Chương 98 chương 98
Tác giả: Trì Trú Dạ Minh
Chờ Akutagawa Ryunosuke ba người thay cho quần áo đi vào thính phòng, ở bạn bè nhóm chuyên môn vì bọn họ không trên chỗ ngồi ngồi xuống, Akutagawa Ryunosuke thấy 20 người nhìn chằm chằm hắn một hồi lâu, sau đó động tác nhất trí tiếc nuối thở dài.
“Cư nhiên biến trở về đi sao.” Ozaki Koyo thật là tiếc nuối, “Thiếp thân đều tưởng hảo cấp Akutagawa chuẩn bị cái gì quần áo mới.”
“Đoán trước bên trong.” Dazai Osamu trên mặt nhìn ổn trọng, nhưng Akutagawa Ryunosuke lại thấy nhà mình Dazai tiên sinh một bàn tay cầm một chồng lấy hình quạt triển khai tạp, một bàn tay cầm một chồng tiền mặt.
Akutagawa Ryunosuke:……
Mặc dù là ở bọn họ cái này tổ chức cũng tuyệt đối xưng được với là nữ ba ba, đại lương tâm Nakahara Chuuya nghiêng đầu, đối với đặt ở bên tai di động nhỏ giọng nói một câu “Kế hoạch có biến, tạm thời không cần thu mua” sau chậm rãi buông di động, thẳng thắn sống lưng, làm ra không chút nào chột dạ bộ dáng sau mới nhìn lại đây.
Dưỡng nữ nhi mênh mông nóng cháy chi tâm bị ‘ đột nhiên ’ một chút bát bồn nước đá, lạnh.
Akutagawa Ryunosuke trầm mặc, hắn hoài nghi Nakahara Chuuya tính toán từ thu mua xưởng quần áo bắt đầu, rõ ràng thiếu chút nữa bị an bài đến hoàn toàn người là chính hắn, nhưng Akutagawa Ryunosuke lại mặt không đổi sắc mà nói: “Nếu yêu cầu từ thu mua nguyên liệu bắt đầu định chế, tài chính có thể từ tài vụ bộ bên này điều động.”
An tĩnh như chim cút cán bộ nhóm:……
Cảm động sao? Quá cảm động, nhưng là cũng không như vậy dám động, Akutagawa loại vẻ mặt này cùng thái độ thời điểm, đến tạm thời ấn xuống không biểu.
“Không cần, từ xưởng quần áo bắt đầu là được, trang phục thiết kế vừa mới đều nói tốt, Shibusawa nói hắn phụ trách.” Suehiro Tetcho như là hoàn toàn không đọc hiểu hiện tại không khí, mở miệng nói, “Đại gia làm sao vậy? Vừa mới còn đang nói muốn xem Lolita hình thái Rashomon, hơn nữa Akutagawa không đều nói có thể cung cấp tài chính duy trì sao?”
Akutagawa Ryunosuke mỉm cười.
Rashomon: Thả bất luận cái gì Lolita hình thái, ta đem lấy ác thú hình thái xuất kích!
—— Suehiro! Ngươi sẽ không xem trường hợp nói chuyện sao Suehiro?!
Fyodor mỉm cười nâng lên tay hướng Dazai Osamu lòng bàn tay thượng chụp một chút, Dazai Osamu một bàn tay che lại Oda Sakunosuke miệng, một cái tay khác hướng Sakaguchi Ango trên tay chụp một chút, Sakaguchi Ango cũng là một bàn tay che lại Oda Sakunosuke miệng, một cái tay khác hướng Mori Ougai lòng bàn tay thượng chụp một chút.
Kế tiếp Mori Ougai truyền Elise, Elise truyền Ozaki Koyo, Ozaki Koyo truyền Izumi Kyoka, Izumi Kyoka truyền Akutagawa Gin, Akutagawa Gin truyền Higuchi Ichiyo, Higuchi Ichiyo truyền quốc mộc điền Doppo…… Cuối cùng Ayatsuji Yukito truyền Edogawa Ranpo.
Edogawa Ranpo nắm lên một phen bắp rang, bang một chút liền mau chuẩn tàn nhẫn dỗi tiến Suehiro Tetcho trong miệng.
“Ngô ngô ngô ngô?” Suehiro Tetcho đầy đầu dấu chấm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngài
FanfictionTác giả: Trì Trú Dạ Minh Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Ngọt sủng , Xuyên thư , Phá án , Nữ biến nam , Làm giàu , Hắc bang , Vị diện , Sản...