đến dò hỏi Shiro tiên sinh hay không biết một chút tình huống.”

Dazai Osamu lâm vào trầm tư.

“Dazai nhớ rõ cái kia nhị thiếu gia đi.”

“Ân, một cái không nên sinh ra ở Tsushima gia người.” Dazai Osamu ngữ khí hơi mang trào phúng, Oda Sakunosuke lại nghe ra vài phần bản thân đều không thể phát hiện mềm mại.

“Phải không?” Oda Sakunosuke nhìn Dazai Osamu, ánh mắt ôn nhu xuống dưới, nàng lặp lại mà nói, ngữ khí lại càng thêm mềm nhẹ khẳng định, “Phải không.”

Lại nói tiếp, Dazai Osamu có thể từ Tsushima gia thuận lợi chạy ra tới, có rất lớn một bộ phận trình độ thượng đều là Dazai Osamu lợi dụng nhị thiếu gia Tsushima Meigo thiện lương, cũng hoặc phải nói là Tsushima Meigo nguyện ý trợ giúp Dazai Osamu.

Lúc ấy còn ở đi học Tsushima Meigo tại ý thức đến gia tộc hắc ám cùng vặn vẹo sau hoàn toàn không thể tiếp thu, ở đối mặt vẫn là Tsushima Shuji Dazai Osamu luôn là một bộ áy náy tự trách bộ dáng.

Tsushima Meigo muốn làm chút cái gì, chính là Tsushima gia đối với cánh chim không đầy bọn họ mà nói chính là một tòa núi lớn, gắt gao đưa bọn họ đè ở dưới chân núi, khó có thể thở dốc, huynh đệ tỷ muội mặc kệ sớm muộn gì, phần lớn đều ở như vậy áp lực mà âm u áp bách như trên lưu hợp ô.

Nhưng cũng là dưới tình huống như thế, Tsushima Meigo như thiêu thân phác hỏa, đem tuổi nhỏ đệ đệ Tsushima Shuji đẩy ra kia phiến tên là ‘ hy vọng ’ cửa sổ, hai người hợp lực bịa đặt ra một cái trong khoảng thời gian ngắn sẽ không bị vạch trần nói dối, điệu hổ ly sơn, tạm thời thanh ra một cái chạy trốn chi lộ cung Tsushima Shuji chạy đi.

Mà Tsushima Meigo kia phiên hành động sẽ làm hắn lọt vào kiểu gì trừng phạt, Tsushima Shuji không thể nào biết được, nhưng là hiện giờ Dazai Osamu lại có thể dễ dàng điều tra ra tới.

Bệnh chết, thật là bệnh chết sao?

Dazai Osamu khóe miệng hơi mang lạnh lẽo mà kiều kiều, có lệ đến cực điểm.

Nếu không phải hắn chạy thoát, như vậy năm nay ‘ bệnh chết ’ người chính là hắn Dazai Osamu đi? Hắn mới không cần thảm hề hề ‘ bệnh chết ’ đâu! Vẫn là vì lạn quả quýt ‘ bệnh chết ’, hắn nhất chán ghét bỏ xuống người nhà trước một bước một mình rời đi hỗn đản, cho nên tuyệt đối sẽ không trở thành như vậy chán ghét gia hỏa!

Hơn nữa hắn chán ghét bệnh chết này hai chữ, nếu ngạnh muốn hắn ở ‘ thọ chung đi ngủ ’ cái này cách chết ngoại rớt tuyển một loại tử vong —— như vậy trừ bỏ bệnh chết, cái gì cách chết đều được, duy độc bệnh chết hắn là nhất nhất nhất chán ghét, không muốn tiếp thu.

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ