Chương 116 chương 116
Tác giả: Trì Trú Dạ Minh
Tuy rằng thời tiết khốc nhiệt, nhưng sinh hoạt như cũ làm từng bước tiến hành —— Nhật Bản lớn nhất hội chợ Manga Anime đúng hạn tới, trời biết thế giới giả tưởng nhóm chờ đợi ngày này chờ đợi đến cỡ nào dày vò.
“Hảo đồ sộ dòng người a!” Suzuki Sonoko nhìn tràng quán nội nhân đầu chen chúc trường hợp không khỏi cảm khái nói, “Lan, chúng ta ngàn vạn không cần bị đẩy ra nga, mau giữ chặt tay của ta —— Shinichi gia hỏa này liền tính.”
“Sonoko ngươi gia hỏa này có điểm tự mình hiểu lấy đi.” Kudo Shinichi gắt gao chế trụ chính mình bạn gái năm ngón tay, lượng người lớn như vậy địa phương, hắn cũng là không nghĩ tới, đối với hội chợ Manga Anime, hắn cũng không có cái gì hứng thú, nhưng nề hà Mori Ran hứng thú bừng bừng, hắn có thể nói cái gì đâu.
“Oa a a a! Bên kia Abigail hảo hoàn nguyên! Đáng giận, hảo một cái siêu cấp mỹ thiếu nữ!” Suzuki Sonoko nhìn một bên phía chính phủ quầy hàng thượng xem bản nương, ăn mặc màu đen dương váy ôm công tử thú bông tóc vàng mỹ thiếu nữ đang ở phối hợp a trạch nhóm chụp ảnh cùng sưu tập tem, Suzuki Sonoko ra roi thúc ngựa quá khứ muốn cái sưu tập tem.
“Có thể biết được ngươi sao?” Được đến cùng phảng phất lấp lánh phát ra quang mỹ thiếu nữ sưu tập tem, Suzuki Sonoko tâm tình mênh mông dò hỏi.
“Đường đường.” Abigail Coser khóe miệng kiều kiều, thẹn thùng lại mềm ấm, thoạt nhìn là không quá am hiểu cùng người khác nói chuyện với nhau, nhưng là xem nàng không hề nhút nhát cùng người xa lạ chụp ảnh chung, tiếp thu chụp ảnh thỉnh cầu liền biết nàng tuyệt đối không phải lần đầu tiên tham gia hội chợ Manga Anime.
“Đường đường! Cầu khoách liệt!”
Suzuki Sonoko thành công khoách liệt Abigail Coser sau, liền thấy mặt vô biểu tình đi tới Lan Lăng Vương Coser, gương mặt kia, kia khí chất —— tuyệt! Lại một cái thần hoàn nguyên!
“Thỉnh cùng ta sưu tập tem thêm khoách liệt!”
“Ân? Có thể.” Lan Lăng Vương Coser cười cười, nàng thanh âm thiên trung tính, nhưng như cũ có thể nghe ra tới là thuộc về nữ tính,178 cao Lan Lăng Vương Coser hơi hơi cong lưng làm Suzuki Sonoko có thể nhẹ nhàng cùng nhau nhập kính.
Suzuki Sonoko che tâm, cái gì gọi là nữ nhân soái lên liền không nam nhân chuyện gì.
“Xin hỏi là?”
“Mạn mạn.” Soái khí nữ Coser thấp giọng nói, nàng có một cái cùng Abigail Coser giống nhau đáng yêu điệp từ.
Mori Ran quả thực xem đến hoa cả mắt, nàng ánh mắt bị ba vị Coser hấp dẫn, một cái ra chính là Yor, một cái ra chính là Loid, hai cái đều là 《 Spy x Family 》 chủ yếu nhân vật, cuối cùng một cái còn lại là ra 《 Sen và Chihiro 》 Vô Diện ( Kaonashi ).
Vị kia Thorn Princess cùng gián điệp Twilight quả thực là hoàn nguyên cực kỳ, hoàn nguyên đến bọn họ càng như là xuyên qua lại đây kết quả loạn vào hội chợ Manga Anime nhân vật bản nhân, bởi vậy vây quanh hai người chụp ảnh nhiếp ảnh gia cùng người cùng sở thích quả thực là phần phật một vòng lại một vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngài
FanficTác giả: Trì Trú Dạ Minh Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Ngọt sủng , Xuyên thư , Phá án , Nữ biến nam , Làm giàu , Hắc bang , Vị diện , Sản...